3

1.1K 87 2
                                    

Là một học sinh gương mẫu nên hầu như thời gian rảnh ở trường Gemini đều ở thư viện. Cũng một phần là bởi vì hắn mới chuyển tới gần đây nên muốn ôn tập thêm cho bằng bạn bè, mặc dù Satang nói việc này đối với hắn là vô cùng Không cần thiết. Thế nhưng Gemini kệ, hắn thích không gian tĩnh, vậy nên thư viện chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo.

- Chẹp...Ở đâu nhờ? Rõ là hôm qua còn thấy ở đây.

Gemini vốn đang ngồi nghiên cứu bài tập thì nghe thấy tiếng gắt đằng sau lưng. Hắn hơi nhíu mày quay lưng lại nhìn thì thấy một người có chút quen đang dò tìm từng hàng sách. À...bạn cùng câu lạc bộ với Satang, hình như còn là bạn thân của Fourth thì phải.

- Này cậu, cậu có thể nhỏ tiếng chút không?

Ford nghe thấy tiếng nói liền giật mình quay lại. Nhóc thấy Gemini liền chắp tay nói.

- Ôi bạn học Gemini đấy à?! Xin lỗi nhé! Tôi đang tìm sách nhưng chưa có thấy. Hơi bực một chút.

Và rồi nhóc bỗng liếc qua bàn chỗ Gemini đang ngồi. Ford nhỏ giọng nhưng mặt vẫn vô cùng biểu cảm nói.

- Ôi, chính nó!

- Nó gì cơ?- Gemini khó hiểu hỏi lại.

- Quyển sách đó. Tôi đang cần.

Gemini "À" lên một tiếng rồi không một chút chần chừ hắn liền đề nghị chia sẻ sách với Ford. Cũng từ đó mà hai người quen biết với nhau. Mấy lần gặp ở thư viện đều giúp nhau tìm tài liệu. Ford rất quý Gemini, và còn rất vui vẻ tâm sự nhiều thứ với hắn, kể cả chuyện nhóc có một thằng bạn là Fourth.

--------

Tiết 5 của một buổi sáng đẹp trời, nắng nhẹ và gió thổi đều. Nhưng cũng vì trời đẹp quá đâm ra chẳng còn kiếm đâu ra hứng học hành sau 3 tiết dài đằng đẵng nữa. Học trò cưng của thầy cô - Gemini quyết định trốn tiết, dù sao tiết này cũng không phải là môn chính. Cho hết sách vở vào cặp rồi lén lút ra khỏi lớp. Gemini đi lướt qua sân bóng của trường, giờ này chẳng có lớp nào học thể dục cả nhưng hắn lại thấy có ai đó đang nằm giữa sân, đầu thì gối lên cặp sách. Có lẽ là đang ngủ. Hơi tò mò, Gemini liền tiến lại gần, và thật ngạc nhiên...Fourth?? Sao cậu ta lại nằm đây một mình nhỉ?! Bình thường hay đi cùng Ford cơ mà?!

Đúng là Fourth đang ngủ thật, lại còn là ngủ rất say với cái dáng chữ "ㅊ" nữa, gió thổi làm tóc mai của nó khẽ bay bay và không mảy may để ý xung quanh. Không hiểu vì sao Gemini lại quyết định ngồi xuống che bớt nắng cho Fourth. Chống tay lên đùi, hắn bắt đầu quan sát. Lúc ngủ Fourth trông rất bình yên, và tất nhiên chẳng thấy tí sự gắt gỏng nào. Da trắng, môi hồng, lông mi cũng dài nữa, nếu nhìn kĩ thì Fourth rất đẹp, vẻ đẹp của sự lanh lợi pha chút nghịch ngợm. Gemini nhẹ mỉm cười và hắn chợt giật mình. Lại thế nữa rồi! Gần đây Gemini rất hay nghĩ đến Fourth rồi tự động mỉm cười. Có lẽ là do mấy câu chuyện phiếm Ford kể làm hắn dần dần quen với hình ảnh của cậu ấy. Hoặc cũng có thể là do Fourth thực sự đáng yêu.

- Ưm...

Gemini ngồi ngắm được một lúc thì Fourth tỉnh, tự dưng thấy râm mát lạ quá phải tỉnh ngay. Mặt ngái ngủ vẫn còn nhăn tít lại, chớp chớp mắt làm quen với ánh sáng. Và rồi nó bất chợt giật mình bật dậy.

[Shortfic | GemFourth] Phải Lòng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ