" Cậu không vui à...vậy chúng ta đi cafe nhé, lâu rồi không gặp nên cũng có chút nhớ đấy "
Ở đầu dây bên kia, Laville cũng ậm ừ vài cái đồng ý, Eland' orr liền nhanh chóng thay đồ rồi lấy xe đến nơi Laville ở.
Từ sau khi kết hôn với Zata, tính cách Laville trầm đi hẳn, lúc trước cậu luôn là người tìm chủ đề để bắt chuyện với Eland' orr nhưng giờ đây cậu lại là người phải lục lọi những việc vui vẻ để nói.
Eland' orr sao lại không hiểu được, tình cảm từ một phía đó cậu là người hiểu rõ nó nhất, rất đau.
Nhưng Zata ít nhiều gì cũng đã là chồng Laville rồi, cũng không thể ghét ra mặt được.
Nhưng hắn ta vẫn làm cho Laville từ một người hoạt bát trở thành một người trầm lặng, ít nói. Nếu hôm nay Eland' orr không rủ Laville ra ngoài, chắc chắn sẽ chán chết nơi 4 góc tường đó.
" Tôi thật sự không chịu nổi rồi Eland à, anh ấy thực sự không thể cho tôi tình cảm của anh ấy...tôi "
Laville run rẩy dùng hai tay ôm bản thân mình lại, đôi vai run bần bật, đôi mắt nhắm nghiền mặc cho lệ tuôn không ngừng nghỉ.
Eland' orr cũng không biết phải an ủi như nào mới được, vì cậu cũng giống Laville mà thôi, cũng rất đau khổ khi một mực giữ tình cảm trong mình, để nó rỉ máu trong tim.
" Eland...tại sao tôi lại thích một người vô tình như Zata chứ...hay vì đó là tôi nên anh ấy mới có vẻ mặt như vậy? "
Cậu không trả lời, chỉ đơn giản đặt tay mình lên vai Laville mà xoa nhẹ an ủi, Eland' orr chẳng thể chữa được đau thương bên trong mình nhưng cậu cũng không muốn thấy bạn mình đau khổ.
" Sẽ ổn thôi mà... "
Sẽ ổn thôi.
Đó luôn là lời nói dối để tự lừa gạt chính bản thân mình mà Eland' orr hay tự nghĩ trong đầu.
Nhưng cậu thật sự không ổn, thật sự không.
……
" Kết hôn với tôi "
" !?? "
Hôm nay được nghỉ nên Eland' orr định lười biếng nằm ở nhà.
Thế mà Paine đã xuất hiện, ngay trước cửa nhà cậu, có vẻ như anh tan ca sớm, bộ vest trên người vẫn chưa bỏ ra, khuôn mặt có chút hờ hững, lông mày cau lại có chút khó gần.
Eland' orr ngần ngại mời anh vào mà tay chân luống cuống hết cả lên, mém xíu cậu nhã đổ cả bình trà ra đất.
Paine cũng không dài dòng mà vào thẳng vấn đề, đưa ra lời nói trên khiến Eland' orr khó tin được.
Cậu còn đang nghĩ mình mơ, còn không là do Paine bị đập đầu vào đâu đó rồi chạy đến đây nói năng điên cuồng.
Anh nào có thể muốn kết hôn với cậu chứ. Nghe nực cười thật.
" Anh không... "
" Kết hôn với tôi " Paine khó chịu lập lại lần nữa, lần này giọng điệu có vẻ gấp gáp.
Eland' orr lộ rõ vẻ ngạc nhiên, cậu vốn muốn hỏi lại anh lần nữa nhưng miệng cứ ấp a ấp úng không nói nên lời.
" Đừng hỏi nhiều, cậu trả lời đồng ý hoặc không đồng ý thôi " Paine gằn giọng mình, khuôn mặt anh hoàn toàn đi ngược lại với lời nói.
" Đồng ý, đồng ý chứ " Eland' orr nhanh nhẹn đáp, cậu không muốn vụt mất cơ hội này, dù trong anh có vẻ cam chịu khi nói nhưng đề nghị kiểu này thì hẳn anh cũng có một chút gì đó đồng ý rồi.
Eland' orr mừng thầm trong lòng, có lẽ nhờ điều này cậu với anh có thể sẽ hàn gắn lại vài thứ trong quá khứ.
Nếu được, cậu mong rằng tình cảm này của cậu, Paine sẽ hiểu được đôi chút và phần nào chấp nhận nó trong tương lai.
Và như thế, hôn lễ đã được diễn ra, cả hai bên gia đình đều cực kỳ ưng chuyện của cả hai.
" Chị biết rồi ngày này sẽ tới mà...mẹ chị nhắm em từ lâu rồi đấy, tại thằng Paine dở quá thôi "
Liliana bước tới bên cạnh Eland' orr, hai tay khẽ đặt lên vai cậu, giọng cười êm dịu nhất mà tâm sự.
" Bác gái ạ? "
" Bậy quá...giờ phải gọi là mẹ, nhớ chưa? " Liliana vội búng nhẹ vào trán Eland' orr rồi bật cười.
" Vâng, vâng " Eland' orr cười theo, nụ cười hạnh phúc của cậu.
Tiến vào lễ đường để cử hành, Eland' orr không kiềm được nỗi niềm vui sướng trong mình, vẫn không tin được ngày này cũng đã đến với cậu.
Gia đình cậu, mẹ cậu, gia đình anh, mẹ anh và chị gái đều cùng mừng rỡ thay cho cậu, điều này khiến Eland' orr cực kỳ hạnh phúc.
Paine vẫn im lặng mà làm lễ cho đến cuối, sau khi buổi lễ kết thúc thì cả hai sẽ trao nhau một nụ hôn.
Khi Paine ghé sát vào người Eland' orr, cậu có chút chờ mong.
" Nhớ kỹ cho tôi, dù kết hôn nhưng tôi không thể cho cậu tình cảm của mình...vì vậy đừng cố trông chờ, sẽ thất vọng đấy " nói xong liền kéo vai Eland về phía mình, tạo góc nhìn sao cho người khác cảm thấy giống như cả hai đang hôn nhau.
Eland' orr vì câu nói đó của Paine mà bất động đi, cậu để mặc cho vai mình đau vì cái kéo vai đó của anh, Eland' orr chỉ mãi suy nghĩ về câu nói đó.
Vậy thì...mục đích anh kết hôn với em để làm gì chứ? Để lấp đầy khoảng trống người con gái kia thôi à?
Vậy sao không tìm một người con gái khác thay thế mà lại đi tìm em chứ?
" Vâng ạ..." Eland' orr khẽ lí nhí trong miệng mình, cậu cố nén giọng đau thương lại ngay cổ họng.
Buổi lễ kết thúc, Eland' orr chuyển đến sống với Paine trong căn nhà của anh.
Cứ như thế, cậu với anh sống chung với nhau như hai người dưng thuê chung 1 căn trọ, việc ai người ấy làm.
Và cũng mở ra chuỗi ngày đau thương sắp tới của Eland' orr.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Nhớ Thương Một Mảnh Tình
FanfictionTruyện được lấy từ đoản nhỏ do mình viết, vì cảm thấy kết của đoản hơi OE nên viết tiếp tình tiết... CP : Paine x Elando'rr #9/2/2023 #24/9/2023