【 hạ du kiệt đuổi không đi năm điều ngộ, hắn chỉ có thể đem chính mình trở thành người mù, làm bộ nhìn không tới kia chỉ màu trắng đại miêu.
Năm điều ngộ thực an tĩnh, an tĩnh đến ngươi không cố tình đi tìm hắn tựa như không tồn tại giống nhau.
Hạ du kiệt ngay từ đầu thực không thói quen như vậy an tĩnh năm điều ngộ, từ bọn họ nhận thức tới nay, năm điều ngộ chưa từng giống như bây giờ an tĩnh quá.
An tĩnh đến tựa như một cái bóng dáng.
Hoặc là sẽ động pho tượng.
Tóm lại giống bất luận cái gì an tĩnh đồ vật, nhưng duy độc không giống cái kia làm ầm ĩ làm toàn giáo sư sinh đều hận không thể che thượng hắn miệng năm điều ngộ.
“Ngộ, là cao chuyên bên kia đã xảy ra cái gì sao?” Ở một lần truyền giáo kết thúc đêm tối, hạ du kiệt nhẹ giọng hỏi hắn.
Lúc đó năm điều ngộ đang ngồi ở hành lang, lấy một loại quy củ, thực không năm điều ngộ ngồi pháp, nghe được nghi vấn, hắn nhìn qua.
Sau một lúc lâu, hạ du kiệt mới nghe thấy hắn thanh âm.
“Không có, như thế nào sẽ đâu, ta chính là ‘ mạnh nhất ’ a.” Hắn dùng một loại cổ quái, kỳ dị ngữ khí mở miệng, hạ du kiệt cho rằng chính mình nghe lầm.
“Kiệt.”
Hạ du kiệt nghe thấy năm điều ngộ dùng một loại phá lệ nghiêm túc ngữ khí mở miệng.
“Lý tưởng của ngươi vẫn cứ kiên định sao?”
“…… Đương nhiên.”
Năm điều ngộ không nói chuyện nữa, hắn một lần nữa nhìn về phía sao trời, kia viên bắc cực tinh lượng kinh người, như là thiên thể sụp xuống trước cuối cùng một lần nở rộ.
Hạ du kiệt ở hắn bên người ngồi xuống, hai người liền như vậy ngồi một đêm.
Ngày hôm sau, hết thảy như thường, hạ du kiệt đi lừa dối người, năm điều ngộ giống bị hắn thu phục chú linh giống nhau trầm mặc mà đi theo.
Hạ du kiệt mang theo hai cái dưỡng nữ đi ở phía trước, năm điều ngộ trầm mặc mà theo ở phía sau, liền tiếng bước chân đều nhỏ đến không thể phát hiện.
Giống như quang, cùng trục quang bóng dáng.
Hạ du kiệt muốn hỏi, nhưng là, bọn họ chung quy không phải lúc trước kia đối không có gì giấu nhau bạn thân.
Năm điều ngộ ở tự hỏi.
Chính mình làm này đó rốt cuộc có hay không ý nghĩa?
Vô số lần trọng tới không thể làm hắn cứu trở về chính mình bạn thân, hiện thực lần lượt nói cho hắn, ngươi chính là một cái kẻ thất bại.
Mạnh nhất năm điều ngộ cái gì đều làm không được, hắn cứu không được ở cải cách đêm trước rơi xuống bạn thân.
Chính hắn cũng ở rơi xuống, nhưng hắn giống như…… Liền chính mình cũng cứu không được. Năm điều ngộ dừng bước chân. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xem ảnh thể ] bọn họ chỉ là áo choàng của ta
Não Ficção【】 vì xem ảnh nội dung 『』 vì vai chính áo choàng ( không quay ngựa, áo choàng trở thành sự thật hệ liệt ) [ ] vì nhân vật tâm lý hoạt động Năm hạ bạn thân hướng. Xem ảnh nhân viên thời gian tuyến vì hạ du kiệt tuyên chiến cùng ngày. Phi hãm hại văn...