Trói buộc giải trừ.
Bọn họ lại về tới ngay từ đầu trong không gian.
Năm điều ngộ liền đứng cách bọn họ không xa địa phương.
Hắn đứng ở nơi đó ngửa đầu, bịt mắt gỡ xuống, cặp kia mỹ làm bọn học sinh không thích ứng đôi mắt lộ ra tới.
Nhìn qua cái gì đều không có phát sinh.
Chú ý tới bọn họ xuất hiện, năm điều ngộ nghiêng đầu nhìn qua, ở bọn học sinh tiểu tâm khẩn trương nhìn chăm chú hạ, hắn giống như cái gì đều không có phát sinh giống nhau, tùy ý tự nhiên mà chào hỏi.
Bọn học sinh ẩn ẩn nhẹ nhàng thở ra, vừa định tiến lên nói cái gì đó.
“―― lạch cạch”
Nước mắt rơi xuống đất thanh âm ở trống vắng trong không gian ngoài ý muốn rõ ràng.
Bọn học sinh:!!!
Năm điều ngộ chính mình tựa hồ cũng ngốc, chậm nửa nhịp muốn sát một chút, giây tiếp theo bị gắt gao ôm vào một cái xa lạ lại quen thuộc ôm.
Quen thuộc khí vị chui vào xoang mũi, vừa mới nhìn đến từng màn lại bắt đầu ở trong đầu tuần hoàn truyền phát tin, chân thật lại tàn khốc, như là tự mình trải qua giống nhau, cùng chính mình ký ức quậy với nhau, thật vất vả bình tĩnh trở lại cảm xúc như là bị hoàn toàn bậc lửa.
“A…… Kiệt, ta không có việc gì nga.” Đầu bạc thanh niên khinh phiêu phiêu lại có chút hỗn loạn mà nói hắn luôn là treo ở bên miệng nói, nặng nề mà dừng ở mọi người trong lòng, “Ta chính là mạnh nhất a.”
Hắn trấn an dường như vỗ thanh niên tóc đen vai lưng: “Không có việc gì nga, ta chỉ là…… A, chỉ là…”
Hắn tay dừng lại.
Chỉ là cái gì?
Chỉ là có điểm mệt mỏi?
Chỉ là cuối cùng kia một chút quá đau không nhịn xuống?
Chỉ là nhìn đến đáng yêu bọn học sinh đều lông tóc không tổn hao gì thật là vui?
……
Chỉ là tưởng ngươi?
Năm điều ngộ chính mình đều cấp không ra đáp án.
Quá tốn.
Hắn cảm giác được hạ du kiệt cánh tay đang run rẩy, hắn nhìn đến bọn học sinh đỏ bừng hốc mắt khó nhịn cảm xúc, năm điều ngộ nhiều thông minh a, hắn lập tức liền minh bạch.
Bọn họ thấy được.
Năm điều ngộ đột nhiên liền rất khổ sở, một cổ mơ hồ mỏi mệt cảm nảy lên tới.
Kiệt thấy được sao? Nhìn đến cái loại này cẩu · phân giống nhau tương lai? Nhìn đến những cái đó hắn nhất sợ hãi đồ vật? Nếu kiệt thấy được, hắn lần này lại nên như thế nào mới có thể đem hắn lưu lại?
Hắn nên làm như thế nào?
Hắn có thể như thế nào làm?
Năm điều ngộ trước mắt như là vặn vẹo kính mặt giống nhau, trong chốc lát nhìn đến chính là vẻ mặt lo lắng bọn học sinh, trong chốc lát nhìn đến bọn học sinh một đám ngã vào huyết sắc hoàng hôn, trong chốc lát nhìn đến một thân gầy trơ xương mỏi mệt hạ du kiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xem ảnh thể ] bọn họ chỉ là áo choàng của ta
Non-Fiction【】 vì xem ảnh nội dung 『』 vì vai chính áo choàng ( không quay ngựa, áo choàng trở thành sự thật hệ liệt ) [ ] vì nhân vật tâm lý hoạt động Năm hạ bạn thân hướng. Xem ảnh nhân viên thời gian tuyến vì hạ du kiệt tuyên chiến cùng ngày. Phi hãm hại văn...