Ngoại truyện

353 34 7
                                    

Tỉnh giấc sau một giấc mộng dài đằng đẵng, Eland'orr cảm giác như mình ngủ rất lâu rồi vậy.

Rời khỏi chiếc giường êm ái của mình, cậu xỏ đôi dép lê cặp đã mua trước khi kết hôn rồi lết từng bước chân vào phòng tắm.

" Dậy rồi thì mau xuống ăn sáng đi, con sâu lười nhà em "

Paine đứng dưới bếp, ngước nhìn lên liền thấy đối phương đang ngáp dài bước xuống, bộ dáng cực kỳ lười biếng.

Eland'orr mặc mỗi chiếc quần đùi và cái áo sơ mi to thùng thình bên ngoài, khẽ ậm ừ trả lời vài cái rồi bước đến ghế ngồi.

" Ông xã là nhất...đồ ăn anh làm cũng là nhất ~"

" Ừ, ừ...cái đồ dẻo miệng nhà em, ăn nhanh lên rồi còn đi làm nữa "

Paine đem phần thức ăn thịnh soạn được chuẩn bị chu đáo đưa đến trước mặt Eland'orr, cậu tươi cười đón lấy.

Nhưng ăn được một nửa liền no, thật sự Paine làm cho cậu lúc nào cũng nhiều hết, hại cậu cứ tăng cân vù vù lên, cũng sắp thành con heo rồi.

" Hôm nay em được nghỉ...anh không cần để ý em đâu, ăn nhanh rồi còn đi làm nữa "

Eland'orr nói rồi chạy lại sofa mở vài quyển sách ra đọc, để lại Paine thu dọn chén dĩa dọn dẹp, anh thở dài một cái.

" Hôm nay anh cũng được nghỉ... "

Đặt ly sữa lại gần Eland'orr, cậu biết ý liền cầm lấy uống cạn, thuận tiện người kia ngồi dậy Paine liền ngồi vào chỗ trống bên cạnh, đầu dựa vào hõm cổ Eland'orr.

Việc này quá sức bình thường với cậu rồi, Paine mỗi lần "nhõng nhẽo" đều làm động tác này với cậu, không biết bao nhiêu lần rồi, mà lần nào cũng làm cậu mềm lòng.

" Anh lại làm sao thế...hay là lại mơ thấy nó nữa hả? " Eland'orr vừa nói, vừa đưa tay xoa tóc Paine, công nhận tóc anh rất mềm.

" Ừm...lại thấy nữa, nhưng không hiểu sao lần này lại thấy cực kỳ đau lòng "

Paine vừa nói vừa cọ xát đầu mình vào trong người Eland'orr, cậu phì cười, rồi cũng ôm chầm anh lại.

" Vậy lạ quá...sao em lại không mơ thấy nó nhỉ? "

" Anh không hi vọng em là người mơ thấy...không tốt cho em " Anh nói rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên môi đối phương.

Từ khi cả hai người chính thức quen nhau, từ bạn thân liền thượng vị lên bạn trai người kia, giấc mơ ấy lâu lâu lại đến quấy rối Paine vào những đêm cuối thu, hoặc vào đầu hạ với đầu xuân.

Những hình ảnh chân thực đến mức làm Paine ngỡ như bản thân mình đã từng trải qua nó, mỗi lần như vậy thức giấc, liền nhìn người nằm bên cạnh mình, Paine thấy thật may mắn vì nó chỉ là một giấc mơ mà thôi.

Nhưng cũng vì như vậy, mà anh luôn không dám làm Eland'orr buồn lòng, người anh yêu chỉ có mỗi cậu, không thể có thêm người khác mà chen chân vào và anh không muốn cái kết cục trong giấc mơ ấy trở thành hiện thực.

Cái khung cảnh Eland'orr nhảy từ trên cầu xuống dòng nước lạnh lẽo ấy, tuy chỉ là mơ nhưng nó đã ám ảnh anh suốt một khoảng thời gian dài, thật sự Paine đã rất sợ.

[AOV] Nhớ Thương Một Mảnh TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ