【 những việc này tựa hồ cũng không có ảnh hưởng đến hạ du kiệt, lại tựa hồ thay đổi cái gì.
Ít nhất gian điền thật nại mỹ gần nhất phát hiện bọn họ anh minh thần võ giáo chủ đại nhân có điểm không thích hợp.
Tiếp kiến tín đồ khi đều phải lập cái bình phong ở một bên, làm cho 『 năm điều ngộ 』 ngốc tại hắn bên người, đối 『 năm điều ngộ 』 ôn nhu kiên nhẫn cũng đạt tới lệnh người trợn mắt cứng họng trình độ.
Còn có buổi tối thời điểm.
Gian điền thật nại mỹ may mắn gặp qua một lần, hạ du đại nhân tự mình cấp 『 năm điều ngộ 』 trải giường chiếu, phóng thủy, thổi tóc, nói không chừng còn muốn hỗ trợ mặc quần áo……
Nàng chỉ cần biết hạ du đại nhân cùng năm điều ngộ là bạn thân, tới rồi cái gì trình độ không rõ ràng lắm, nhưng nàng không biết hạ du đại nhân đều trốn chạy còn có thể đối năm điều ngộ tốt như vậy a!
Này thật là bạn thân sao?
Chẳng lẽ không phải dưỡng đứa con trai sao? 】
“…… Phốc” gia nhập tiêu tử không nhịn xuống, không có gì thành ý mà mở miệng, “Xin lỗi, đừng động ta, các ngươi tiếp tục.”
Nàng nhìn hai người khó hiểu thậm chí có chút mờ mịt biểu tình, liền minh bạch bọn họ suy nghĩ cái gì.
Đơn giản là ‘ này chẳng lẽ không phải bình thường sao? ’‘ các ngươi đang nói chuyện quỷ quái gì ’ ý nghĩ như vậy, nàng có chút từ học sinh thời đại kéo dài đến bây giờ vô ngữ, giống hạ du kiệt như vậy năm điều ngộ hạn lượng khoản mụ mụ tang bạn thân nàng chính là đến nay không thấy được quá cái thứ hai.
Gấu trúc rốt cuộc minh bạch cái loại này kỳ quái cảm giác là cái gì: “A! Giống như nam mụ mụ!” Ất cốt ưu quá:! Phan đạt, Phan đạt ngươi đang nói cái gì kỳ quái đồ vật? “Cá hồi cá hồi!” Ất cốt nhịn không được lại nhìn vài lần, giống như xác thật có điểm……
Sau đó mọi người liền vây xem gian điền thật nại mỹ thiên thạch đều điền không thượng não động, không cấm cảm khái, bàn tinh giáo người, một đám đều là nhân tài a.
Thẳng đến năm điều ngộ kết thúc ở nước ngoài nhiệm vụ về nước, ở sân bay bị người thấy sau tin tức truyền tới, gian điền thật nại mỹ cùng đồ ăn tử mỹ mỹ tử suy đoán bị đánh vỡ, các nàng lại suy nghĩ rất nhiều, nhưng trung tâm tư tưởng luôn là quay chung quanh hạ du kiệt cùng hắn đại nghĩa.
“?”Mà trong màn hình bị thảo luận vai chính chi nhất hạ du kiệt chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi, có chút đau đầu, hắn chưa bao giờ biết chính mình cấp dưới sức tưởng tượng như vậy phong phú, còn có chính mình hai cái dưỡng nữ, cơ hồ đã cấp 『 năm điều ngộ 』 não bổ ra vì cái gì đi vào nơi này hoàn chỉnh trải qua, thực thái quá, rồi lại thái quá hợp lý.
Năm điều ngộ còn lại là một bộ khai mắt thấy việc đời bộ dáng.
“Oa……”
Hắn bắt đầu nghĩ lại chính mình giáo dục phương thức, bằng không vì cái gì bạn thân giáo dục ra hài tử như vậy hoạt bát đáng yêu tưởng tượng thiên mã hành không, chính mình gia cái kia nhím biển đầu tiểu quỷ đầu từ nhỏ đến lớn đều là một bộ vạn năm bất biến xú mặt……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xem ảnh thể ] bọn họ chỉ là áo choàng của ta
Non-Fiction【】 vì xem ảnh nội dung 『』 vì vai chính áo choàng ( không quay ngựa, áo choàng trở thành sự thật hệ liệt ) [ ] vì nhân vật tâm lý hoạt động Năm hạ bạn thân hướng. Xem ảnh nhân viên thời gian tuyến vì hạ du kiệt tuyên chiến cùng ngày. Phi hãm hại văn...