Chú:
Hạ du kiệt=Geto SuguruNăm điều ngộ= Gojo Satoru
Gia nhập tiêu tử= leiri Shouko
Phục hắc huệ= Fushiguro Megumi
Hổ trượng du nhân= itadori Yuji
Đinh cây tường vi= Kugisaki Nobara
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo= Masamichi Yaga
Phải chi watt có phần edit name như wiki nó đỡ hơn rùi tr ơiiiii xóa r nhập từng cái quá mợt mỏi
(◞‸ლ) lau nước mắt.jpg--------- chính văn--------
【 hình ảnh theo bậc thang xoay mấy vòng, lại xuống thang lầu, ánh đèn mông lung đèn đường hạ, 『 năm điều ngộ 』 lẳng lặng đứng ở nơi đó.
Màu trắng phát đã dài đến đầu gối, mượt mà, thậm chí mạc danh lưu quang bốn phía, lung tung mà rối tung ở sau người, như là sẽ không xử lý giống nhau, ngẫu nhiên đỉnh đầu vài sợi ngốc mao bị gió thổi lắc qua lắc lại.
Lại có một hai tháng nên hạ tuyết thời tiết, vô luận như thế nào cũng không nên mặc đến như vậy đơn bạc, chỉ một kiện sơ mi trắng, một cái tu thân màu đen quần dài, một đôi hình thức đơn giản màu trắng giày thể thao.
Hắn cũng che con mắt, dùng một cái màu lam dải lụa, không khẩn không buông mà hệ ở đôi mắt thượng, biến mất ở màu trắng sợi tóc gian.
[ giống một phủng đầu mùa đông thời gian tuyết trắng ] 】
Hình ảnh không phải thực vững chắc, như là lấy ai đôi mắt đi xem dường như.
Mà cuối cùng thanh âm lại thật sự giống một tiếng thở dài, vì thế bọn họ minh bạch.
Đây là ‘ hạ du kiệt ’ nhìn đến.
Hình ảnh hạ du kiệt không có lên tiếng nữa, vừa mới cái kia nghe tới cũng càng như là tiếng tim đập.
【『 năm điều ngộ 』 đang xem một con mèo, một con thực bình thường hắc bạch lưu lạc miêu.
Hắc bạch sắc lông tóc bị miêu miêu tận lực lượng xử lý đến sạch sẽ xoã tung, ở đèn đường chiếu rọi xuống, lục đá quý giống nhau miêu đồng như là bay vào mấy chỉ kim sắc đom đóm, lại đáp thượng trời sinh lại đà lại mềm một phen tiểu giọng nói, làm người mềm lòng rối tinh rối mù.
Nhưng 『 năm điều ngộ 』 chỉ là lẳng lặng mà nhìn nó.
Hắn ở hoang mang.
[ vì cái gì, kêu? ]
[ không sợ hãi, bị ăn luôn sao? ]
[ hảo kỳ quái ] 】
Trong không gian, nguyên bản nhỏ giọng thảo luận cái này đẹp đến không tầm thường cảnh tượng thanh âm lập tức tất cả đều biến mất.
Ăn?
Ăn cái gì?
Miêu sao?
wtw ngươi rốt cuộc đầu óc không hảo sao.Tính toán ăn đồng loại?
Bọn họ còn không có ý thức được vấn đề, chỉ là phun tào.
【 hình ảnh góc độ thay đổi, thị giác kéo xa, ăn mặc áo cà sa tóc dài nam nhân ánh vào tầm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xem ảnh thể ] bọn họ chỉ là áo choàng của ta
Non-Fiction【】 vì xem ảnh nội dung 『』 vì vai chính áo choàng ( không quay ngựa, áo choàng trở thành sự thật hệ liệt ) [ ] vì nhân vật tâm lý hoạt động Năm hạ bạn thân hướng. Xem ảnh nhân viên thời gian tuyến vì hạ du kiệt tuyên chiến cùng ngày. Phi hãm hại văn...