Từ phim nhựa bắt đầu tới nay, 『 năm điều ngộ 』 vẫn luôn là an tĩnh, ngoan ngoãn, liền năm điều ngộ không có nặng nhẹ thử, ở hắn xem ra cũng giống thiện ý chơi đùa, chỉ là một mặt đi theo hắn không biết vì cái gì còn nhớ rõ hạ du kiệt.
Mà hiện tại, trong miệng của hắn xuất hiện một cái khác hoàn toàn xa lạ người, mà cùng người này cùng xuất hiện, là nồng đậm, không thêm che giấu ác ý cùng sát ý.
Không cái chính hình đầu bạc giáo viên méo mó mà tựa lưng vào ghế ngồi, rõ ràng là chưa từng nghe qua tên, nhưng này một cái chớp mắt, so linh hồn càng sâu chỗ sâu trong hiện lên một loại khó có thể danh trạng tình cảm, phẫn nộ, bi thương, ảo não…… Cùng với cùng trong màn hình không có sai biệt sát ý.
“Là ai đâu……” Hắn chậm rãi nghiền ra một câu, khí thế giống băng sơn đấu đá mà xuống, trầm trọng không tiếng động.
【 người nọ sau lưng chợt lạnh, hồ nghi mà khắp nơi xem, cái gì cũng không phát hiện, vì thế tạm thời buông tâm, càng thêm cẩn thận mà thi triển thuật thức, mà trên thực tế, 『 năm điều ngộ 』 đang lẳng lặng mà đứng ở hắn phía sau rất gần khoảng cách, vừa mới cái kia quay đầu lại, hai người gian liền hai cái nắm tay khoảng cách.
『 năm điều ngộ 』 nhìn chằm chằm trước mắt người, hắn mất đi một con mắt, nhưng cùng lúc đó, hắn một khác con mắt cũng bị cường hóa, hắn có thể thấy phía trước ‘ sáu mắt ’ nhìn không thấy đồ vật, hắn hiện tại xem đã không phải cái này diện mạo còn xưng được với là tú lệ muội muội đầu nữ hài, mà là nữ hài đầu kia viên vi phạm lẽ thường thậm chí mọc ra hàm răng đầu óc.
Hắn hướng kia viên đầu óc vươn tay, tưởng niết đậu hủ giống nhau dễ dàng bóp nát nữ hài cứng rắn đầu lâu, lộ ra phấn hồng sền sệt não hoa.
Cái tên kia liền như vậy lôi cuốn sát ý cùng chán ghét từ trong miệng lăn ra đây. “Rô-dô!!!”
Thuật thức chưa thả xuống xong Rô-dô đột nhiên không kịp phòng ngừa bị niết bạo sọ não, một cổ cực hạn sợ hãi cảm nháy mắt thổi quét toàn thân, nhưng hắn như cũ không có nhìn đến người tới bộ dáng, chỉ cảm nhận được gần trong gang tấc tử vong.
Cùng ký ức cùng nhau mất đi, còn có năm điều ngộ miêu giống nhau ác liệt tính cách, hắn sẽ không muốn đi trêu đùa con mồi, nếu bắt được, vậy giết, vì cái gì còn muốn lãng phí thời gian.
Hắn năm ngón tay dùng sức đồng thời mở ra miệng, hốc mắt cùng trong miệng, u lam sắc chú lực vận chuyển tới cực hạn.
“Oanh” một tiếng vang lớn, bàn tinh giáo mặt sau một đống
Sinh hoạt đại lâu bị xuyên thấu ra một cái động lớn.
Cũng không có ngủ hạ du kiệt:!!!
Hắn xoay người xuống giường để chân trần liền hướng cái kia phát ra thật lớn động tĩnh phương hướng đuổi. 】
Đây là 『 năm điều ngộ 』 lần đầu tiên biểu hiện ra hắn phi người một mặt.
Vây xem 『 năm điều ngộ 』 tay không niết bạo người nọ đầu cao chuyên chúng:!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xem ảnh thể ] bọn họ chỉ là áo choàng của ta
Non-Fiction【】 vì xem ảnh nội dung 『』 vì vai chính áo choàng ( không quay ngựa, áo choàng trở thành sự thật hệ liệt ) [ ] vì nhân vật tâm lý hoạt động Năm hạ bạn thân hướng. Xem ảnh nhân viên thời gian tuyến vì hạ du kiệt tuyên chiến cùng ngày. Phi hãm hại văn...