Paine's POV

222 25 2
                                    

Tôi không biết phải suy nghĩ về cậu ấy như thế nào nữa?

Eland'orr, người bạn thân cùng nhau lớn lên với tôi, cùng nhau trưởng thành.

Tôi và cậu như hình với bóng, cậu là anh em tốt của tôi.

Nhưng có vẻ chỉ mình tôi nghĩ như vậy mà thôi, tôi xem cậu ấy là tri kỷ, cậu ấy xem tôi...

Là mối tình đầu.

Thật không khó để nhận ra đúng không, cậu luôn im lặng nhìn tôi, luôn đồng ý với mọi yêu cầu của tôi dù nó có vô lý như nào...cậu đều đáp ứng tôi.

Nhưng Eland à...cậu và tôi không thể

Chúng ta là con trai mà, làm sao đến với nhau được chứ.

Tôi đã giữ khoảng cách của cả hai với mong muốn rằng cậu sẽ bỏ đi thứ cảm giác đó và rồi chúng ta sẽ trở về làm một đôi bạn thân bình thường.

Nhưng sao cậu lại buồn? Và vì sao tôi lại không muốn thấy cậu buồn...?

Đúng như tôi dự đoán, cậu tỏ tình với tôi...dùng men rượu để bày tỏ, rốt cuộc thì cậu thích tôi đến mức nào vậy?

Tôi biết mình không nên làm vậy nhưng tôi đã bỏ chạy, tôi đã cố tránh mặt cậu.

Vì muốn chặt đứt thứ tình cảm kia mà tôi không ngần ngại chấp nhận lời tỏ tình của hoa khôi lớp kế bên.

Nào ngờ tôi lại làm cậu buồn?

Thật xin lỗi.

Tình bạn của chúng ta từ đó đã không còn, cả hai ta đã trở thành người lạ với nhau.

Thấm thoắt trôi qua thật nhanh, lúc này cũng đã tốt nghiệp, cậu vẫn là người có thành tích xuất sắc của trường và được tuyển thẳng vào đại học.

Chúc mừng nhé, Eland!!!

3 năm không gặp, lần nói chuyện hiếm hoi nhất là khi cậu giao đồ năm mới qua nhà tôi.

Lúc đó không khí cực kì nặng nề, tôi không nói, cậu cũng sẽ không mở miệng. Cả hai, một đứng một ngồi không có lấy một âm thanh nào.

Tay tôi lúc đó đang cầm điện thoại nhưng não bộ tôi chỉ chạy đúng một dòng chữ, tôi muốn mở miệng ra nói, tôi muốn hỏi cậu.

Dạo này vẫn tốt chứ?

Nhưng không thể, tôi đã không thốt ra được lời nào và cứ thế nhìn cậu đi xa khuất tầm mắt mình.

Rõ ràng chúng tôi đã không thể cứu vãn mọi thứ được nữa rồi, chính tôi đã phá hủy đi tình bạn này.

Chính là tôi...

……

Tốt nghiệp.

Tôi cố gắng phấn đấu, cũng đã dọn ra ở riêng, cô bạn gái hoa khôi năm nào cũng dọn đến sống chung nhưng khoảng thời gian chúng tôi ở bên nhau rất là ít.

Vì tôi được mời vào công ty của Zata làm việc, lại nhận được nhiều hợp đồng quan trọng nên hay tăng ca.

Vì vậy mà người yêu tôi lại cho rằng tôi đang ngoại tình rồi cả hai đều lớn tiếng với nhau.

[AOV] Nhớ Thương Một Mảnh TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ