2

339 34 9
                                    

Đã một tháng trời, Eland' orr và Paine hầu như không gặp nhau dù chỉ 1 lần.

Kể từ sau đêm đó, không phải do cậu đa nghi, đa cảm hay gì nhưng cảm giác cứ như Paine đang lẫn tránh Eland' orr vậy.

Buồn lắm đấy!

Nhưng điều này cũng là lẽ thường tình thôi, Eland' orr đã lường trước được điều đó nhưng...cảm nhận rồi mới thấy, thấm vào cả trong tâm cậu, như rỉ máu nơi ngực trái vậy.

Tự nhủ với lòng rằng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Cứ như vậy Eland' orr tự dối gạt bản thân mình mà tiếp tục dõi theo Paine.

Đến khi cậu nghĩ rằng mối quan hệ của họ sẽ mau chóng quay lại vị trí ban đầu, làm một đôi bạn thân cũng không tệ hơn việc cả hai trở thành người dưng.

" Paine vừa mới công khai người yêu?"

Tin này như một tiếng sét, xoẹt ngang qua cậu vậy.

Chỉ mới vỏn vẹn một tháng hơn không gặp nhau, thế nào mà Paine liền ngay lập tức công khai có bạn gái rồi vậy? Đã vậy còn là cô bạn học lớp kế bên, hoa khôi của trường mình.

" Không đâu... "

Chuyện này không thể là thật được? Eland' orr không tin, cậu phải đi xác thực chuyện này.

Không nghĩ nhiều, Eland' orr chạy thẳng ra khỏi lớp học, đi kiếm từng nơi mà Paine hay lui tới khi rãnh rỗi.

Paine...đừng mà, đừng mà...

Đâm đầu chạy liên tục, dừng lại khi nhìn thấy bóng lưng quen thuộc của người đó.

Eland' orr không kiềm nỗi sự vui mừng trên mặt.

Nhưng điều đó ngay phút chốc liền biến mất, phía sau bóng lưng đó là một thân ảnh nhỏ nhắn, mái tóc bạch kim dài thướt tha đung đưa trong không khí.

Paine đang ôm chầm cô gái ấy, ngay lập tức Eland' orr liền nấp cả người mình sau bức tường kế bên.

Tay bịt chặt miệng ngăn cho âm thanh phát ra, cậu run lên, hai chân cố chống đỡ cho cơ thể không ngã xuống khi chứng kiến người mình thích...ôm lấy một người khác, mà không phải mình.

Ngay từ đầu...mình đã không thể nào rồi...sao lại cố chấp như vậy chứ?

Paine...tôi không muốn tin đâu...

Hồi lâu sau khi tiếng chuông reo lên báo vào học, hai người kia cùng nhau đi về lớp mình, chỉ còn duy nhất Eland' orr vẫn nấp sau bức tường kia mà khụy cả người xuống. Cậu đã hết sức đứng lên rồi, tình yêu trong cậu vừa phút mới đây liền bị dập nát, bởi người mà cậu yêu thương nhất.

Nghĩ tới đó, Eland' orr liền cảm thấy cả người mình như sụp đổ vậy, tình cảm suốt mười mấy năm ấy vậy mà đã tan tành trong phút chốc, không cam tâm.

" Tôi cũng muốn được yêu nữa mà...cậu không thấy sao, tôi muốn có được tình yêu của cậu, điều đó thật sự quá khó sao? "

Gục đầu vào hai đầu gối mình, Eland' orr để cho nước mắt rơi tự do xuống dưới thấm cả vào trong lớp vải dày đó.

Cứ như vậy, trút bỏ đi nỗi buồn những ngày qua trong cậu, nhưng vẫn không thể bỏ được tình yêu này của Eland' orr đối với Paine.

[AOV] Nhớ Thương Một Mảnh TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ