[ xem ảnh thể ] bọn họ chỉ là áo choàng của ta ⑦

281 27 0
                                    

“A, ăn, ăn luôn?” Đồ ăn tử cùng Mimiko trợn mắt há hốc mồm mà nhìn 『 năm điều ngộ 』: “Đó là hạ du đại nhân……” Tỷ muội hai cái không rõ vì cái gì 『 năm điều ngộ 』 có thể sử dụng hạ du đại nhân thuật thức.

Không ai có thể suy nghĩ cẩn thận.

Càng đừng nói bọn họ hiện tại đã bị 『 năm điều ngộ 』 ăn chú linh cầu hình ảnh kinh đến rớt tuyến, thật lớn đánh sâu vào khiêu chiến bọn họ nguy ngập nguy cơ lý trí.

Đây là cái gì a……

Đại não lại theo bản năng nhớ lại 『 năm điều ngộ 』 phía trước những cái đó làm cho bọn họ cảm thấy kỳ quái biểu hiện.

A, nguyên lai đồ ăn là, chú linh sao? Bởi vì không có ăn cơm, cho nên hắn mới có thể oán giận đói, kia một bàn làm đồ ăn tử mỹ mỹ tử kinh ngạc cảm thán đồ ngọt cũng không có biện pháp cho hắn cung cấp chẳng sợ một chút chắc bụng cảm.

Cái này phát hiện làm cho bọn họ mờ mịt.

“Như thế nào, khả năng?”

Hạ du kiệt đầu óc sắp nổ tung.

Không có người so với hắn càng có thể minh bạch chú linh cầu là cái gì tư vị, từ ác ý cùng nguyền rủa trung ra đời chú linh điên cuồng lại vặn vẹo, có thể có cái gì hảo hương vị? Mỗi một lần điều phục chú linh đều như là ở nuốt một khối cọ qua nôn giẻ lau.

Không chỉ là vị giác thượng tra tấn, đồng thời lệnh người buồn nôn ác ý cũng sẽ bị cùng nhau tiếp thu, những cái đó âm độc hắc ám thống khổ thanh âm ở hắn bên tai ngày đêm quanh quẩn, xé rách linh hồn của hắn, những cái đó người khác chưa bao giờ có nghe qua ghê tởm dơ bẩn nguyền rủa, những cái đó thường nhân chưa từng có trực diện quá ác ý, là hắn hằng ngày.

Tâm hướng quang minh lại càng hiểu biết ác ý.

―― đây là hạ du kiệt bi kịch nơi phát ra.

Mà nếu đem người này đổi thành năm điều ngộ.

Cái kia cực đoan đồ ngọt độc duy năm điều ngộ, cái kia sẽ đem mặt cùng bánh kem quậy với nhau ăn khiêu chiến hạ du kiệt thần kinh năm điều ngộ……

Hắn vô pháp tưởng tượng.

Hắn gian nan duy trì biểu tình, không ngừng nói cho chính mình, kia chỉ là một thế giới khác, là một cái khác sẽ không xuất hiện khả năng tính.

Nhưng là.

Vạn nhất đâu?

Vạn nhất đó chính là năm điều ngộ tương lai? Vạn nhất tương lai chính là biến thành như vậy thật đáng buồn bộ dáng…… Hắn nên làm cái gì bây giờ?

Hắn có thể làm sao bây giờ?

Rốt cuộc nào một bước ra sai?

Năm điều ngộ cũng bị kinh sợ, hắn vẻ mặt ‘ này cũng có thể ’‘ cái gì nguyên lý ’ kinh ngạc cùng vi diệu ghét bỏ, hắn nhìn quét một chút chung quanh.

Ngốc rớt đâu, tất cả đều.

gấu trúc như là bị đâu đầu rót một chậu nước lạnh rốt cuộc ý thức được không đúng.

[ xem ảnh thể ] bọn họ chỉ là áo choàng của ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ