Một lượng lớn dẫn dịch sền sệt từ trong huyệt phun ra, Diệp Kỳ xụi lơ ở trong lòng ngực Diệp Mặc, cái miệng nhỏ thở hổn hển, ánh mắt đen láy bịt kín một tầng hơi nước.
"Chồng""Ưm, bảo bối thật ngoan."
Diệp Mặc ôm thiếu niên vào trong lòng ngực, xoa bóp nhũ thịt đầy đặn của đối phương, từng tia sữa lại phun ra, xối đến ướt đẫm thân thể trơn bóng của Diệp Kỳ.
"Thật ngoan, da^m bảo bối của anh".
Diệp Mặc nâng cái gáy Diệp Kỳ rồi cùng cậu mỗi lưỡi qua lại, ngay sau đó nước tiểu tanh tưởi liền từ côn thịt nhỏ của Diệp Kỳ phun ra ra tới.
"Ưm ưm ưm ưm lại tè ra... thật thoải mái um um"
Diệp Kỳ phảng phất giống như rơi vào mộng cảnh đê mê, không để anh phải chờ lâu, một lượng lớn chất lỏng nóng bỏng bắn nhanh ở mép giường làm đệm giường mềm mại dính ướt rối tinh rối mù. Sau khi nước tiểu chảy ra hết, vẻ đê mê trên mặt Diệp Kỳ càng thêm sâu, khóe môi thậm chí rỉ ra một tia nước bọt men theo đó rỉ xuống.
"Tiểu quỷ chết thèm."
Diệp Mặc nhìn bộ dáng thiếu niên, không nhịn được cười rộ lên. Diệp Kỳ đã gấp không chờ nổi mà quỳ trên mặt đất, phun ra nuốt vào côn thịt ngẩng cao đầu kia của anh.
"Um um um"
Quy đầu màu tím đen hoàn toàn đi vào trong đôi môi đỏ thắm của Diệp Kỳ, nước tiểu nóng bỏng lại rót vào sâu trong cổ họng, thiếu niên nuốt xuống không chừa một giọt.
Không như trước đây, người đàn ông không lập tức rút dương vật về, trong mắt Diệp Mặc càng thêm thâm thúy, anh nhìn dương vật đỏ tím bên trong đôi môi đỏ ửng của Diệp Kỳ, bụng dưới liền căng thẳng.
"Bảo bối thích sao?"
"Thích, rất thích côn thịt lớn của chồng ưm"
"Đó là dương vật lớn của chồng, lặp lại lần nữa."
Diệp Mặc chậm rãi mở miệng.
"Ưm ưm thích thích dương vật lớn của chồng".
Diệp Kỳ mở rồi lại đóng cái miệng nhỏ kia, trắng trợn buông ra lời dâm dụ©, cả người mềm nhũn không xương còn không đành lòng buông côn thịt của người đàn ông trong miệng ra. Diệp Mặc duỗi tay vuốt ve cái miệng nhỏ hồng hào mềm mại của cậu, nhẹ nhàng rút dương cụ cương cứng ra, lại đem quy đầu vuốt ve chống bên khóe môi cậu, dâm diễn dính lên cánh môi của thiếu niên, hơi thở tanh tưởi làm cho đối phương run rẩy.
"Thích thì ăn nó đi".
"Um um"
Quy đầu cứng rắn lại một lần phá vỡ cánh môi mà cắm vào, Diệp Kỳ thuận theo há miệng thật lớn, người đàn ông ấn cái gáy của cậu, dương vật cương cứng thật lớn hung hăng thọc vào khoang miệng trơn mềm của thiếu niên.
"Um um Um um"
Quy đầu cứng rắn kia phá vỡ yết hầu thọc vào sâu, tiến vào độ sâu đến không tưởng, cổ của Diệp Kỳ gần như có thể nhìn thấy dấu vết cự vật căng ra. Cậu cảm thấy đau đớn đến mức hít thở không thông, rồi lại run rẩy phun nước một lần, một lượng lớn dân thủy tẩm ướt mặt đất bóng loáng.
Diệp Kỳ nỗ lực há to miệng hơn, thịt non trong cổ họng không ngừng đè ép côn thịt cứng rắn kia, Diệp Mặc chậm rãi rút côn thịt ra một chút ngay sau đó lại đỉnh vào thật sâu.
"Um Um Um!!! Um um Um um"
Diệp Kỳ bị nhét vào sâu đến chảy nước mắt, nước bọt trong suốt từng giọt chảy dài xuôi xuống theo gương mặt.
"Thật chặt, bảo bối, bên trong nóng quá".
Yết hầu không ngừng co rút kẹp lại côn thịt của Diệp Mặc, kẹp đến càng thêm bành căng lên, gân xanh trên đó không ngừng cọ xát yết hầu mềm mại. Diệp Mặc nhịn không được, phát ra tiếng rên trầm thấp, vòng eo mãnh liệt đưa đẩy thao miệng Diệp Kỳ.
Cảm giác trơn mềm vô hạn làm Diệp Mặc hít thở nặng nè, miệng thiếu niên mềm nhẵn ấm nóng, quy đầu thâm nhập thật sâu hầu kết, không ngừng thao làm yết hầu trơn mềm kia, bị yết hầu co rút lại đè ép sướng vô cùng.
Nước bọt không kịp nuốt xuống liền theo khóe môi Diệp Kỳ chảy xuống, càng nhiều nước bọt càng khiến Diệp Mặc thao làm càng trơn tru, thanh âm sền sệt òm ọp òm ọp làm không khí dâm dụ© nơi đây càng thêm nóng bỏng.
"Um...um...um...um um um shsss...Um um Um...Um...Um"
Cuối cùng, Diệp Mặc nhét thật sâu côn thịt vào trong miệng Diệp Kỳ, thao mạnh cái miệng nhỏ kia mấy chục lần, rồi sau đó ống dẫn tinh liền mở rộng ra, tinh di©h đập vào thịt non trong miệng, theo đó chảy xuống thực quản.
"Um...Um...Um...um...Um"
Một lượng lớn tinh dị©h bắn vào trong miệng Diệp Kỳ, bị cự vật trong miệng liên tục phun tinh, Diệp Kỳ cũng cao trào. Chỉ thấy lúc cậu nếm được tinh di©h trong nháy mắt cơ thể mãnh liệt run lên, theo đó cũng không ngừng phun nước.
Cái miệng nhỏ phía trên bị côn thịt của người đàn ông không ngừng bắn tinh, phía dưới hai cái miệng nhỏ cũng phun trào ra một lượng lớn dân thủy dinh dính, theo đó là tiếng nước xè xè vang dội, Diệp Kỳ vừa co rút nuốt tinh dị©h, phía dưới cũng không ngừng cao trào phun nước, kí©h thí©h mãnh liệt làm đối đôi mắt thiếu niên trắng dã.
Cuối cùng, thiếu niên vô lực, mắt thấy dương vật thuộc về người đàn ông chậm rãi rút ra khỏi khoang miệng của mình, cuối cùng là dâm thủy của mình la liệt vương vãi, nước da^m vẫn không ngừng cuồn cuộn phun trào, cao trào còn chưa đi qua, Diệp Kỳ không ngừng rùng mình, da thịt trơn bóng trên cơ thể dính đầy dâm thủy.
Chất lỏng trắng đu.c trên khóe miệng không kịp nuốt liền chậm rãi chảy xuống, dâm thủy , không ngừng theo háng chảy xuống.
"Ha a a không muốn, không muốn ....ưm ưm lại ra tới ..ha a"
Tiếng nước phun ra không ngừng vang lên, Diệp Mặc cũng kinh ngạc với cơ thể mẫn cảm nhiều nước của cậu, bàn tay lại sờ đến cái miệng giữa hai chân, sờ soạng một chút cả bàn tay đều ướt đẫm.
Ngay sau đó, người đàn ông cố ý nhục nhã cậu, mở miệng nói: "Bảo bối của anh dân loạn như thế sao, chỉ là uống tinh dịch của chủ nhân thôi mà cũng cao trào không ngừng, quả nhiên là con chó Cái thích ăn tinh di©h mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Điều giáo em trai
RomanceVì tìm kiếm anh trai bị mất tích, Diệp Kỳ phải đi đến một học viện kì bí, ở nơi này du͙© vọиɠ bị phóng đại vô hạn mở miệng cũng không xấu hổ. Mà anh trai cô hằng vất vả tìm kiếm kia hóa ra lại là đấng sáng tạo ra học viện này, hắn ta sáng tạo học vi...