7

314 29 3
                                    

" Chị LiLi, Paine cậu ấy...tan làm chưa ạ? " Eland' orr nhỏ giọng hỏi, đôi bàn tay gầy gò lộ ra những khớp xương nắm chặt chiếc điện thoại trong tay.

" Nó vẫn chưa về đến nhà à...cái thằng thiệt tình, để chị điện nó " đầu dây bên kia, Liliana không nén sự tức giận qua giọng nói.

Eland'orr không nói gì thêm, cậu im lặng hồi lâu, đến khi Liliana bên kia kêu vài ba tiếng kéo cậu về với thực tại.

Eland'orr mới ậm ừ vài cái rồi tắt điện thoại để qua một bên, chợt nhìn lại đống nguyên liệu được cậu mua về trên đường tan làm.

Cất điện thoại qua một bên, Eland'orr tập trung cắt thái rau củ trên tấm thớt, từng ngón tay của cậu băng bó khắp chỗ.

Bỗng dưng Eland'orr muốn khóc, giọt lệ rơi ngay bên má lăn dài xuống dưới tay, cậu cũng chả buồn đưa lên lau mặt nữa.

Đôi lúc thấy có chút tủi thân nhưng Eland'orr cũng chả dám oán trách ai cả, suy cho cùng đây đều do cậu tự mình chọn lấy mà thôi.

Bày biện món ăn ra khắp bàn, Eland'orr nhẹ nhàng đem bánh kem mà cậu đặc biệt đặt làm riêng chỉ dành cho ngày hôm nay ra, một bàn thức ăn thịnh soạn, mùi thơm thoang thoảng trong không khí này đều do một tay cậu tự chuẩn bị.

Suốt 5 năm sống chung, Eland'orr luôn cố gắng học cách làm mấy món này, làm qua làm lại rồi cũng quen tay dần, tuy nhiên cũng gặp không ít khó khăn.

Ngước mắt thấy cũng đã gần 7 giờ tối rồi, mà vẫn chưa thấy Paine về, cậu cũng không buồn phiền gì nhiều vì mọi ngày anh về rất trễ, thậm chí có khi nửa đêm.

Nhưng vẫn còn một chút hi vọng nhỏ, vì hôm nay là ngày đặc biệt, là ngày kỷ niệm 5 năm kết hôn của cả hai, Eland'orr hi vọng anh sẽ có thể về sớm một chút.

Một chút cũng được.

Thế là Eland'orr cứ ngồi đấy 15 phút.

30 phút.

1 tiếng đồng hồ

2 tiếng trôi qua, những món ăn cũng đã nguội dần, chiếc bánh vì để ngoài khá lâu cũng bắt đầu có dấu hiệu chảy kem.

Lại nhìn về phía đồng hồ, Eland'orr không giấu nổi vẻ thất vọng, tầm giờ này thì Paine đã ở nhà rồi, qua khung giờ ấy thì xác định anh sẽ không về trong hôm nay nhưng cậu vẫn cố ngồi đó thêm một lúc lâu.

Đôi tay nghịch ngợm lướt điện thoại để giết thời gian, thầm an ủi trong lòng rằng anh sẽ về, Eland'orr cứ thế ngồi đợi tiếp.

Bất chợt tay cậu khẽ khựng lại.

Đôi đồng tử chợt giãn ra khi lướt trúng 1 tấm ảnh.

Đó là người con gái mang mái tóc bạch kim suôn mượt, là người con gái luôn hiện hữu trong tim Paine khiến anh đau khổ trong suốt một thời gian dài, mới hôm qua thôi, cô ấy up bài lên trang cá nhân.

Về việc ly hôn giữa cô ấy và người chồng lúc trước, khuôn mặt rạng rỡ khi có được sự tự do đó làm Eland'orr chợt hiểu ra được một điều gì đó.

Cậu lấy tay bịt chặt miệng mình để không phát ra tiếng, tay nắm chặt tấm khăn trải bàn, Eland'orr không kiềm chế được muốn kéo đổ hết toàn bộ thức ăn phía bên trên.

[AOV] Nhớ Thương Một Mảnh TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ