Đoản văn: Ngay từ lúc bắt đầu, em đã thua thê thảm rồi.

808 50 6
                                    

Tác giả: Mea.
Cảnh báo: Có tình tiết OOC.

***

Đồng hồ điểm hơn 11h đêm, cả khu chung cư đều chìm vào giấc ngủ, chỉ có ngôi nhà nhỏ của Lý Hoành Nghị là vẫn còn giữ lại một ánh đèn vàng nơi góc bếp.

Thiếu niên một thân đồ ngủ mỏng manh vùi đầu tự ôm lấy chính mình không ngừng hắt hơi vì lạnh, thở dài một hơi nhìn bàn ăn chưa động đũa đến từ chiều, giờ đã nguội lạnh, hệt như lòng cậu vậy.

Ngao Thụy Bằng vẫn chưa về nhà.
Hơn nữa, vừa cách đây vài phút Lý Hoành Nghị còn phát hiện ra, anh đã nói dối mình.

Lúc đó bên kia đầu dây Ngao Thụy Bằng chỉ vội vàng nói hôm nay mình có lịch quay phim, sẽ về muộn một chút, dặn cậu cứ ngủ trước không cần phải đợi anh, thế nhưng, trên siêu thoại đã có người cập nhật vài tấm ảnh mới của anh, chụp cùng một cô gái khác.

Trong lòng Lý Hoành Nghị giây phút đó bỗng dưng trống rỗng, giống như có cái gì đó vừa mới cứa vào tim mình một chút, rõ ràng không đau nhưng lại rát đến mức nghẹn ứ nơi cuống họng, muốn khóc không được, muốn cười cũng không xong.

Có tiếng mở cửa ngoài phòng khách, cậu cũng lười ngẩng đầu lên, chỉ lạnh nhạt lên tiếng, " Anh về rồi sao? "

" Sao em còn chưa ngủ? "

Ngao Thụy Bằng cũng không phát hiện ra điều gì bất thường, một bên cởi áo khoác ra vắt lên ghế, một bên đưa tay muốn xoa đầu cậu, lại bị đối phương lùi về phía sau, tránh được.

" Bảo bối, em.. " Lời còn chưa nói hết liền cảm nhận được sự bất thường.

Dưới ánh đèn vàng mờ trong bếp, trên nền nhà bỗng dưng xuất hiện một vài giọt máu đỏ tươi, đang không ngừng chảy xuống.

" Mẹ kiếp, Lý Hoành Nghị em làm gì đấy, bỏ dao xuống, có chuyện gì cũng từ từ nói.. "

" Anh gấp cái gì, hửm? " Giọng của cậu vẫn mềm mại như thường ngày, nếu không phải máu trên cổ tay vẫn không ngừng chảy, có lẽ Ngao Thụy Bằng còn cho rằng cậu chỉ là đang đùa giỡn với anh thôi.

Lý Hoành Nghị hít sâu một hơi, cũng không thật sự muốn tìm cái chết, chỉ là trong lúc kích động nhất thời khó kiểm soát được bản thân, " Anh còn nhớ hôm nay là ngày gì không? "

Ngao Thụy Bằng bị cậu doạ đến mức tay chân luống cuống không biết làm thế nào cho phải, làm gì còn tâm trạng nhớ được hôm nay là ngày gì, vội vàng chạy đi lấy hộp cấp cứu trong nhà muốn thay cậu xử lý vết thương.

" Bảo bối, nghe anh nói, nếu như anh làm gì sai em cứ đánh anh, mắng anh, thậm chí giết anh cũng được, chỉ cầu xin em đừng tự tổn thương bản thân mình, có được không? "

Lý Hoành Nghị cũng lười phải giết anh.
Sau khi cố gắng hít vào thở ra vài lần, trấn tĩnh được bản thân thì đem dao nhỏ thả lại trên bàn, một bộ dạng đờ đẫn ngồi đấy để mặc anh băng bó cho cổ tay mình thành cái bánh chưng.

" Ngao Thụy Bằng, lúc em gọi điện cho anh, là đang có cảnh quay thật sao? "

" ...anh xin lỗi. "

Những Mẩu Chuyện Nhỏ Của Đôi Bạn Ngao Lý Ngao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ