[ xem ảnh thể ] bọn họ chỉ là áo choàng của ta ③

414 31 0
                                    

Bốn người hành lang chỉ có ba cái tiếng bước chân tiếng vọng.

Nghe tới giống cái gì khủng bố tình tiết.

Bọn họ nhìn trong màn hình hạ du kiệt phát hiện 『 năm điều ngộ 』 tiếng bước chân cùng tiết tấu dần dần xu hướng cùng hắn nhất trí lộ ra kinh ngạc biểu tình.

Nhìn 『 năm điều ngộ 』 học hạ du kiệt động tác ngay ngắn thẳng tắp mà ngồi xuống, không sai chút nào.

Quy củ mà đến không giống năm điều ngộ.

Trong màn hình hạ du kiệt tiếng tim đập cảm xúc không cao, mọi người tâm cũng tại hạ trầm.

“Há mồm.” Hạ du kiệt đem trong tay cái ly nắm ra một đạo khe hở.

Cái kia cái ly hơi nước minh là nóng bỏng, căn bản không thể nhập khẩu.

Hai cái nữ hài hoảng sợ, phát hiện không phải đối chính mình nói, nhẹ nhàng thở ra, nhìn về phía 『 năm điều ngộ 』. 】

“A, kiệt, hảo tiết!” Năm điều ngộ mở to hai mắt nhìn, “Kia chính là nước sôi a nước sôi!”

Miêu miêu không tán đồng ánh mắt.jpg.

“…Chỉ là thử mà thôi a.” Hạ du kiệt ở nhà nhập tiêu tử cũng hướng hắn đầu tới xem nhân tra ánh mắt khi có chút cứng đờ mà giải thích, nói người bình thường cũng sẽ không toàn bộ uống xong đi còn không có cái gì phản ứng đi.

Bọn học sinh khẽ meo meo ở một bên nhìn ba người hỗ động.

“Quan hệ thật tốt a……” “Đúng vậy đâu.”

【『 năm điều ngộ 』 nắm chén trà không có động tác, tiểu miêu giống nhau nghiêng nghiêng đầu.

Thấy hắn cái này động tác nữ hài nhẹ nhàng hít vào một hơi.

[ sao lại thế này?

Rõ ràng là so hạ du đại nhân còn muốn cao lớn nam nhân

Vì cái gì làm cái này động tác sẽ như vậy đáng yêu? ] 】

“Ai ~”

Năm điều ngộ kéo trường thanh âm, hướng tránh ở hạ du kiệt sau lưng hai cái nữ hài giơ lên ý vị thâm trường cười: “GTG quả nhiên được hoan nghênh nhất a ~” nói xong còn chính mình tán đồng gật gật đầu.

Hạ du kiệt không thể nề hà mà trấn an phía sau mỹ mỹ tử cùng đồ ăn tử: “… Ngộ, đừng khi dễ các nàng.”

Ai ~ nếu có người khi dễ ta, kiệt cũng sẽ như vậy sao?

Sẽ sinh khí sao?

…Sẽ quay đầu lại sao?

Đầu bạc nam nhân nhìn tuổi trẻ giáo chủ che chở hai cái nữ hài động tác, đem trong miệng kẹo đẩy đến một bên: “Kiệt.” “Ân?” Năm điều ngộ nhìn chằm chằm hắn vài giây, lại xoay đầu nhìn về phía màn hình, “Không có gì nga ~ mới không có cảm thấy kiệt đôi mắt càng nhỏ nga ~”

“……”

Hạ du kiệt thật sự ở tự hỏi muốn hay không sau khi rời khỏi đây đã lâu mà đánh một hồi.

[ xem ảnh thể ] bọn họ chỉ là áo choàng của ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ