Lúc sau, người đàn ông lấy ra nút bịt tai, bóng bịt miệng, còn có bịt mắt, sau đó đều mang vào cho thiếu niên. Sau đó, liên tục mang một tuần thiếu niên ở nhà cũng không hề mặc bất cứ quần áo gì khác nữa.
Giờ phút này, người đàn ông nhìn Diệp Kỳ toàn thân trắng nõn ngoan ngoãn ngồi quỳ trên mặt đất, trong mắt chứa đầy ái dục gần như ngưng kết thành sương mù đen mịt.
Người đàn ông cố định Diệp Kỳ ở bên cạnh bàn làm việc của mình, chốc chốc lại nhẹ nhàng âu yếm da thịt bóng loáng của thiếu niên, mang đến khoái Cảm kịch liệt cho cậu. Rất nhanh, thân dưới của Diệp Kỳ liền trở thành một mảng lầy lội, cửa huyệt đóng mở kịch liệt, kích động đến mức dân dịch dính nhớp chảy ròng ròng. Cái miệng nhỏ bị bóng bịt miệng lấp kín, nước bọt trong suốt chảy xuôi xuống dính ướt đỉnh núi no đủ xinh đẹp kia, chất lỏng màu trắng tươi phun trào dính ướt cả cái bụng nhỏ.
Cả người thiếu niên đều bởi vì thời gian dài cao trào mà không ngừng rung động, làn da trắng nên đỏ bừng, cánh mũi khịt ban hôn trở n khịt, bịt mắt bị nước mắt làm cho sũng nước lưu thành hai vệt sậm màu.
Tới giữa trưa, người đàn ông gỡ xuống bóng bịt miệng cho thiếu niên, múc đồ ăn đút vào trong miệng cậu từng thìa từng thìa, Diệp Kỳ ngoan ngoãn nuốt xuống, cuối cùng ngậm dương vật của Diệp Mặc, uống xong nước tiểu mà mình thích nhất. Buổi chiều, thiếu niên bị dắt qua một căn phòng khác, cái giá to lạnh lẽo kia tách hai chân cậu ra, làm cửa huyệt dính nhớp lầy chân lội kia bại lộ trong không khí. Bị ngăn cách thính giác cùng thị giác, Diệp Kỳ không biết thứ mình sắp nghênh đón là gì.
Đầu ngón tay thon dài của người đàn ông tham tiến vào trong hoa huyệt ướt át kia, ngón tay nhét đầy kết hợp với dân thủy làm hạ thể phát ra tiếng nhóp nhép khiến người ta đỏ mặt chân run.
Huyệt da^m ướt át chưa từng bị chiếm hữu qua hết co rút lại đè ép, điểm da^m và mị thịt đầy mẫn cảm kẹp chặt ngón tay kẻ xâm lấn kia không muốn buông ra, nước sốt dính nhớp rất nhanh dần bao phủ ướt đẫm ngón tay người đàn ông, lúc thọc vào rút ra phát ra tiếng vang nhóp nhép đầy dân loạn. Diệp Mặc lập tức thâm nhập, cảm giác rất nhanh liền chạm vào một cái miệng nhỏ đang nhắm chặt.
"Cửa tử Cung thế mà lại nông như thế, bảo bối quả nhiên là trời sinh bị thao mà"
Người đàn ông lầm bầm lầu bầu, ngón tay càng tăng thêm sức làm vòng eo của Diệp Kỳ run rẩy lên, bởi vì mang bóng bịt miệng nên chỉ có thể phát ra thanh âm đáng thương "Um...Um".
Sờ da^m huyệt đủ rồi, người đàn ông rời khỏi nó rồi lại đến tìm kiếm hậu huyệt, miệng huyệt cũng ướt át như vậy, tuyến tiền liệt cũng nông như vậy, người đàn ông ý đồ xấu xa dùng hai ngón tay nắm lấy điểm nhỏ kia không ngừng xoa bóp ấn ấn.
Rất nhanh, Diệp Kỳ liền co rút rồi cao trào. Một lượng lớn dân thủy phun tung toé làm cho hiện trường ướt nhẹp rối tinh rối mù cả lên. Sau khi lần lượt thâm nhập hai cánh cửa huyệt, Diệp Mặc không chút lưu luyến nào, rút tay mình ra, sau đó đem thuốc đã chuẩn bị từ sớm chích vào hai cái động da^m kia. Diệp Kỳ không hề hay biết liền lâm vào tình dụ© không biết trời trăng mây đất gì, bởi vì hai liều thuốc chích này, cả đời này, chỉ cần sau này nếm đến tinh di©h, cậu đều sẽ chìm nổi trong bể dục. Đó là chứng nghiện tinh di©h nó so với mất khống chế kia càng thêm đáng sợ.
"Um...um...Um.....um.....um"
Sáng sớm, Diệp Kỳ bị chọc ghẹo cả đêm nên trong lúc ngủ mơ cũng nhẹ nhàng rên rỉ, thân mình trắng nõn cuộn tròn ở trong lòng ngực của Diệp Mặc, trong bụng hơi hơi phồng lên kia chứa chất lỏng bị người đàn ông kia rót vào đêm qua.
Côn thịt nhỏ giữa háng đã bị cải tạo đến không hề có công dụng bắn tinh, mà lại mẫn cảm như một cái ân vật khác vậy, quy ướt át run rẩy tiết ra một chút chất lỏng trong suốt.
"Bé da^m".
Diệp Mặc đã tỉnh lại từ lâu, lẳng lặng nhìn thiếu niên trong lòng ngực dính sát vào mình, nhìn côn thịt nhỏ bị dạy dỗ đến khó nhịn tiết ra một chút nước tiểu.
"Xem ra ngày hôm qua đã rót quá nhiều."
Khuôn mặt nhỏ của Diệp Kỳ mềm mại như bông, khóe mắt còn lưu lại vệt đỏ của ngày hôm qua, nhũ thịt đầy đặn dán vào ngực của người đàn ông, run nhè nhẹ theo từng nhịp hơi thở.
Sự ỷ lại giống như con mèo con còn bú sữa mẹ nhưng cả người đầy dấu vết da^m mĩ, thiếu niên giống như con mèo con khát sữa này từ lâu đã bị người đàn ông đánh dấu rồi.
"Um um ơ"
Diệp Mặc tùy tiện duỗi tay nhéo nhéo đầu vú hồng hồng kia, nhìn tia sữa trắng kia vui sướng mà chảy xuôi xuống dưới, ngón tay mềm nhẹ tách ra hai cánh môi mọng nước giữa hai chân Diệp Kỳ rồi thọc vào.
"Ha...a" Thịt non bên trong lúc đóng lúc mở co rút lại, quấn chặt lấy lòng ngón tay người đàn ông, Diệp Mặc cứ như thế nhẹ nhàng đùa bỡn tiểu huyệt chưa biết chuyện đời của thiếu niên.
Trên mặt Diệp Kỳ chậm rãi nổi lên từng mảng đỏ ửng, trong lúc ngủ mơ theo bản năng mà muốn khép hai chân lại, ngón tay trong huyệt vừa linh hoạt lại dân đãng, không ngừng ấn ấn rồi mọi đào thịt non mẫn cảm, âm vật bên ngoài cũng được chiếu cố thật tốt, nó vốn nhỏ nhắn hồng hồng đã bị thuốc cải tạo đến mức to lên như trái anh đào nhỏ, lúc nào cũng đều lộ ở bên ngoài, lúc đi đứng bị cọ xát làm cho thiếu niên khổ không nói nổi, không kịp đi bao xa liền nhịn không được mà ngồi quỳ trên mặt đất khóc lóc phun nước cao trào.
Diệp Mặc không cho thiếu niên cơ hội khép chặt hai chân lại, anh cưỡng chế đối phương phải hứng lấy khoái Cảm mà mình ban cho, ngón tay vừa nhanh vừa mạnh hết thọc vào lại rút ra hoa huyệt lầy lội, thanh âm òm ọp òm ọp của dịch nhầy không ngừng vang lên. Diệp Kỳ vừa mới tỉnh lại đã bị đối phương dâm loạn đến mức dâm đãng lắc mông kêu lên.
"Ha a a a a!!! Muốn đi! Ha a a thật thoải mái......lại phun um mm ưn ớ!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Điều giáo em trai
Storie d'amoreVì tìm kiếm anh trai bị mất tích, Diệp Kỳ phải đi đến một học viện kì bí, ở nơi này du͙© vọиɠ bị phóng đại vô hạn mở miệng cũng không xấu hổ. Mà anh trai cô hằng vất vả tìm kiếm kia hóa ra lại là đấng sáng tạo ra học viện này, hắn ta sáng tạo học vi...