Extra 1

759 58 9
                                    

Fourth dạo gần đây có hơi suy nghĩ linh tinh một chuyện. Mặc dù nó và Gemini vẫn ở bên nhau suốt nhưng mà nó vẫn cứ cảm thấy có cái gì đó thiếu thiếu...

"Mày ơi, hôm trưc p'Mark hôn tao, ngại thiệc đó nhưng mà tao cứ bị cuốn theo thôi...mất mấy phút lận..."

Câu nói sáng nay của Ford cứ văng vẳng trong đầu Fourth mãi không thôi. Đây rồi! Đây chính là vấn đề. Nó với Gem cũng đã hẹn hò được mấy tháng rồi đó nhưng mà ngoài cái hôn nhanh như gió ngày tỏ tình cùng những chiếc thơm lên trán và má ra thì hai đứa chưa có thêm một cái hôn môi chính thức nào giống như Ford cả.

Hay là Gemini không muốn hôn mình?

Ngày hôm đó cũng chỉ nói muốn ở bên mình thôi chứ cũng chưa có nói thích mình lần nào cơ!

Hay là đang trêu đùa mình nhỉ?

Nhưng mà trông Gem rất là nghiêm túc mà.

Fourth đến phát điên với mấy câu hỏi cứ tự suy diễn trong đầu. Chúng khiến nó hoang mang về mối quan hệ hiện tại của cả hai đứa. Mặc dù nó thích Gemini lắm, thích đến phát điên lên, thích đến mức chẳng còn nhớ p'Mix là ai nữa rồi, nhưng mà sao càng nghĩ lại càng thấy Gemini hời hợt thế nhỉ?! Cái mớ đó cứ đeo đẳng Fourth suốt cả một ngày trời cho tới lúc tan học. Lòng vòng với mớ bòng bong không biết câu trả lời, Fourth không nhận ra Gemini đã tới bên cạnh từ lúc nào.

- Fourth.

- Ơ Gem hả?

Thấy biểu cảm giật mình của người yêu, Gemini ngay lập tức mỉm cười, nó vẫn cứ là đáng yêu vô cùng thôi. Đưa tay vuốt nhẹ mái tóc đen mềm mại của bạn, hắn ôn nhu hỏi.

- Mấy nay bạn có chuyện gì à? Anh thấy bạn dạo này hay lơ đễnh lắm. Có chuyện gì nói cho anh nghe được không?

Fourth đưa mắt nhìn Gemini, cảm giác tội lỗi từ đâu ập đến, Gemini lúc nào cũng nhỏ nhẹ với nó thế này, thế mà nó lại nghĩ Gem trêu đùa nó. Fourth thở dài 1 hơi, nó lắc đầu ý nói không có gì rồi nắm lấy tay Gemini cùng hắn ra về. Cả quãng đường thấy Fourth chỉ mãi nắm chặt tay mình chứ chẳng nói một lời nào khiến Gemini không khỏi thắc mắc. Không lý nào một người hoạt bát như Fourth lại tự dưng im re như vậy nếu không có chuyện gì xảy ra cả. Không muốn nhìn người yêu ủ dột thêm nữa, đến một đoạn vắng người, Gemini liền đứng lại lên tiếng nói.

- Fourth. Anh không biết bạn đang suy nghĩ điều gì nhưng cứ nói với anh đi có được không? Nếu gặp khó khăn mình sẽ cùng nhau giải quyết, chứ bạn đừng cứ im lặng thế này, anh lo.

Fourth lại một lần nữa thoát ra khỏi thế giới riêng của bản thân, nghe được Gemini nói lo cho mình khiến tâm trạng nó có chút khởi sắc, nhưng rồi lại nhanh chóng chùng xuống. Fourth thở dài lần thứ n trong ngày, ừm, Gem nói cũng đúng, có lẽ mình nên nói chuyện thẳng thắn về vấn đề này.

- Em hỏi bạn một chuyện được không? - Fourth nhìn Gemini có chút dè dặt hỏi.

- Bạn hỏi đi.

- Bạn...Bạn có thật sự thích em không?

Hỏi xong câu đó, tim Fourth cứ như vừa bị găm cho một dao. Đau nhói, nói thật là nó vẫn chưa sẵn sàng để nghe câu trả lời từ hắn đâu, nó sợ lắm. Gemini nghe xong câu hỏi thì ngớ người. Sao Fourth lại hỏi như vậy chứ? Hắn còn chưa kịp load xong thì Fourth đã nói tiếp.

- Không phải em đòi hỏi gì đâu, nhưng vì bạn chưa nói thích em bao giờ mà chỉ nói...muốn bảo vệ em. Với cả, chúng ta cũng chưa...h-hôn chính thức lần nào. Có phải bạn không thích hôn em không?- Nói tới đây Fourth bỗng dưng cảm thấy vô cùng cay mắt. Cố nén cảm xúc lại, nó nói tiếp.- Bạn có thể vì em mà thử suy nghĩ thật kĩ về mối quan hệ của chúng mình được không?!

Gemini nghe xong những lời Fourth nói mà không khỏi cảm thấy thương bạn nhỏ của mình. Bạn nhỏ đáng yêu thế này làm sao mà hắn không thích cho được cơ chứ. Nhẹ kéo Fourth vào lòng mình, Gemini vòng tay ôm lấy bạn nhỏ, vỗ nhè nhẹ sau lưng cho bạn bình tĩnh lại, rồi hắn nhẹ nhàng nói.

- Bạn nhỏ của anh nghe kĩ này. Anh yêu em. Không thích, mà là yêu. Anh yêu em lắm. FotFot đáng yêu vậy mà. Anh không dám nói vì sợ em ngại lại nghĩ cách trốn đi mất, anh sẽ phải đi tìm. Không nghĩ nó lại khiến em lo lắng nhiều đến vậy, anh xin lỗi nhé.

Fourth lọt thỏm trong lòng Gemini nghe người yêu nói hết nỗi lòng liền cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm. Cứ như vừa vứt được cục đá đè nặng trong lòng đi vậy.

- Em xin lỗi, cũng tại em dễ xấu hổ làm bạn không dám nói. Từ bây giờ bạn cứ nói đi, em sẽ chịu được.

- Ừ, anh nghe bạn.

Đoạn Gemini thả Fourth ra, nhìn sâu vào đôi mắt long lanh của đối phương. Đưa hai tay ôm lấy hai bên má đỏ hồng, nhẹ vuốt ve. Hắn cúi người, áp môi mình lên môi Fourth. Chẳng ai có thể biết được Gemini hắn muốn đôi môi này đến mức nào đâu, nhưng cũng vì lo bạn nhỏ nhà mình sợ nên chỉ dám thơm lên trán, mạnh mẽ nhất cũng chỉ tấn công hai bên má mềm mà thôi. Fourth hơi bất ngờ nhưng rồi cũng dần nhắm nghiền hai mắt, đưa tay ôm lấy eo người yêu, thả mình vào nụ hôn.

Đúng là bây giờ nó mới thực sự cảm nhận được độ mềm cùng độ ấm của môi người yêu mình. Cảm giác nó...khó tả lắm. Thấy Fourth có vẻ đã thả lỏng, Gemini thừa thời cơ đưa lưỡi vào khoang miệng nhỏ, tìm kiếm thứ tương tự. Thời khắc hai đầu lưỡi tìm thấy nhau, cảm nhận Fourth trong vòng tay có phản ứng khiến Gemini cảm thấy có chút phấn khích. Bạn nhỏ nhà hắn đáng yêu quá. Bị bất ngờ kéo vào nụ hôn sâu, Fourth không khỏi giật mình nhưng mà đúng như lời Ford nói...nó cuốn thật đấy.

Cả hai dây dưa mãi cho tới khi Fourth hết dưỡng khí phải ra tín hiệu thì Gemini mới dừng lại. Hắn lưu luyến rời khỏi đôi môi ngọt như kẹo của người yêu nhưng vẫn cố chấp mổ lên đó mấy cái nữa mới thực sự dừng hẳn.

- Bạn có câu trả lời cho mình rồi chứ?- Gemini nhìn bạn nhỏ đỏ lựng như lựu chín trước mặt, giọng có chút khàn hỏi.

Fourth gật gật đầu nhỏ, lúc hôn thì mê nhưng mà hôn xong thì ngại thật đấy. Nãy đến giờ có khi là cũng lâu lắm rồi. Tự giác ôm lấy Gemini dụi dụi, nó nghĩ rồi, dù sao cũng chưa thể bớt xấu hổ và ngại ngùng ngay được, nhưng thay vì chạy đi chốn thì từ lần sau cứ chui vào lòng Gemini là được. Mà lần tới có khi, nó sẽ là người chủ động đó...chứ lỡ mê cái mỏ kia mất rồi. Gemini cũng vòng tay ôm lại người yêu nhỏ, có lẽ vì yêu đơn phương p'Mix quá lâu mà không được đáp lại nên khiến cho Fourth cảm thấy không an toàn trong mối quan hệ mới. Vậy thì từ nay Gemini phải nỗ lực hơn nữa rồi.

- Cũng muộn rồi mình về thôi.

Ôm yêu thương nhỏ một lúc để bạn đỡ ngại, Gemini sau đó mới lên tiếng. Fourth ló mặt ra nhìn người yêu mỉm cười gật đầu. Gemini quen thuộc thơm lên trán Fourth một cái rồi cả hai lại tay trong tay đi về nhà.

Từ đó chẳng ai thấy Fourth ủ dột thêm một lần nào nữa.

[Shortfic | GemFourth] Phải Lòng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ