PART 2

326 1 0
                                    

( YOHAN POV) 

Nilaro ng daliri ko ang maselang parte ng katawan nito, bawat ungol nito ay ang sarap sa pandinig. Hindi ako nag alangan gawin ang mga bagay na hindi ko naman ginagawa sa ibang babae, maging ang condom ay hindi ko na nagawang kunin pa para proteksyon. Hindi ko alam Kung ano meron sa babaeng ito at panatag ako, sinikap ko mapasaya ang babae upang maging isang magandang pangyayari itong babalik-balikan n'ya.

Nagsimula lumipat ang atensyon sa ibabang maselang parte nito doon pinasadahan mainit na halik, napaliyad ang babae at nasiyahan ako kaya naman lalo ko pa ginalingan. Wala ako sinayang at ang pag agos ng likido ng babae mula sa lalamunan ko ay sunod-sunod. Dinila-dilaan ko ang maselang parte nito hanggang mawala ito sa sarili. Mabilis ito napabalikwas ng bangon na kinabigla ko dahilan ng pagtigil sa ginagawa ko. Mabilis nito hinila ang kamay ko palapit at napunta ako muli sa ibabaw nito. Naging masaya ang bawat minutong pinagsaluhan namin ng babae ni pangalan ay hindi ko alam.

Marahas akong sinimsim ng halik at bakas ang pananabik, nakipag halikan sa skin ang babae ngunit saglit na naman ako natawa.

"Hindi ka naman marunong humalik," direkta kong sabi rito. Natigil ito at ako na ang nagtrabaho sa labi nito, sinipsip ko ang labi nito habang magkadikit ang hubad ng katawan namin, batid ko ang pagbabago ng babae. Kanina lamang ay halos itulak ako nito pero ngayon we'll I did,  bakas sa mukha nitong nasasarapan sa bawat init na binibigay ko rito.

I was surprised that happened, She make me crazy that night. Kakaiba s'ya sa lahat, tila droga na ayoko tikman dahil siguradong kalolokohan ko pero may kung ano sa utak ko na gusto ko gawin, iyon ay panindigan ang babae at kilalanin.

Natapos ang pagtatalik namin at pagod akong tumabi rito, yakap lamang nito ang sarili at tinalikuran ako. Wala itong imik hanggang sa lumipas ang ilang oras at tiyak kong tulog na ito. Bumaba ako ng kama at sinuot ang pants ko, dinampot ko ang shirt at sinuot. Isinuot ko din ang jacket ko habang pinagmamasdan hubad ang babae sa kama.

( YOHAN POV)

Tahimik nasa loob na ako ng sasakyan, malalim ang iniisip ko iniisip ko ang babaeng iniwan ko sa hotel ni hindi ko man lang binalak kunin ang pangalan nito.

"Nandito na tayo," saad ni Billie nang makauwi na kami agad ako bumaba ng sasakyan at pumasok Mansyon at tinungo agad kuwarto ko. Nasandal ako sa board ng kama matapos humiga at may Kung anong kinuha mula sa bulsa ko at iyon ay isang pares ng hikaw ng babae. Lihim kong kinuha habang tulog ito, tila suviener na binitbit ko pauwi ng bahay. Napangiti ako at inilapag ang hikaw sa counter.

"Wait for me," pilyo kong sambit.

( DANI POV)
Nagising ako sa  posisyon ko ay ganoon pa rin, napansin ko ang kumot bahagyang takip sa katawan ko. Masakit ang buong katawan kong bumangon at nagpalinga-linga. Wala na ang kagabing lalaking basta ko name lang sinamahan. Hinampas-hampas ng palad ang mukha ko nang maalala ang nagawa ko  said sarili. Nangilid ang luha kong mabilis kumilos upang lisanin ang hotel, nakuha ko din ang iniwang pera ng lalaki at kinuha ko iyon. Tila ako ginawang prostitute ng hayop na lalaking iyon at nang makauwi ay ika-ika ang lakad ko pumasok sa bahay. Inumaga na ako ng uwi at nabigla ako sa dami ng tao nabungaram ko sa bahay maging si Gab ay naroon sa sala nakaupo.

"Saan ka ba nanggaling bata ka!" magkahalong galit at pag aalala na bungad ni Mama said akin. Lahat sila ay nag alala sa akin pero si Gab ay basta na lang umalis ng makauwi na ako sa bahay.

Sinundan ko ito hanggang sa labas ng bahay. "Gab," naluluha kong tawag rito at kunot noo lumingon ito sa akin.

"Sinabi ko na sayong tapos na tayo," saad nito at mahina ako tumango. May pagtataka sa mukha nitong tumitig sa akin pero nagpasya nadin itong umalis sa harap ko palabas ng bahay namin.

Lumipas ang ilang bwan matapos ng nangyari  said skin ay hindi ako pinatulog ng gabing naganap na iyon. Iniwasan ko na rin si Gab sa school at pinagpatuloy ang pag aaral ko ng kolehiyo ngunit pinuntahan ako nito at humingi ng sorry, nakipag balikan si Gab at dahil mahal ko ito ay tinanggap ko ito muli sa buhay ko.

Pumunta ako ng library para magbasa at napalingon ako mula sa pinto ng library sa lalaking pumasok. Nagkatitigan kami nito at kapwa kami natigilan, nabitawan ko ang hawak kong libro at lumakas ang kabog ng dibdib ko. Nakasuot rin ito ng uniform at dahan-dahan ito naglakad palapit sa akin, kumuha ito ng libro at wala ang tingin nito sa aking nagsalita.

"It's been awhile, long time no see," may pag ngising baling ng tingin nito sa akin. Kabado at hindi ako nakagalaw sa kinatatayuan ko. Ito 'yong lalaking naka one night stand ko sa hotel.

"Dani!" tawag ni Gab na palapit sa akin.

"Let's go, kumain muna tayo," saad ni Gab at agad na hila nito sa kamay ko.

"Excuse me?" sabat ng lalaki kinahinto ni Gabriel.

"Bakit?" matapang na tanong ni Gab rito.

"I need to talk to her first, kailangan namin pag usapan ang nangyari sa aming dalawa," sambit ng lalaking na naka one night stand ko sa hotel. Nalaglag ang panga ko sa sinabi nito at nalipat ang tingin ni Gab sa skin.

"Ang ibig sabihin n'ya ay iyong nangyari samin kanina, nabangga ko kasi s'ya," mabilis ko sabat.

"T-tama S-sir hindi ba?" baling ko sa lalaki habang nakatitig lamang nagbuntong hininga ito at nagsalita.

"Pahiram na lang ng phone mo," saad nito.

"H-ha? B-bakit?" utal kong tanong akmang sasagot ito ay hindi ko na pinagbigyan pa at taranta inabot ang phone ko rito. Tumahimik ang paligid habang ang kaba ko ay hindi pa din nawawala. Mayroon itong tinawagan sa phone ko at agad din binalik sa akin.

"Alright, I'm done," saad nito at umalis na sa harap namin pero muli ito lumingon at nagsalita.

"By the way, nice School," dugtong nito at doon na naglakad palabas ng library.

Napatingin ako kay Gab na hindi man lang nakapag salita gaya ko at ang tingin ay nasa pinto. Naigtad ako sa gulat nang malakas tumunog ang phone ko at makatanggap ng mensahe.

- UNKNOWN

Tomorrow, same time. Sa rest room I'll wait you.

Agad ko tinago sa bulsa ko ang phone ko. "Sino 'yon?" takang tanong ni Gab.

"S-si Mama lang, tara na kumain na tayo aya ko rito at inakay na sa braso.

Lips of an angelWhere stories live. Discover now