4

249 27 5
                                    

Hôm nay sau khi giải quyết việc công ty ổn thỏa, Eland' orr liền nhanh chóng về nhà nghỉ ngơi.

Kể từ khi Laville liên hôn với cái người tên Zata kia, cậu cũng ít được gặp Laville hơn nên cũng chả có ai nói chuyện chung cả.

Không biết cậu ấy ổn không nhỉ...tuy là hôn nhân được chỉ định nhưng nhìn cậu ấy có vẻ cũng rất thích người kia đi.

Hi vọng mọi việc sẽ ổn thỏa...

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, Eland' orr phi thẳng lên giường nằm mà cảm nhận cái sự êm ái đưa tới.

Vừa định chợp mắt liền bị tiếng chuông điện thoại kêu lên phá đám.

" Giờ này rồi ai điện vậy...? " Eland' orr chán nản mở điện lên liền tỉnh cả người mà bật dậy.

Người gọi tới là Paine, chính xác là Paine, không sai vào đâu được.

Không ngần ngại cầm máy lên đặt vào bên tai, Eland' orr muốn ngay lập tức được nghe thấy giọng nói đó.

" Nghe đây...cậu tìm tôi..."

" Này...lại uống với tôi đi " không kịp để người kia đáp lại, Paine vội cúp máy nhanh chóng.

Cậu ấy...đang say à?

Không nghĩ nhiều, Eland' orr lập tức tìm kiếm vị trí trên điện thoại rồi tìm được đến quán bar mà Paine đang ở đó.

Bước gần tới anh, Eland' orr không tài nào chịu nổi mùi rượu bốc lên, Paine nằm lên bàn, khuôn mặt mặt đỏ lên vì độ cồn trong người, không hiểu vì sao cậu lại thấy nhói một chút trong ngực mình.

" Paine.. " khẽ gọi vài cái nhưng có vẻ người kia không nghe thấy, Eland' orr rụt rè lại gần mà kêu tiếp.

" Ư...tới rồi hả?...mau uống đi " giọng Paine đứt quãng, nói tiếng được tiếng không.

Cậu để ý thì thấy người anh bê bết cả lên, quần áo xộc xệch, nhăn nhúm còn tóc tai thì rối xù như mấy ngày không tắm vậy.

" Anh...ở đây bao lâu rồi? "

Đáp lại là một khoảng không im lặng, Paine không nói gì mà cứ liên tục đưa rượu lên miệng mà uống xuống.

" Đừng...anh sao thế? Sao lại uống nhiều vậy hả? " Đau lòng không nói nên lời, Eland' orr cố hết sức để ngăn Paine lại, cứ uống như thế anh sẽ mất mạng.

" ...Nói em nghe đi..."

Cậu cầm tay anh, gỡ chai rượu đem ra xa tầm với, mặt đối mặt với Paine.

" Ngày mai...cô ấy kết hôn rồi "

Nói rồi Paine gục mặt xuống bàn, đôi vai khẽ run nhẹ, Eland' orr chỉ có thể nhìn mà không làm được gì.

Hóa ra là vì người con gái của anh...cô ấy sắp đi lấy chồng rồi, mà người cô ấy lấy lại không phải là anh... Nên anh mới đi mượn rượu giải sầu...

Nắm chặt chai rượu trong tay, Eland' orr không kìm nổi sự ghen tị trong lòng cậu.

Cô ấy thật tốt, vì có một người yêu cô ấy sâu đậm như anh, sẵn sàng làm mọi thứ vì người mình yêu...ấy vậy mà trong lúc anh gặp khó khăn nhất, cô ấy không ngần ngại mà buông tay anh để đi tìm một hạnh phúc khác.

Vậy mà giờ đây, ở nơi này, anh lại nhớ thương cô ấy...lại còn dùng thứ như này để tàn phá cơ thể mình, điều đó như đem dao cắm thẳng vào tim Eland' orr vậy.

" Để em uống với anh..." nói rồi liền đem chai rượu trong tay mình đưa lên môi uống không ngừng.

......

Tửu lượng của Eland' orr thật sự rất tệ, cậu gần như không còn biết được gì khi mới nốc gần hết chai rượu.

Gọi xe đưa cả hai về mà khó khăn cực kỳ, cậu phải giữ cho đầu thật tỉnh táo để không làm ra chuyện gì xấu hổ cả, Eland' orr đã rút kinh nghiệm sau đêm tỏ tình đó, không nên thể hiện tình cảm ra trước mặt anh, nếu không muốn bị xa cách hơn nữa.

Anh đã ra ở riêng sau khi tốt nghiệp đi làm, vì công ty cũng khá xa nhà. Eland' orr cũng vậy, cậu bắt đầu ra ở riêng sau khi làm việc tại công ty nhà Laville sau 3 tháng chăm chỉ.

Vốn dĩ cậu cũng chả biết nhà anh nằm ở đâu, nhờ có Liliana trong vài cuộc trò chuyện có nhắc đến nên Eland' orr cũng biết sương sương địa chỉ mà tìm được đến đây.

Phải mất tầm 30 phút, có khi hơn như thế nữa để vào được bên trong, Eland' orr đặt anh nằm nhẹ nhàng lên giường, không quên cởi giày, lau sạch tay chân rồi đắp chăn ngay ngắn lại mới đi ra khỏi phòng.

Eland' orr đi vòng vòng coi nơi anh ở, phong cách bày trí nhà của Paine cực kỳ đơn giản, không cầu kỳ nhưng nhìn cũng rất sang trọng, lấy tông trắng và xám làm màu chủ đạo nên trong hơi ảm đạm và lạnh lẽo.

Đặt thuốc giải rượu ngay bên cạnh giường, Eland' orr có chút tiếc nuối không muốn rời đi sớm, cậu chợt đứng khựng lại, vì muốn ngắm nhìn rõ gương mặt Paine.

Đã lâu rồi...5 đến 6 năm rồi nhỉ, tôi mới được nhìn cậu gần như vậy

Paine này...nếu như đêm đó, tôi không bày tỏ lòng mình với cậu...liệu rằng chúng ta

" Chúng ta có giống như hôm nay? "

Ngón tay khẽ dừng lại trong không khí, Eland' orr không còn đủ dũng khí để tiến thêm được nữa, cậu sợ.

Cậu sợ rằng nếu người kia tỉnh dậy đột ngột, giấc mơ của cậu sẽ ngay lập tức kết thúc.

Này...nhìn về phía tôi đi, tôi vẫn luôn ở phía sau cậu... Tại sao vậy, vì sao vẫn không chịu nhìn về phía tôi?

Không nghĩ nhiều, Eland' orr dứt khoát đi ra cửa, cậu không nên để tình cảm lấn át lí trí mình, phải hiểu rõ rằng người ta không thích mình, và bản thân không nên quá làm phiền người khác.

Đúng vậy, không nên làm Paine ghét cậu thêm, vì nếu như thế Eland' orr càng không thể ngắm nhìn anh được nữa.

[AOV] Nhớ Thương Một Mảnh TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ