Hồi ức như là bọt biển giống nhau tản ra.
【 gia nhập tiêu tử nhìn năm điều ngộ phát ngốc, không đầu không đuôi mà tới một câu.
“Là ta tư tình hại kiệt a……”
“Năm điều……”
“Hải hải! Đừng lo lắng nga tiêu tử, ta sẽ giải quyết.”
Nhổ chú linh, tìm kiếm quyển tác, sát cao tầng lạn quả quýt.
Năm điều ngộ hằng ngày chỉ còn lại có này đó, vô ngăn tẫn bôn ba, đương chống đỡ không được thời điểm liền xoát một đợt xoay ngược lại thuật thức, một khi dừng lại, những cái đó quá khứ ký ức liền sẽ một lần một lần ở trong đầu chiếu phim.
Có phải hay không chính mình tư tình hại kiệt?
Có phải hay không chính mình rời đi dẫn tới kết cục như vậy?
Có phải hay không nếu chính mình lại cẩn thận một chút liền sẽ không như vậy?
Hắn ở nhà nhập tiêu tử trước vẫn cứ là cái loại này khiêu thoát bộ dáng.
“Năm điều, ngươi bao lâu không có hảo hảo nghỉ ngơi qua?” Gia nhập tiêu tử đánh gãy năm điều ngộ kéo trường thanh âm oán giận.
“Cái gì a tiêu tử ~ ta có hảo hảo nghỉ ngơi nga, thực tinh thần nga!” Năm điều ngộ quá mức cao lớn thân thể đè ở lưng ghế thượng, thực tính trẻ con mà quơ quơ.
Gia nhập tiêu tử chỉ là lặp lại: “Ngươi bao lâu không có nghỉ ngơi qua? Ta là chỉ hảo hảo, bình thường ngủ một giấc.”
“Không cần gạt ta.”
Năm điều ngộ chỉ là trầm mặc, ngữ khí nghe đi lên có chút khổ sở.
“Tiêu tử, ta không có thời gian.”
“Năm điều ngộ luôn là sẽ vãn một bước.”
“Cho nên ta muốn mau một chút a tiêu tử.”
Gia nhập tiêu tử nhìn năm điều ngộ nói không ra lời, cùng năm đó hạ du kiệt rời đi khi giống nhau, cái loại này khủng hoảng bất an cùng bất lực bi ai bao phủ nàng. 】
“Quả nhiên là hai nhân tra.” Gia nhập tiêu tử vô tình ngắt lời, hai người đều đem nàng ném xuống a.
“Nhất tao tình huống.”
Bọn họ quả thực không thể tưởng được so này càng không xong kết cục.
Khi bọn hắn nghĩ như vậy thời điểm, bọn họ thấy được ‘ phục hắc huệ ’.
“Phục hắc còn sống?!” Bọn họ còn không có tới kịp cao hứng, tươi cười liền lại cương ở trên mặt.
Kia không phải phục hắc huệ.
Quen thuộc, ở trong hồi ức nhìn thấy quá màu đen hoa văn thứ đau bọn họ đôi mắt.
―― đó là hai mặt túc na.
【 “…… Huệ?”
……
“Du nhân là, ngươi giết?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xem ảnh thể ] bọn họ chỉ là áo choàng của ta
Phi Hư Cấu【】 vì xem ảnh nội dung 『』 vì vai chính áo choàng ( không quay ngựa, áo choàng trở thành sự thật hệ liệt ) [ ] vì nhân vật tâm lý hoạt động Năm hạ bạn thân hướng. Xem ảnh nhân viên thời gian tuyến vì hạ du kiệt tuyên chiến cùng ngày. Phi hãm hại văn...