P'Mix về đột ngột làm Fourth rơi vào thế bị động, không biết nên thế nào mới phải. Nó thừa hiểu "Người nhà" mà Gemini nhắc đến là ai, trả lời thế nào với nó bây giờ??
Ting!
Tiếng điện thoại thành công làm Fourth giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ. Là P'Mix nhắn.
"Bé con! Thứ 2 mấy giờ em tan học thế??"
Fourth hồi hộp nhìn dòng tin nhắn. Lâu lắm rồi không được nghe anh gọi là Bé Con, tim nó bắt đầu lệch nhịp rồi. Cố gắng bình tĩnh, nó nhanh chóng nhắn lại.
"Dạ thứ 2 được tan sớm, tầm 3 rưỡi chiều em tan học rồi ạ. Có chuyện gì vậy anh??"
"À không có gì, anh muốn rủ em đi công viên chơi, lâu lắm rồi không đi anh muốn ôn lại kỷ niệm một chút :)))"
"Được ạ nhưng sao không phải ngày mai hả anh?! Mai là Chủ nhật."
Fourth vội vã nhắn lại.
"Mai anh có chút việc nên không đi được, với lại nếu đi ngày thường người sẽ không đông, em sẽ không bị lạc :))))"
Ôi...Anh ấy lo để lạc tôiiii TvT Nội tâm Fourth nhảy bum bla bum. Tan chảy luôn rồi đây này.
"Dạ vậy cũng được ạ"
"Vậy thứ 2 tầm 4h chiều hẹn nhau ở đó nhé"
"Dạ oke anh."
Chẳng cần nói cũng biết Fourth vui ra sao. Mấy cái suy nghĩ kia ngay lập tức bay sạch. Bắt cá hai tay gì chứ? Nó vẫn còn thích p'Mix nhiều lắm. Lăn một vòng quanh giường, chui vào chăn để ngăn bản thân không hò hét, được người trong lòng rủ đi chơi đúng là không còn gì bằng. Chợt nó nhớ đến tin nhắn của Gemini. Vội vàng mở điện thoại, nó type rồi lại xoá type rồi lại xoá. Khó nhỉ! Mở lời sao đây...Cuối cùng nó tặc lưỡi, nhắn một câu ngắn gọn rồi để đó đi tắm.
--------
Gemini sau khi nhắn cái tin cục súc đó thì liền cảm thấy lo lắng. Hai đứa có là gì của nhau đâu mà hắn lại dám nhắn câu đấy chứ?! Fourth sẽ giận mất thôi. Đợi một hồi không thấy Fourth nhắn lại làm hắn càng sốt ruột, nỗi lo át luôn cả sự ghen tức. Có khi nào Fourth giận thật rồi không?! Gemini bỗng dưng rùng mình, chết rồi thế thì không được. Hắn vội cầm máy lên soạn một tin nhắn đính chính, còn chưa type hết câu thì tin nhắn từ Fourth đến.
"Không sao, tao cũng đâu bắt buộc mày phải thích anh ấy đâu mà :)))"
Thở phào, may quá nó không giận. Gemini xóa mấy dòng giải thích đi, thả 👍🏻 cho tin nhắn của Fourth rồi mới yên tâm đi làm việc khác.
Thứ 2...
Reenggggg
Tiếng chuông báo hết giờ vang lên, Fourth liền vội vã nhét sách vở vào cặp.
- Êu đi về thôi bạn hiền.- Ford khoác vai Fourth nói.- Hôm nay tao sẽ thực hiện lời hứa, tao không hẹn với P'Mark mà sẽ về với mày.
- Mày về mình đi tao có việc rồi.- Nói xong Fourth liền vác cặp chạy mất, để lại Ford ngơ ngác đứng đó.
- Có chuyện gì thế?!- Gemini từ đâu xuất hiện vỗ vai hỏi Ford.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic | GemFourth] Phải Lòng!
FanficFourth Nattawat định thủ tiết chờ đợi crush nhưng có lẽ là không thể rồi. "Vốn không định yêu ai, nhưng bỗng dưng hôm đó cậu cười..."