C3

7.1K 111 0
                                    

"U'ur u...... Ha a......"

Như thế nào lại trở thành như vậy...... Diệp Kỳ không nhịn được rên rỉ, toàn bộ dây thần kinh mẫn cảm đều tụ tập ở nơi bị ngón tay anh trai đu.ng vào.

Lúc nãy chỉ nói là làm mẫu, sau khi Diệp Kỳ ngoan ngoãn trên bục giảng đã bị Diệp Mặc trực tiếp bế lên bục thí nghiệm, Diệp Kỳ kinh ngạc thở nhẹ. Diệp Mặc xoay thiếu niên để cậu đối mặt với các bạn học dưới bục giảng, bẻ hai chân Diệp Kỳ ra, cố định vào hai cái cột nhỏ, sau đó không biết khảy nơi nào, từ giữa đũng quần đồng phục của học viện mạ mở ra một cái khe hở thật dài. "A! Chuyện này."

Sao có thể dễ dàng biến thành quần hở đũng như thế! Đây cũng quá...... quá làm người ta thẹn thùng mà, nhà thiết kế rốt cuộc là nghĩ gì trong đầu vậy?

Quần ngoài cứ thế bị mở ra, làm lộ ra quần lót cotton bên trong, hoa huyệt vẫn luôn khép kín lúc này đang chảy xuôi mật nước làm thấm ướt một mảnh vải nhạt, chú ý tới điều này Diệp Kỳ lập tức giãy giụa, nhưng bởi vì bị trói buộc tứ chi mà không cách nào chạy thoát.

"Đừng...... đừng nhìn......" Đỉnh đầu truyền đến tiếng cười trầm thấp của anh  trai, Diệp Kỳ vội vàng hạ giọng cầu cứu: "Anh trai, đừng, em thẹn thùng..."

"Bảo bối còn chưa phát hiện sao? Bọn họ sớm đã quen." Dưới đài, mọi người xem một màn này nhưng quả thật không cảm thấy ngạc nhiên gì cả, thậm chí có thể nói là sắc mặt cũng không thèm đổi, chẳng qua là, mọi người lập khế ước gần như lúc nào cũng trong trạng thái tiếp xúc hạ thể với nhau. chỉ là nhìn thấy bạn học lên làm người mẫu thôi mà, mức độ nghiêm trọng không lớn làm sao có thể khiến mọi người kinh ngạc đây.

Nhưng Diệp Kỳ vẫn như cũ, không cách nào tiếp thu ngay được. Tuy rằng có thể nhanh  chóng đối diện với cảnh tượng dân loạn bên trong học viện mà coi như bình thường, coi như không thấy gì, nhưng sự việc xảy ra ở trên người mình vẫn làm cậu nhịn không được, muốn thoát đi.
"Đừng sợ"

Diệp Mặc dùng thanh âm trầm thấp lại dịu dàng an ủi, làm Diệp Kỳ chậm rãi thả lỏng lại. Ngón tay thon dài linh hoạt nhẹ nhàng tách thịt trai phấn nộn ra, kéo ra từng sợi chỉ bạc kéo dài, lúc sau đứt ra, chảy xuống, phát ra tiếng vang rất nhỏ mà dâm  mĩ.

"Um um......" 99 "Nơi này chính là nơi mẫn cảm, đa số mọi người đều biết." Đầu ngón tay Diệp Mặc chạm lên trên âm vật nhỏ nhắn xinh xắn kia, một điểm nhỏ hồng hồng thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ. "Um...ha!"

Mặt Diệp Kỳ càng đỏ hơn, nơi bí ẩn chưa bao giờ bị người khác đu.ng vào đột nhiên bị dâm loạn trắng trợn như vậy, kí©fj thi©h thình lình xảy ra làm cậu run rẩy theo phản ха. Trên đầu truyền đến tiếng anh trai cười, âm thanh như trước kia mang theo vô bờ cưng chiều
Thịt trai hồng hào bị tách ra, lộ ra thịt mềm hồng nộn hơi hơi phiếm ướt bên trong, chất lỏng g từ của động nhỏ kia tràn ra tới, làm ướt một mảng.
"Um.. um......"

"Huyệt trước của người song tính là nơi mẫn cảm quan trọng, âm vật là nơi rất dễ dạy dỗ, nơi này nếu được dạy dỗ thành thục thậm chí có thể vừa chạm đến liền mất khống chế cao trào, đương nhiên điều này yêu cầu Phu - chủ cùng với đối phương tuyệt đối phối hợp trong thời gian dài dạy dỗ và có thân thể trời sinh mẫn cảm."

Diệp Mặc dừng một chút, ngón tay thon dài lập tức cắm vào cái miệng nhỏ hẹp hòi khép kín phía dưới. "Ha..a...aa!!! Không...... đi vào...... ưm وو Ngón tay chỉ hơi hơi cắm vào tiểu huyệt, hơi hơi cọ xát, mang đến khoái Cảm đáng sợ cho nơi chưa bao giờ được ghé thăm kia.

"Ha a a!! Anh ơi...... không...... ưm ưm ư...... thật kỳ lạ...... bên trong. từ bỏ...... anh ơi......"

Nhìn ánh mắt xin tha của em trai, Diệp Mặc cuối cùng cũng không trêu chọc nữa, nhanh chóng giảng giải một phen, liền kéo lại quần áo cho Diệp Kỳ.

Màn gọi là "Làm mẫu" này tại bên ngoài chắc chắn sẽ bị xem như dân loạn liền cứ như thế kết thúc.
Bởi vì ở dưới đài có người thì nghiêm túc hoặc cảm thấy không thú vị hoặc là...làm lơ bởi vì họ đang thắm thiết nóng bỏng cùng Phu - chủ / Thê- Nô của mình.
Buổi tối, nơi Diệp Kỳ ở đã bị Diệp Mặc đổi thành phòng anh. Bên cạnh rừng cây nằm ở phía sau học viện bị một đống đồ xếp chồng che giấu, tạo thành một thế giới riêng của hai người.

Diệp Kỳ đơn thuần chỉ cho là để có thể tiếp tục cùng anh trai vui vẻ ở bên nhau, lại không biết cho dù là Diệp Mặc cũng phải tuân thủ quy tắc mình đặt ra, chỉ có Thê- Nô của anh mới có quyền ở phòng anh.

Cho nên trước khi đổi chỗ ở, Diệp Mặc cũng đã tuyên bố với bên ngoài, Diệp Kỳ sẽ trở thành Thê- Nô của anh, mà thời gian lập khế ước thì tùy Phu - chủ quyết định, bạn lữ ngây thơ giống như Diệp Kỳ tất nhiên là phải dạy dỗ một thời gian, rồi sẽ cử hành nghi thức liên quan sau vậy.

Dạy dỗ như thế nào, tất nhiên phải xem Diệp Mặc.

Điều giáo em traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ