C6

5.7K 83 0
                                    

"Ha...a...a...a!!! Nước tiểu...a, tiểu ra rồi...ha...a...aa!!!!"

Rất nhanh quần cậu liền bị nước tiểu tẩm ướt, Diệp Kỳ cố gắng khép lại hai chân nhưng nước tiểu căn bản không nghe theo khống chế của cậu, bên chân rất nhanh tạo một vệt nước rõ rệt.

Diệp Kỳ cảm thấy thẹn nên cúi đầu, cũng không có nhìn thấy vẻ da^m tà trên mặt Diệp Mặc.

Mấy ngày liền, thuốc thần bí cùng với thôi miên đã hoàn toàn thay đổi thân thể của Diệp Kỳ. Cậu càng ngày càng mẫn cảm, tất cả mọi thứ liên quan đến Diệp Mặc đều trở thành chốt mở làm cậu không ngừng cao trào, chỉ cần nhẹ nhàng kêu tên hoặc là tùy ý đu.ng chạm, phía dưới hai cái miệng nhỏ liền sẽ lên đỉnh.

Mà việc càng ngày càng mất khống chế rỉ ra nước tiểu cũng càng làm cho Diệp Kỳ càng ngày ngày càng không muốn rời xa khỏi Diệp Mặc, lại không biết rằng chính là bởi vì anh trai giở thủ đoạn nên mới làm mình sa vào một cái bẫy rập tràn ngập dân loạn như vậy.

Chỉ là bị Diệp Mặc hôn môi liền không nhịn được mất khống chế, Diệp Kỳ vừa hưởng thụ khoái ©ản đáng sợ kia lại vừa không ngừng cảm thấy thẹn vì thân thể dân đăng này của mình. Hôm nay, lại là tiết dạy của Diệp Mặc. Trải qua mấy ngày được dạy dỗ, đầu ngực của Diệp Kỳ đã căng lớn lên mấy lần, thậm chí bởi vì thuốc nên còn làm cho ngực to ra, ngực hơi hơi phồng lên nhưng vẫn chưa quá rõ ràng, trừ thời điểm lúc Diệp Mặc đeo máy hút sữa lên muốn dân loạn đầu vú Diệp Kỳ ra không có thời khắc nào là anh không liến mu't.

Từ khi bắt đầu tiết học, phía dưới của Diệp Kỳ bắt đầu không ngừng chảy nước, dâm dịch , dường như mất khống chế rào rạt dich chảy xuôi, cùng với dân thủy dính nhớp làm ghế cùng sàn nhà phía dưới xối đến rối tinh rối mù.

Nhưng ánh mắt khác thường và cười nhạo mà Diệp Kỳ lường trước được lại không hề xuất hiện, thậm chí còn nghe được mọi người chung quanh cảm thán hoặc hâm mộ hoặc kinh ngạc.

"Oa, người mới tới kia thật quá dâm đãng"

"Đúng vậy, không hổ là Thê- Nô của viện trưởng, dân thủy làm quần hoàn toàn ướt đẫm rồi kìa."

"Viện trưởng thật lợi hại, mới mấy ngày thôi mà đã dạy dỗ cậu ta thành như vậy, chỉ nghe âm thanh của viện trưởng liền mất khống chế rỉ nước tiểu rồi".

"Viện trưởng thật lợi hại, mới mấy ngày thôi mà đã dạy dỗ cậu ta thành như vậy, chỉ nghe âm thanh của viện trưởng liền mất khống chế rỉ nước tiểu rồi".

"Nghe nói cậu ta cũng là người song tính?"

"Nhưng mà nghe nói còn chưa khai bao đã dân đãng như thế rồi, tính ra tôi còn kém hơn cậu ta, không biết chờ đến khi cậu ta thật sự bị viện trưởng thao sẽ trở thành cái dạng gì chứ."

"Lại nói cậu hiện tại lúc nào cũng đều phải bị Phu - chủ của cậu cắm phía dưới đó thôi, tôi thấy chỉ sợ Diệp Kỳ so với cậu còn dân đãng hơn.

"Đó chẳng phải là muốn viện trưởng thời khắc đều phải thao cậu ta sao? Vậy cũng quá..."

"Chỉ nghe tiếng thôi cũng ướt, quả thật là cực phẩm mà, cậu xem dân thủy của cậu ta làm sàn nhà đều ướt sũng nước."

"Lần trước tôi đi ngang qua cậu ta, hương cực kì dễ ngửi, hương vị dân đăng lại có chút mát lạnh, thật đặc biệt."

"Ưm...ưm...ưm...ưm"

Diệp Kỳ khó nhịn, đôi môi rên nhẹ, theo đó không ngừng mất khống chế mà cao trào, còn vốn muốn rằng sẽ bị khinh thường bây giờ ngược lại bị thanh âm tràn ngập cực kỳ hâm mộ vây lấy, khiến Diệp Kỳ không khỏi bất ngờ.

Bởi vì nơi này là học viện dâm dụ© chưa bao giờ vì làm tình mà cảm thấy thẹn thùng, nên càng dâm đãng càng được khen ngợi. Cậu cuối cùng cũng bắt đầu cảm thấy tự hào vì thân thể dâm loạn của mình.

Như vậy anh trai sẽ rất thích sao? Thật vui nha.

Trên bục giảng, Diệp Mặc yên lặng chú ý phản ứng của Diệp Kỳ dưới bục giảng, phát hiện ra Diệp Kỳ đã không còn vì tình dụ© mà cảm thấy hổ thẹn, ngược lại bắt đầu chân chính hưởng thụ liền lộ ra nụ cười hài lòng.

Bảo bối của tôi, thật khiến cho người ta phải kinh ngạc mà cảm thán.

Sau khi tan học, Diệp Mặc ôm lấy bả vai Diệp Kỳ, chậm rãi đi đến nhà ăn.

"Ha...a...ưm...ưm...muốn...haaa!!! Chồng bên trong thật thoải mái...ưm...ưm وو

Diệp Kỳ gắt gao dựa vào Diệp Mặc, thân thể không ngừng bị anh dạy dỗ không cách nào khống chế được vừa đi vừa chảy nước, tuy rằng vẫn cảm thấy thẹn, nhưng cuối cùng sẽ không cảm thấy xấu hổ đến mức không chốn dung thân. Cậu học được cách hưởng thụ khoái Cảm mà anh mang đến.

"Bảo bối thật ngoan" hơi thở ấm áp của người đàn ông thổi đến bên tai, ngay sau đó môi lưỡi ấm áp của anh cùng Diệp Kỳ triền miên lẫn nhau, không ngừng đút nước bọt vào trong miệng thiếu niên.

"Ha...a...a !!! Nước tiểu..ha...a a tè ra rồi...ưm...ưm...thật thoải mái nước tiểu...ưm...ưm...bị nhìn thấy kìa...ưm"

Cảnh tượng này thật sự quá mức da^m mĩ, thiếu niên gầy yếu dựa ở bên người đàn ông cao lớn, thân thể mềm mại vô lực gần như toàn dựa vào đối phương mà chống đỡ, nước da^m theo bước chân không ngừng lưu lại ở trên đường, cả người tản ra hơi thở dân loạn.

Thiếu niên cao trào kia dường như hoàn toàn bị người đàn ông khống chế, chỉ là đung chạm bình thường nhất hoặc là tiếng gọi tràn ngập cưng chiều đều có thể làm thiếu niên không ngừng co rút lên đỉnh, chỉ là đơn giản hôn môi thôi liền có thể làm thiếu niên thét chói tai mất khống chế co rút.

Tuy rằng học viện trước nay cũng không thiếu cảnh tượng dâm loạn như vậy, nhưng chưa bao giờ từng có cảnh tượng dân loạn lại tươi đẹp ngọt ngào như thế.

Nhóm người chung quanh sôi nổi thả chậm bước chân nhìn Diệp Kỳ, thiếu niên mặt ửng hồng, thân hình mềm nhũn không ngừng rung động nhè nhẹ, trong mắt đã không có tiêu cự, dưới đũng quần đã sớm ướt át một mảng, đồng phục xinh đẹp hút nước lại dính sát vào trên hai chân thon dài, hiện ra từng mảng ướt át.

Điều giáo em traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ