9

689 47 1
                                    

- Đây là P'Earth, người yêu anh. Hai người làm quen với nhau đi.- Mix cười, nụ cười đầy hạnh phúc mà Fourth chưa từng thấy bao giờ.

- Xin chào, anh đã từng được nghe Mix kể về em rồi. Em ở ngoài đáng yêu hơn trong ảnh đấy. - Earth cười nhẹ nhàng nói.

- Dạ...em cám ơn.- Fourth cố gắng cười tươi nhất có thể trả lời lại người kia. Bây giờ tim nó thực sự đang tan vỡ, chữ "Người yêu" từ chính miệng người trong lòng nói ra như hàng ngàn mũi kim đâm vào tim nó.

- Trùng hợp quá...

Tiếng ai đó từ đằng sau làm Fourth giật mình quay lại. Gemini?! Sao mày lại ở đây vậy?! Nó ngỡ ngàng không nói được câu nào chỉ đứng đó nhìn. Gemini nhìn Fourth một chút rồi quay sang Mix, ánh mắt có chút không thiện cảm lắm.

- Ô Gemini, hôm nay cũng tới đây chơi à?- Mix có chút ngạc nhiên nhưng rất mừng nói.

- Em chào anh.- Ford từ sau Gemini bước ra rụt rè nói.

- Cả Ford nữa?? Lâu lắm không gặp em đó. Lớn quá.- Mix vui vẻ nói.- À giới thiệu một chút đây là P'Earth người yêu anh. Mấy đứa làm quen đi.

- Đây là Gemini và Ford...bạn em ạ.- Fourth dè dặt nói.

- Rất vui được gặp hai đứa.- Earth cười vui vẻ.- Thôi chúng ta vào đi không lại muộn.

Đáng lẽ hôm nay sẽ rất vui, nhưng lại chẳng vui chút nào. Fourth không thể vui nổi khi thấy P'Mix ở bên một người khác không phải nó. Gemini nhìn ra điều đó, nhìn Fourth buồn hắn cũng chẳng vui được. Nhân lúc không ai để ý, Gemini giấu giếm đưa tay qua nắm lấy tay người bên cạnh. Fourth giật mình quay sang nhìn, Gemini ra hiệu đừng nói gì hết. Cả hai cứ nắm tay nhau như vậy. Chợt Gemini lên tiếng phá vỡ sự im lặng. Hắn nói rất nhỏ nhưng đủ để Fourth nghe rõ từng từ một.

"Đừng nhìn nữa, có tao đây rồi..."

Fourth im lặng, tim nó bỗng dưng đập liên hồi. Nó liếc nhìn Gemini, hắn đang nhìn đi hướng khác...Fourth thở phào, cũng may nó không nhìn chứ không ngại chết mất. Gemini thực sự đã làm đúng như những gì mình nói, hắn luôn để ý đến Fourth khiến cho nó tưởng chừng như quên mất, mình đang thất tình. Và vẫn như mọi lần...Gemini đều biết cách làm tim nó đập thình thịch.

- Vui ghê! Muốn đi thêm vòng nữa quá.- Ford bước xuống khỏi tàu lượn siêu tốc, lắc la lắc lư nói.

- Thôi ngay mày đi sáu vòng rồi, đi nữa người ta đuổi đấy.- Fourth ngăn cản nói.

- Mấy đứa khát nước chưa?! Để anh đi mua nước nhé.- Mix ân cần hỏi.

- Để anh đi cho.- Earth nghe vậy thì cũng lên tiếng.

- Thôi em đi được mà, lúc nãy anh đã phải xếp hàng mua vé rồi.- Mix mỉm cười nói.

- Vậy, để em đi cùng anh.- Gemini vội lên tiếng rồi bước theo Mix.

- Ôi tự dưng mắc đi cầu quá, tao đi cái đã nhé.- Ford huých huých Fourth nói rồi chạy biến.

Vậy là chỉ còn lại Earth và Fourth ở lại ghế đá. Nó thầm oán trách hai đứa kia dám bỏ nó lại đây. Thế mà kêu ở bên mình. Không khí im lặng bao trùm. Thật không biết nên nói gì bây giờ. Earth là người lên tiếng trước.

[Shortfic | GemFourth] Phải Lòng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ