【 hạ du kiệt ý vị không rõ mà cong cong mặt mày, hắn cũng không phải thực ngoài ý muốn.
Quả nhiên cái gì đều không thể gạt được ngươi a.
Hắn chống đầu gối đứng lên, thu hồi chú linh, không nhanh không chậm mà vuốt phẳng áo cà sa thượng nếp uốn, khí định thần nhàn mà ra cửa.
Đối mặt mọi người trong nhà lo lắng, hắn cười nói không cần.
Đi cao chuyên tiếp người, hắn một cái là đủ rồi.
……
Zenin Maki cảm thấy chính mình xem nhẹ cái kia ngu ngốc bịt mắt nam hạn cuối, luôn luôn tôn trọng năm điều ngộ Ất cốt ưu quá cũng không thể không tán đồng.
Hắn cư nhiên đem người kia mang về tới!
Mang về tới!
Còn triển lãm cho bọn hắn xem!
Năm điều ngộ rất bất mãn: “Nơi nào có a? Thật hi sao lại có thể nói như vậy người gặp người thích cay rát giáo viên?”
Zenin Maki mặt vô biểu tình: “Ta muốn phun ra.”
Ất cốt ưu quá bị bắt đứng ở trung gian, giúp bên kia đều không phải.
Gấu trúc cùng cẩu cuốn gai ngồi xổm ly 『 năm điều ngộ 』 hai bước xa địa phương, thực không nhỏ thanh mà khe khẽ nói nhỏ, 『 năm điều ngộ 』 vốn dĩ liền không lớn có thể lý giải bọn họ nói, càng đừng nói giống như vậy mã hóa phiên bản.
Hắn lực chú ý tất cả đều bị cẩu cuốn gai nửa lộ ra cổ áo chú văn hấp dẫn đi.
Thứ này……
“Ta, cũng có, nga.”
“Ai?!” Hai người thiếu chút nữa phác ra đi, 『 năm điều ngộ 』 khóe miệng trống rỗng xuất hiện cùng cẩu cuốn gai giống nhau chú văn.
“Xem! Ta, cũng có, nga!” Thanh niên thật cao hứng bộ dáng, phun ra đầu lưỡi hướng bọn họ triển lãm. 】
“Sao có thể?!”
Này hoàn toàn vi phạm thường thức, xoay ngược lại thuật thức, chú linh thao thuật, mười loại ảnh pháp thuật, bây giờ còn có chú ngôn, giống như là chơi game khi, người khác đều là nhất hào chức nghiệp, 『 năm điều ngộ 』 lại là khắc kim toàn chức nghiệp hào, tuy rằng rất giống năm điều Ngộ Năng làm ra tới sự, nhưng loại sự tình này thật sự có tính khả thi sao?
【 “Quá thái quá.” Năm điều ngộ thò qua tới. Hắn thực xác định năm điều gia tổ tiên không có ra quá chú ngôn sư, đương nhiên cũng liền sẽ không xuất hiện chú ngôn huyết thống, càng đừng nói là đã có được ‘ sáu mắt ’ năm điều ngộ, mà 『 năm điều ngộ 』 tựa hồ cũng không chỉ là nắm giữ này đó.
Này chỉ là một trong số đó.
Năm điều ngộ cười hì hì hỏi: “Ngộ tương, ngươi sẽ nhiều ít loại thuật thức a?”
“Sở hữu?” Hắn nhìn qua có điểm chần chờ, lại thực mau khẳng định chính mình trả lời, “Sở hữu!”
Hắn sẽ trên thế giới này sở hữu thuật thức. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xem ảnh thể ] bọn họ chỉ là áo choàng của ta
No Ficción【】 vì xem ảnh nội dung 『』 vì vai chính áo choàng ( không quay ngựa, áo choàng trở thành sự thật hệ liệt ) [ ] vì nhân vật tâm lý hoạt động Năm hạ bạn thân hướng. Xem ảnh nhân viên thời gian tuyến vì hạ du kiệt tuyên chiến cùng ngày. Phi hãm hại văn...