〔〕 vì thế giới ý thức nói ( hẳn là sẽ không quá nhiều )
Hư vô trong một góc, một đôi ‘ đôi mắt ’ mở, nó chỉ là đóng hạ mắt, thời gian liền đi qua lâu như vậy, nó đã lâu mà đánh giá thế giới của chính mình, nhìn chăm chú vào chính mình sở yêu tha thiết hài tử.
〔 ngộ 〕
〔 trưởng thành 〕
Nó thấy đầu bạc nam nhân cắn cái kẹo que chơi xấu, tình yêu nhưỡng ra ngọt ngào hương vị.
〔 ngộ, hảo đáng yêu ~〕
Tâm tình vui sướng nó chú ý tới một bên đồ vật, nho nhỏ một cái giác, tạp tại thế giới chi gian hàng rào thượng, nó nghĩ nghĩ, tưởng đem đồ vật đẩy
Đi ra ngoài. Chạm vào trong nháy mắt, cái kia đồ vật biến mất, thế giới hàng rào khôi phục như lúc ban đầu, mà thế giới ý thức lại thật lâu không hề có động tác.
Rõ ràng cái gì đều nhìn không thấy, nhưng chính là cảm giác có ‘ mê mang ’‘ khiếp sợ ’‘ ủy khuất ’‘ không biết làm sao ’ này đó mục từ từ nó trên người lăn quá.
Nó bị vừa mới nhìn đến tin tức sợ ngây người.
Còn tuổi nhỏ thế giới ý thức tự ra đời tới nay đại bộ phận thời gian đều ở trầm miên, thượng một lần tỉnh khi, năm điều ngộ còn nhỏ tiểu nhân một con, nó còn không quá có xử lý loại này đột phát tình huống kinh nghiệm.
Nó sốt ruột cụ thể biểu hiện chính là, vốn dĩ sáng sủa thiên tối sầm xuống dưới, cuồng phong tiệm khởi, dẫn tới không ít người nghi hoặc nhìn trời.
Rối rắm đã lâu, nó cũng không biết làm sao bây giờ, tầm mắt liền dừng ở năm điều ngộ trên người bất động.
〔 ngộ 〕
〔 lợi hại 〕
〔 ngộ 〕
〔 có biện pháp 〕
……
Nó có chủ ý, vô hình dây nhỏ hướng bốn phía kéo dài tới đi.
Cùng lúc đó, bất đồng địa phương, một ít người đột ngột mà từ tại chỗ biến mất.
……
Gia nhập tiêu tử còn vẫn duy trì duỗi tay tư thế, nàng trầm mặc một chút, chiến lược tính thu tay lại, nhìn quét một vòng.
Hảo gia hỏa, đây là đem toàn bộ chú thuật cao chuyên nhất võng đánh hết? Nàng khách quan mà đánh giá, rốt cuộc liền năm điều ngộ đều ở chỗ này.
Đầu bạc nam nhân hứng thú bừng bừng mà đánh giá cái này kỳ quái không gian, có lệ mà an ủi một bên học sinh, nhưng mà quá mức không đàng hoàng nói lại đưa tới bọn học sinh nhất trí phun tào.
Không hổ là ngươi năm điều ngộ.
Mệt mỏi nữ y sư tầm mắt một đốn, há miệng thở dốc: “Uy, năm điều……”
“Ân?” Đầu bạc nam nhân cười đến rộng rãi cực kỳ, giống như căn bản không thấy được một bên trốn chạy nhiều năm bạn thân cùng cảnh giác học sinh dường như “Làm sao vậy tiêu tử?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xem ảnh thể ] bọn họ chỉ là áo choàng của ta
Non-Fiction【】 vì xem ảnh nội dung 『』 vì vai chính áo choàng ( không quay ngựa, áo choàng trở thành sự thật hệ liệt ) [ ] vì nhân vật tâm lý hoạt động Năm hạ bạn thân hướng. Xem ảnh nhân viên thời gian tuyến vì hạ du kiệt tuyên chiến cùng ngày. Phi hãm hại văn...