12

749 57 1
                                    

Trộm vía từ lúc ăn xong hộp salad mà Gemini mang tới, Fourth đã đỡ hẳn không còn sốt lại nữa. Cứ như hắn bỏ thuốc thần vào đó vậy. Mẹ bảo nó có thể đi học lại được rồi, nghỉ nhiều sẽ ảnh hưởng đến học tập. Fourth thì lại muốn nghỉ thêm, nó chưa sẵn sàng gặp mặt Gemini lúc này. Nhưng lời mẹ là thánh chỉ, cãi thế nào được.

Sáng, Fourth như thường lệ dậy sớm để chuẩn bị, nhưng hôm nay nó cố nán lại nhà thêm một lúc để tránh việc gặp Gemini trên đường đi học như mọi khi. Giơ tay xem đồng hồ, giờ này chắc Gemini cũng gần đến trường rồi. Nó thở dài một cái rồi chào mẹ, xách cặp lên đi học. Mặc dù đã căn đúng giờ để không chạm mặt Gemini rồi nhưng khi đi trên đường Fourth vẫn luôn canh chừng từng tí một. Cho đến khi đặt chân vào lớp rồi nó mới thôi gồng cứng người lên.

- Ơ đi học lại rồi à?- Ford vào lớp thấy Fourth đã ngồi ở bàn thì hớn ha hớn hở.- Khổ thân ghê, ốm yếu quá. Thế khỏi hẳn chưa??

- Vẫn hơi mệt, tao muốn nghỉ nữa nhưng mẹ không cho.- Fourth nhún vai.

- Nghỉ cái con khỉ khô. Bắt đầu tuần ôn tập rồi, sắp thi đó biết chưa?- Ford nhướng mày nói.- Mà Gemini...ưhm

Nghe đến đây Fourth giật bắn cả mình vội bịt miệng Ford lại.

- Đừng có nhắc đến Gemini ở đây.

- Nhưng mà nó...

- Đã bảo là thôi rồi cơ mà.- Fourth nhíu mày.- Mày mà nói nữa là nghỉ chơi đấy nhé.

- Thì thôi...- Ford bĩu môi. Giận gì mà dai thế không biết.-...Nhưng mà tao phải bào chữa cho nó...

- Này Ford Allan! Mày là bạn tao hay tao là bạn mày mà mày cứ nhắc nó mãi thế hả?- Fourth tức giận quay sang đánh Ford mấy cái.

- Ahhhh cái thằng này...Nó như nhau màaaa...- Ford la oai oái nói.- Mày bình tĩnh nghe tao nói đã. Chuyện này liên quan đến tính mạng con người đấy.

- Cái gì mà liên quan đến tính mạng con người hả?- Fourth bực bội.- 3 phút, nói gì nói nhanh đi.

Ford ngồi thẳng người lại, chỉnh trang quần áo rồi nhìn Fourth.

- Mày phải bình tĩnh nhé, hứa!

- Hứa.

- Cái người mà bọn mình nhìn thấy ngồi cùng Gemini ấy...thật ra là...

- ....

- Em họ nó...

- ...Rồi sao hôm đấy mày bảo?

- Thì...tao nghe đồn thôi mà.- Ford gãi gãi đầu.- Mà! Cái này là thông tin 100% chính thống xác nhận từ chính chủ luôn nên mày phải tin đấy. Đừng giận nó nữa...tội thằng bé ra.

Ford biết nếu để tự Fourth phát hiện ra sự thật thì nó sẽ bị dỗi, thế nên khai trước luôn để được nhận sự khoan hồng. Fourth thở hắt ra, bóp bóp trán, nó thật muốn đá cho thằng bạn thân mấy cái. Rồi sao?! Giờ nó có khác gì tội đồ không hả? Giận vô cớ làm chính mình bị ốm, mất 2 buổi học, đã thế còn mất luôn túi bánh macaroon người ta mua cho. Đúng là không có cái dại nào bằng cái dại nào.

[Shortfic | GemFourth] Phải Lòng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ