Mỗi buổi tối, Diệp Mặc đều sẽ chuẩn bị thuốc tắm cho cậu, chỉ mấy ngày ngắn ngủn thôi, da thịt trắng nõn càng thêm trơn mịn, càng thêm mẫn cảm hơn gấp mấy lần, quần áo cọ xát trên da thôi cũng có thể làm thiếu niên phun nước cao trào.
Nhưng mà chỉ như vậy vẫn chưa thể làm Diệp Mặc vừa lòng, anh muốn đối phương trở thành con thú da^m chỉ với riêng mình thôi, một khắc một giây đều không thể rời khỏi anh.
Ngoài cửa sổ, ánh mặt trời lặn chiếu sáng hết thảy mọi thứ trong căn phòng, lại phủ thêm một tầng mơ hồ. Diệp Mặc bế Diệp Kỳ lên, cúi đầu triền miên hôn lấy đôi môi hồng mềm mại của đối phương, nước bọt giao nhau phát ra âm thanh dính nhớp rất nhỏ.
"Um...um...Um...Um...Um...um...o...um
Bụng nhỏ bị rót vào đến nhô lên giờ dần dần bẹp xuống, dương vật nhỏ không ngừng chảy ra nước tiểu ấm nóng, lưu lại một vệt nước tí tách tí tách trên sàn nhà.
"Bảo bối thật là da^m, lại đi tiểu, thoải mái như thế sao?"
Diệp Mặc biết rõ còn cố hỏi, rõ ràng là bởi vì mỗi ngày anh thôi miên dẫn tới Diệp Kỳ mỗi một lần bị anh hôn môi liền nhịn không được mất khống chế, lại còn xấu xa quy tội cho đối phương dâm đảng.
Liên tục mỗi đêm, sau khi Diệp Kỳ ngủ liền thôi miên cậu nên hiệu quả chậm rãi đều đã phát huy, hiện tại Diệp Kỳ chỉ cần nhìn thấy Diệp Mặc liền không kìm được động tình, khi hôn môi mà mất khống chế cũng không nói, gần đây Diệp Kỳ phát hiện cậu dường như bắt đầu có bệnh trạng khát vọng đối với dịch thể của anh trai.
Mỗi ngày mỗi buổi sáng Diệp Kỳ đều sẽ bị người đàn ông kia hôn đến tỉnh giấc, biết rõ nếu tiếp tục hôn mình liền nhịn không được mà mất khống chế ở trên giường, nhưng Diệp Kỳ vẫn không cách nào cự tuyệt được nước bọt của anh ấy đút qua đây. Nước bọt thuộc về anh trai cứ như là một món ăn trên quý mỹ vị nào đó vậy, mỗi khi hôn nhau làm cho hạ thân của thiếu niên vừa rỉ ra nước tiểu, vừa liếm láp nuốt nước bọt như thể vẫn không đủ.
"Ưm ưm ưm ăn ngon ha a chồng... ưm ưm ưm ưm nước miếng lại đút cho bảo bối um um ... Um"
Tiếng nước chụt chụt bị nuốt vào giao triền giữa răng môi, âm thanh hôn môi dính nhớp không ngừng, Diệp Kỳ không ngừng cắn nuốt thanh âm kia, Diệp Mặc đợi đến thiếu niên dưới thân chảy nước tiểu hết mới chịu dừng triền miên giữa răng môi.
Sáng tinh mơ đã bị người đàn ông hôn tỉnh, khoảng thời gian dài sau đó đều là mất khống chế cao trào, trong mắt
Diệp Kỳ là một mảnh mê mang lấp lánh ánh nước, gương mặt đỏ bừng cả lên, hôn môi lâu quá làm môi cậu sưng tấy lên, đầu lưỡi nhỏ duỗi ra bên ngoài, bên môi chảy xuống một sợi chỉ bạc.
"Còn muốn ...chồng ơi... không đủ ăn...ưm"
Thiếu niên vặn vẹo thân mình mảnh khảnh, lăn lộn làm cho giường đệm ướt át một mảng nhưng thiếu niên chỉ lo khẩn cầu đối phương ban cho chất lỏng mỹ vị kia.
"Bảo bối da^m, nước miếng của chồng ngon vậy sao?"
"Ưm...ưm...ngon"
"Nhưng mà phía dưới của bảo bối sao lại không tiểu ra vậy"
Diệp Mặc cười đầy yêu thương, khẽ cọ gương mặt của thiếu niên.
"Chồng rót vào... ưm rót vào.... liền sẽ tiểu"
Ống nước tiểu rất nhỏ kia lại cắm vào dương vật Diệp Kỳ, nước tiểu rất nhanh lại tràn ngập bên trong bàng quang của thiếu niên, thiếu niên chỉ bị rót nước vào liền rơi vào vực sâu liên tục cao trào.
"Nóng quá á ha a a -!!! Chồng... vào bên trong thật thoải mái ưm ưm"
Có khi người đàn ông sẽ vừa hôn lên môi thiếu niên vừa rót nước tiểu của chính mình vào, nước tiểu rất nhanh sẽ hình thành một vòng ở giữa hai người, gần như có thể nghe được tiếng nước qua lại.
"Um bé da^m"
Lại qua vài ngày sau, Diệp Kỳ đã không thể thỏa mãn với việc Diệp Mặc chỉ đút nước miếng, lại một lần, khi người đàn ông rót nước tiểu vào bên trong thân thể cậu. Sau khi người đàn ông rót vào xong, Diệp Kỳ nhịn không được liền cầm lấy dương vật của đối phương nhét vào trong miệng, nước tiểu còn lưu lại trên quy đầu tản ra hương vị ấm áp lại tanh tưởi, chỉ nhấm nháp trong nháy mắt thôi liền đưa Diệp Kỳ lên đến cao trào, mà bàng quang vừa mới bị rót đầy lại một lần nữa không cách nào khống chế!
Nước tiểu của Diệp Mặc cũng có thể làm cho Diệp Kỳ mất khống chế mà rỉ ra nước tiểu . Sau đó, nước tiểu của Diệp Mặc không còn thông qua dương vật tiến vào thân thể của Diệp Kỳ nữa, chúng biến thành đồ uống mà Diệp Kỳ thích nhất, mỗi buổi sáng theo thường lệ sẽ hôn môi liền mất khống chế, sau đó Diệp Kỳ sẽ không nhịn được nuốt vào dương vật của người đàn ông, ăn ngon biết vị, sau đó sẽ uống hết nước tiểu mà người đàn ông ban cho.
"Um.....um...khu khu.........um... um... Um um"
Sau khi bị người đàn ông ôm vào trong ngực hôn môi liền mất khống chế, thiếu niên thuận thế quỳ trên mặt đất, không màng trên thân thể trần trụi của chính mình dính đầy nước tiểu vương vãi trên sàn nhà, thiếu niên gấp không chờ nổi mà cầm lấy cự vật thô to người đàn ông bỏ nó vào trong miệng rồi không ngừng liếm láp.
Ngay sau đó, chất lỏng nóng bỏng liền bắn vào trong miệng, mặt Diệp Kỳ ửng hồng, không ngừng nuốt chất lỏng vào.
"Bảo bối ngoan"
Cứ như vậy, một tuần trôi qua rất nhanh.
"Bảo bối, hôm nay chúng ta phải thử một trò chơi mới nhé, thử xem làm đồ chơi cho chồng cả ngày hôm nay, chồng muốn bịt kín các giác quan của em lại trong một lát, em sẽ không thể nói cũng không thể nhìn thấy gì, cũng không thể nghe được bất cứ thanh âm gì hết, hôm nay em chính là một món đồ chơi của chồng, tất nhiên anh sẽ đút em thật no, nhưng em đừng cử động, được không nào?"
Diệp Kỳ nghe chứ không hiểu mấy, nhưng tính tình dịu ngoan về lâu dài đã khắc sâu vào ý thức của cậu. Cậu ngoan ngoãn gật gật đầu, không phát ra âm thanh gì.
"Thật ngoan!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Điều giáo em trai
RomanceVì tìm kiếm anh trai bị mất tích, Diệp Kỳ phải đi đến một học viện kì bí, ở nơi này du͙© vọиɠ bị phóng đại vô hạn mở miệng cũng không xấu hổ. Mà anh trai cô hằng vất vả tìm kiếm kia hóa ra lại là đấng sáng tạo ra học viện này, hắn ta sáng tạo học vi...