C5

6.5K 100 7
                                    

Hỏng rồi...như thế nào... như thế nào lại....nước tiểu

Cảm giác được tao huyệt trong tay nhanh chóng co rút và ẩm ướt, Diệp Mặc lộ ra ánh mắt hài lòng.

Đối với mỗi một nơi trên người Diệp Kỳ, Diệp Mặc đều đặt ra phương án dạy dỗ rất kỹ càng tỉ mĩ, anh cần phải dạy dỗ Diệp Kỳ thành một bé da^m chỉ cần bị mình tùy ý đu.ng vào liền không ngừng mất khống chế mà cao trào.

Buổi tối hôm nay, anh muốn dạy dỗ đầu vú Diệp Kỳ.

"Bảo bối, cởi quần áo."

"Um"

Diệp Kỳ cúi đầu, chậm rãi cởi quần áo. Mỗi lần như vậy Diệp Mặc đều sẽ nhìn chằm chằm cậu cởi quần áo, ánh mắt nóng bỏng chằm làm thân hình trắng nõn của Diệp Kỳ đỏ bừng lên.

Lần đầu tiên bị yêu cầu như vậy khiến Diệp Kỳ thật không quen, hiện tại tuy rằng vẫn sẽ thẹn thùng như vậy, nhưng không thể không nói, cậu đã dần dần bắt đầu chấp nhận nghe theo mệnh lệnh Phu - chủ của mình.

Nhìn thân thể thơm tho, trần trụi ngây thơ ngay trước mắt, ánh mắt Diệp Mặc dần tối lại.

Nhìn thấy đầu ngực màu hồng phấn nhỏ xinh điểm xuyết ở trên lòng ngực đơn bạc kia,

Diệp Mặc kéo Diệp Kỳ vào trong lòng ngực, vươn hai ngón tay xoa bóp điểm màu hồng nhô lên kia. "Ha...a...a...ưm...thật kỳ lạ...ưm...um"

Núm vú màu hồng nhạt bị chậm rãi xoa bóp đến đỏ bừng lên, thoạt nhìn so bên kia lớn một chút, hoàn toàn bị anh xoa nắn làm cho đứng thẳng lên.

"Bảo bối thật da^m, đầu vú ngẩng lên rồi nè, thật dân đăng mà"

Diệp Mặc hôn hôn lên cằm của thiếu niên, ngón tay lại không ngừng xoa nắn đầu ngực đỏ bừng lên: "Nhưng mà đầu vú của bảo bối sẽ lập tức lớn hơn nữa thôi, vu" sẽ to lên, đến lúc đó phun sữa cho chồng được không?"

"Ha...a...a...ưm...phun sữa?...Um"

"Đúng vậy, đến lúc đó bảo bối chính là bò sữa nhỏ của chồng, mỗi ngày đều phải phun sữa cho chồng uống, vu" sẽ căng lớn ra, bóp nhẹ một chút sẽ phun ra sữa đó."

"Ưm...ưm...ha...bò sữa, bảo bối sẽ làm bò sữa của chồng...ưm...ưm sẽ phun sữa cho chồng uống"

Mắt Diệp Kỳ mơ màng, đầu lưỡi nhỏ không tự khống chế được mà hé ra một chút.

Hai cái đầu vú nho nhỏ bị thay phiên dân loạn, cho đến khi trở nên đỏ bừng, sưng căng lên mới được buông tha.

"Thật dân đãng, chỉ tùy tiện xoa bóp vú liền căng to đến như vậy, đầu vú đều nhếch cả lên, thật dâm đãng"

"Ưm...ưm...ưm...không...không phải dân đãng"

"Sao lại không phải? Vu" ngẩng cao đến như thế, phía dưới đều ướt đẫm.

Tiểu Kỳ là tiểu dâm đãng của chồng." Hai cái đầu ngực to như trái dâu tây nhỏ vậy, không còn ngây ngô hồng nộn như trước đây, huyệt nhỏ dân đãng phía dưới chưa hề đung vào mà đã phun nước không biết bao nhiêu lần, khiến làn da giữa hai chân nhuộm thành một mảng dân đãng, hoa môi nếu để ý sẽ thấy còn chưa hết đóng mở đang co rút lại.

"Dân thủy chảy ướt lên quần chồng rồi đây này, còn không mau liến sạch sẽ cho chồng?"

"Ưm...ưm"

Diệp Kỳ chậm rãi quỳ trên mặt đất, thuận theo liếm láp dân dị©fj chảy xuống ở trên quần của Diệp Mặc, mùi vị tanh tanh đầy dân đãng tràn ngập chóp mũi, làm huyệt da^m mẫn cảm lại một lần chảy nước ra.

"Bé da^m"

Diệp Mặc nhẹ nhàng vỗ về cái gáy của Diệp Kỳ, cảm thụ được xúc cảm ấm áp từ chiếc lưỡi cậu mang đến. Cuối cùng Diệp Mặc lấy ra hai cái máy hút sữa trong suốt, bôi lên một lớp nước thuốc màu xanh nhạt sau liền đặt máy hút sữa lên trên đầu ngực đã sung to. Hai cái đầu ngực bị giam cầm ở giữa, bị liếm mu"t ngày đêm. "Ưm...ưm...ưm...thật thoải mái...ha...a... um"

Vào lúc ban đêm, lúc Diệp Kỳ tiến vào giấc ngủ, Diệp Mặc tiến đến bên tai Diệp Kỳ gọi nhỏ. "Bảo bối, bảo bối"

Sau khi xác nhận đối phương đã ngủ, Diệp Mặc đứng dậy châm lửa đốt mê hương, mùi hương ngọt ngào phối hợp với vị thuốc thần bí mà ban ngày Diệp Mặc đút cậu uống xong đã lặng lẽ cải tạo trình độ mẫn cảm của thân thể Diệp Kỳ.

Thân thể song tính vốn mẫn cảm, mấy ngày nay hình như ngày ngày cậu đều có thể cảm giác được ướt át cùng trống vắng trong huyệt da^m. Thời điểm mê hương được đốt hết, Diệp Mặc bắt đầu thôi miên cậu.

"Diệp Kỳ là một bé da^m, mỗi lần anh trai gọi em, huyệt nhỏ dân đăng của em đều sẽ cao trào, thích nhất là tè ra lúc anh trai hôn môi em, thời điểm tè ra liền lập tức cao trào, là một tiểu dân đãng không khống chế được nước tiểu của mình, nhưng mà vì anh trai thích xem em tè ra, cho nên mỗi thời điểm cùng anh trai ở bên nhau sẽ muốn tiểu cho anh trai xem"

"Um...um"

Theo một tia mê hương cuối cùng cũng tiêu tán trong không khí, Diệp Kỳ chậm rãi lâm vào giấc ngủ càng sâu.

Từ khi Diệp Kỳ và anh trai gặp lại cũng là lúc cậu đồng ý làm Thê- Nô của anh, Diệp Kỳ phát hiện cậu càng ngày càng không cách nào khống chế được thân thể mình, mỗi lần anh trai gọi tên của cậu, hoa huyệt ướt át đều sẽ không cách nào khống chế run rẩy mà cao trào lên đỉnh, lượng dân thủy nhiều đến nỗi không ngừng thấm ướt quần của câu.

Càng đáng sợ chính là, mỗi khi như vậy, dương vật nhỏ lẽ ra cương cứng muốn bắn tinh nhưng lại chỉ muốn phun nước tiểu ra cho thống khoái, có một lần thiếu chút nữa liền tè ra trước mặt anh hai. Hôm nay, hai người cùng nhau đi trên con đường đầy sỏi đá ở học viện.

"Bảo bối."

"Ha...a...a!! Ch...chồng ơi"

Theo tiếng kêu của Diệp Mặc, hoa huyệt của Diệp Kỳ lại một lần nữa cao trào phun ra, lúc này đây cậu không thể khống chế được dương vật của mình, nước tiểu màu vàng nhạt cứ như thế phun ra.

Điều giáo em traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ