C18

3.1K 44 0
                                    

Diệp Mặc chậm rãi rút dương vật thủy tinh ra, vật hình trụ bị nhét vào một đêm đã ấm lên vừa rời khỏi, tinh dị©h đặc sệt bị nóng bắn vào ở trong huyệt theo đó lưu động, men theo vách thịt bị thao đến mềm nhũn, chất lỏng dính nhớp trong huyệt thịt chậm rãi chảy xuống, da^m huyệt trở thành một cái thác ào ào tuôn ra chất lỏng ngâm bên trong cả đêm ..

"Ưm ưm ra chảy ra hết rồi"

"Pặc" một tiếng, dương vật thủy tinh hoàn toàn bị rút ra, cửa huyệt đỏ thắm thong thả co rút lại, kết hợp với chỉ bạc dính nhớp, mị thịt không ngừng run rẩy, cửa huyệt há to rồi co rút lại vài cái, vô lực hộc ra một đống tinh dịch nồng nồng sền sệt, Diệp Kỳ theo bản năng mà muốn đóng chặt cửa huyệt, muốn khóa tinh dị©h nhập vào trong cơ thể.

Diệp Mặc dùng ngón tay quét qua cửa huyệt lầy lội của Diệp Kỳ, cái miệng nhỏ bị thao đến non mềm tuy đã khép kín, lại mềm nhũn không tưởng, cửa huyệt nuốt vào một đốt ngón tay, bên trong vừa ướt vừa nóng.

Người đàn ông đột nhiên duỗi tay, bàn tay cho cầm lấy côn thịt nho nhỏ trắng trẻo như làn da của cậu, ngón cái đè vào lỗ nhỏ nhắm chặt ở trên, sau đó hôn lên đôi môi của thiếu niên.

"Um Um Um Um!!!! Um ứ Um um um ú ú!!!"

Trong miệng kịch liệt giao triền, nhưng côn thịt vốn dĩ theo nụ hôn ướt át kia mà thống khoái tiểu ra lại bị người đàn ông gắt gao nắm chặt trong tay, chặn đứng lỗ tiểu khiến cậu không cách nào vui sướng rỉ nước tiểu được, nước tiểu ở trong niệu đạo kích động qua lại, mang đến khoái Cảm đáng sợ, bởi vì không được phát tiết mà cảm giác sung sướng kéo dài vô hạn như thể chẳng hề có điểm dừng.

Không biết đã hôn được bao lâu, Diệp Kỳ đã bị tình dụ© kí©h thí©fj sa vào bể dục, người đàn ông mới chậm rãi dừng xâm phạm miệng lưỡi, bàng quang no căng một giọt cũng chưa thể bài tiết, hai cái miệng nhỏ nhưng lại phun ra từng đợt từng đợt dịch nhầy.

"Ưm ưm ưn"

"Thích không bảo bối? Chỉ cần không tè ra, sẽ vẫn luôn thoải mái như vậy, nhìn xem hai cái miệng bên dưới của em há to chưa kìa, tất cả đều ướt đẫm."

"Thích ưm ưm ưm"

"Ngoan"

Diệp Mặc bế xốc Diệp Kỳ lên, hai cánh tay tách ra rồi nắm lấy hai chân thiếu niên, động tác giống như xi tiểu cho em bé vậy, cửa huyệt bị cưỡng ép tách ra khe he hé, dâm dị©fj cùng nước tiểu liền rỉ xuống.

Hai cái miệng nhỏ trên dưới của Diệp Kỳ đều thở dốc, nhìn bộ dáng đáng yêu của thiếu niên, người đàn ông nhịn không được cắm dương vật vào trong hậu huyệt, vừa ôm vừa cắm thiếu niên hướng ra ngoài mà đi. Rất nhanh liền tới một căn phòng khác, Diệp Kỳ đã từng bị cải tạo dạy dỗ không phân ngày đêm tại đây, hiện giờ thân thể đã hình thành phản xạ, thịt non trong huyệt điên cuồng đè ép vật cứng thô nóng của người đàn ông, trong miệng càng không ngừng rên rỉ.

Diệp Mặc ôm Diệp Kỳ, cùng nhau ngồi lên một bậc thềm, khiến cho dương vật càng thêm thâm nhập vào hậu huyệt không ngừng co rút kia, Diệp Kỳ giang rộng hai chân, dựa vào ngực người đàn ông nhè nhẹ run lên.

Diệp Mặc cảm giác được thiếu niên trên người đang run rẩy, thân hình non mềm của thiếu niên cùng tiếng rên rỉ yêu kiều mềm mại càng làm cho dục vọng của người đàn ông bừng bừng phấn chấn, tiểu Thê- Nô đáng yêu của anh đã bị cải tạo dạy dỗ đến mức càng ngày càng mê người, sau khi tối hôm qua được tinh dịch tưới rót càng hiện ra mị hoặc kinh người, từ trong ra ngoài toát ra vẻ dâm đãng yêu mị khó cưỡng, khóe mắt đỏ bừng, đầu vú sưng căng, sữa tươi róc rách chảy xuôi xuống, vòng eo nhỏ nhắn không chút để ý mà vặn vẹo, còn có hai cái miệng nhỏ mất hồn ở phía dưới, không lúc nào là không ướt sũng thấm đầy dân thủy.

Hiện giờ da^m thịt trong hậu huyệt không ngừng co rút lại, gấp gáp không chờ nổi muốn côn thịt lớn hung hăng thao làm một phen, để giải tỏa cơn ngứa ngáy từ sâu bên trong, dân thủy ấm áp hết đám này tới đám khác tràn lên đỉnh quy đầu thô to làm cho Diệp Mặc cho dù bất động đều cảm giác được khoái cảm không ngừng.

"Ưm ưm ưm ưm chồng... thao... thao... thao... thao bên trong đi mà ứ ứ"

Thấy Diệp Kỳ lại không nhịn được mà phát da^m, Diệp Mặc nắm cái eo nhỏ gầy kia của cậu điên cuồng chơi, cửa hậu môn bị làm cho đỏ bừng hết co rút lại há to, bị quy đầu thô to lần lượt phá vỡ động da^m, tàn nhẫn làm tận cùng nơi sâu thẳm.

Òm ọp òm ọp, dâm thủy không ngừng chảy xuống theo nơi hai người giao hợp, nhục huyệt đỏ tấy cứ luân phiên khép khép mở mở, bên trong là trùng điệp mị thịt bị dương vật làm đến nỗi lòi ra cửa huyệt, giống như cánh môi mọng liến mu"t dương vật đỏ tím.

"Ha a ưm ưm thật đầy... ưm, lại vào đi mà"

Da^m huyệt của Diệp Kỳ đã quen với thứ thô to của người đàn ông, lúc trước cửa huyệt bị căng ra còn cảm thấy khác lạ, sau đó da^m thịt lại gấp không chờ nổi mà phun ra nuốt vào côn thịt, thân mình mềm mại dựa vào trên người Diệp Mặc, toàn thân run rẩy, tùy ý người đàn ông phía sau thao làm đùa bỡn.

Điều giáo em traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ