11

700 54 0
                                    

Tắm gội, thay quần áo xong, Fourth ngồi xuống bên giường, nó đã quá mệt mỏi rồi, cần được nghỉ ngơi. Liếc thấy túi bánh macaron từ hôm đó đến giờ còn không nỡ ăn hết đang để ngay ngắn trên bàn, nó đâm ra thấy ghét. Thẳng tay hất túi bánh vào thùng rác, nó mặc kệ trèo lên giường đắp chăn lên kín đầu.

Mấy tiếng sau~

- Fourth à, bạn đến tìm này con.

Mae Pủi lên gõ cửa phòng con trai, nhưng mae không thấy tiếng trả lời. Hơi mất kiên nhẫn, mae liền đưa tay vặn khoá cửa bước vào. Fourth đang quấn một cục trong chăn. Mae đến bên giường lay lay cái chăn nói.

- Bạn đến tìm con kìa.

Vẫn không thấy tiếng trả lời, nhưng mae cảm thấy cái chăn có chút run. Vội giở chăn lên, đầu Fourth theo đó mà ló ra mướt mát mồ hôi. Mae Pủi đưa tay lên trán lau mồ hôi cho Fourth nhưng mae bỗng nhíu mày...Sao mà lại nóng thế này. Vội vàng đi lấy nhiệt kế tới, đo ra Fourth đã sốt tới 39℃. Nhanh chóng đi lấy khăn chườm, mae không khỏi lo lắng, chắc chắn là do dầm mưa đây mà.

- Mẹ...- Fourth thều thào nói.- Con lạnh.

- Được rồi, mẹ chườm khăn cho con.- Mae Pủi nói rồi cẩn thận chườm khăn cho con trai.

Để Fourth nằm nghỉ, mae vội đi xuống nhà, nhìn Ford áy náy nói.

- Xin lỗi đã để con phải đợi lâu. Nhưng Fourth nó đang sốt, con có gì gấp cần nói không bác chuyển lời cho. Với lại...chắc phải nhờ con xin nghỉ cho Fourth rồi.

- Vậy ạ?? Thế để con về thì hơn, mai con sẽ báo với cô giáo ạ. Bác cho con gửi lời hỏi thăm Fourth với ạ.- Ford ngoan ngoãn nói rồi xin phép mae Pủi ra về.

--------

Tan học, Gemini như thường lệ đứng ở cổng trường chờ Fourth cùng Ford ra rồi về chung. Thế nhưng chờ mãi vẫn không thấy người đâu. Hắn vội rút điện thoại ra gọi cho Fourth...Không nhấc máy. Định gọi cho Ford nhưng cũng lại không nghe máy nốt. Thở dài một tiếng, Gemini đành cất điện thoại rồi một mình đi về với tâm trạng bức bối.

~Sáng hôm sau:

Gemini đến trường muộn hơn bình thường, vì hắn biết Ford sẽ luôn đến sát giờ học. Ngay khi thấy Ford bước chân vào cổng trường Gemini đã chặn ngay.

- Ford, Fourth đâu rồi??

Ford bị giật mình, nó ôm lấy tim định hét lớn nhưng Gemini đã kịp chặn lại.

- Hỏi làm gì?? Quan tâm nhau vậy?? Bạn gái đâu sao không quan tâm đi, hỏi bạn tao làm gì??- Ford nhướn mày hỏi.

- Bạn gái nào??- Gemini nhíu mày hỏi.

- Mấy nay mày không nghe tin gì à?? Lớp mày đồn ầm lên là mày có bạn gái khối dưới còn gì??- Ford khoanh tay nói.

- Cái đ**...- Tức đến mức bật ra cả câu chửi thề, Gemini nhìn Ford nói.- Đấy là em gái tao...

- Ủa thế hả?? Ahihi sao anh em mà chả giống nhau gì hết trơn thế?? :D - Ford nhe răng cười.

- Em họ...mẹ của nó là em ruột bố tao.- Gemini bóp trán nói.- Mày đừng bảo với tao là...

[Shortfic | GemFourth] Phải Lòng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ