【 ai?
Ngươi là ai?
Ai là ngươi hài tử?
Trong mộng năm điều ngộ bị bao phủ ở một mảnh nặng nề trong bóng đêm, đi không ra đi, cũng sờ không được giới hạn.
Vốn dĩ liền bởi vì đám kia lạn quả quýt lung tung cho hắn tắc nhiệm vụ mà nghẹn một bụng hỏa năm điều ngộ càng hỏa lớn: “Ra tới! Tới cũng tới rồi, hiện tại lại không dám ra tới sao?!”
Cặp kia thương không chi trong mắt châm hỏa, trong tay bày ra thủ thế, cười lạnh một tiếng: “Không ra? Ta đây đánh tới ngươi ra tới!” Trong cơ thể cuồn cuộn chú lực bắt đầu vận chuyển.
Cái kia thanh âm lại xuất hiện
〔 hài tử! 〕
〔 ta…… Hài tử. 〕
〔 trở về! Trở về! 〕
Cái kia thanh âm chứa đầy bi thương cùng ai đỗng, là một cái mẫu thân cứu vớt nàng hài tử mà không được thống khổ cùng tuyệt vọng.
Sắp thành hình thuật thức dập tắt.
Năm điều ngộ bực bội mà chậc một tiếng, duy trì vô hạn cuối, kiều chân bắt chéo dựa vào trong bóng tối, thực không kiên nhẫn mà nói: “Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì? Ta còn có việc ai, ngươi không phải là đem ta vây ở chỗ này nghe ngươi khóc đi?” Lại không bỏ ta…… Giết ngươi nga.
Cái kia thanh âm vẫn cứ ở kêu gọi.
Năm điều ngộ thật sự sinh khí, ba ngày bốn đêm không ngủ làm hắn bực bội, hiện tại lại bị vây ở chỗ này. Hắn nhéo lên thủ thế, là hư thức.
Tuyệt đối, một kích……
〔 ngộ! 〕
Khó khăn lắm thành hình thương cùng hách giống bọt biển giống nhau tán loạn.
Năm điều ngộ ninh khởi lông mày.
〔 ngộ! Trở về! 〕
Ngộ? Là ở kêu hắn sao? Trọng danh? Toàn bộ nghê hồng kêu ngộ hẳn là không ít, năm điều ngộ không xác định có phải hay không ở kêu hắn.
〔 ngộ!!! 〕
Này một tiếng quá cao vút, quá bén nhọn, chấn không hề phòng bị năm điều ngộ trong đầu ong ong vang lên, lỗ tai một trận TV màn hình xuất hiện bông tuyết khi mới có thanh âm.
Trừ cái này ra, không có khác thương tổn.
Nhưng thực mau năm điều ngộ liền phát hiện, hắn nói sớm.
Một trận cường quang ở trước mắt nổ tung. 】
Năm điều ngộ phiết miệng, quả nhiên, chết đột ngột mới là chính mình số mệnh, trong màn hình năm điều ngộ bất mãn cùng oán khí đều mau thực chất hóa.
Thế giới ý thức khóc kêu thê tuyệt lại bi ai, làm hạ du kiệt tim đập lậu hai chụp, nó ở dùng như vậy bi thương thanh âm kêu gọi năm điều ngộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xem ảnh thể ] bọn họ chỉ là áo choàng của ta
Não Ficção【】 vì xem ảnh nội dung 『』 vì vai chính áo choàng ( không quay ngựa, áo choàng trở thành sự thật hệ liệt ) [ ] vì nhân vật tâm lý hoạt động Năm hạ bạn thân hướng. Xem ảnh nhân viên thời gian tuyến vì hạ du kiệt tuyên chiến cùng ngày. Phi hãm hại văn...