#2

29 5 2
                                    

Bản thân càng ngày càng lười, viết chẳng được bao nhiêu chữ. Những gì còn nhớ được về fandom, về những thông tin này nọ, quên hết cả rồi.
- Feb 23 2023 -

Cơ mà, mỗi khi gặp chuyện gì đó không vui, điều tích cực lại đến với bản thân nhiều hơn. Nên là, hôm nay là một ngày tuyệt vời. Được nói chuyện với crush nhiều lắm!!! Vui lắm!!! 


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Hôm sau, Cung Tuấn đến phim trường để tham gia buổi họp mặt đầu tiên của đoàn làm phim.

Khác với những lần trước đó, lần này Cung Tuấn chẳng thể biết trước được, ai sẽ là bạn diễn của mình. Người đấy đã yêu cầu đoàn làm phim giữ bí mật, vậy nên tới tên người ta, Cung Tuấn cũng chẳng biết mà search google. 

Dù đây không hẳn là phim đam mỹ, Cung Tuấn vẫn cảm thấy có chút khó chịu và lo lắng. Lâu rồi cậu mới đóng một bộ song nam chủ như thế này, lại còn không phải là với Trương Triết Hạn - bạn diễn ăn ý nhất của Cung Tuấn. 

"Xin chào, tôi là Trương Triết Hạn." 

Cung Tuấn đã nghĩ như thế, cho đến khi gặp lại người mà mình còn thương yêu sâu đậm. 

"Lâu rồi không gặp, Tuấn... Tuấn."

"..."

"Sao thế, đừng nói Tuấn Tuấn quên anh này rồi nha!"

Khác với lần đầu tiên gặp nhau, lần này Trương Triết Hạn tự nhiên khoác vai cậu một cách thân mật. 

"Đâu có, nào có! Em nào dám quên anh chứ, đại ca!"

Cung Tuấn bật cười, cũng đưa tay mình lên, khoác lấy vai anh. 

Cả hai đều là những diễn viên xuất sắc. 

Và, những diễn viên xuất sắc chẳng bao giờ cần quá nhiều thời gian để nhập vai. 

"Anh ổn không? Anh vẫn còn yêu em chứ?" - Cung Tuấn rất muốn hỏi Trương Triết Hạn như thế. 

Còn Trương Triết Hạn, anh cũng có điều muốn nói. Nhưng giấu trong tim:

"Em gầy quá, Cung Tuấn."

Là bạn diễn ăn ý nhất của nhau, cả hai chẳng cần phải cất lời để người còn lại biết mình đang nghĩ gì. 

Yêu nhau là thế, thương nhau là thế. Quá hiểu rõ nhau. 

JunZhe - Hậu chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ