C16

3.2K 38 0
                                    

Dương vật thủy tinh chậm rãi hoàn toàn đi vào bên trong thịt huyệt đỏ thắm, Diệp Mặc nhìn nhìn mị thịt bên trong bị vật thể hình trụ căng ra cùng chất lỏng sền sệt chảy ra, lại nhìn quy đầu thô to chống tại cửa tử Cung bị thao sưng tấy lên, vẫn lộ ra một chút cán bên ngoài da^m huyệt

Diệp Mặc liền thong thả mà kiên định giơ tay đẩy bộ phận còn dư lại vào trong cơ thể Diệp Kỳ, đến khi quy đầu thọc vào tử Cung, môi ngoài của âm hộ đầy đặn run rẩy khép mở, hoàn toàn che giấu cả cán.

"Ưm ưm ưm thật no... bên trong thật căng"

Nhìn thiếu niên dưới thân vô lực xoa xoa bụng, ngoan ngoãn ăn hết thủy tinh thô to bên trong liền đổ tinh dịch của anh trong cơ thể cậu, ánh mắt của người đàn ông lộ ra vẻ si mê thâm trầm.

"Ngoan ngoãn ngậm lấy nó, hiện tại nên thao cúc hoa của bảo bối rồi."

"Ưm Um chồng ơi, không còn sức"

"Không sao, chồng còn sức là đủ rồi."

Mới một phen yêu thương vừa rồi đã làm cho Diệp Kỳ cả người đều xụi lơ, giờ phút này hoa huyệt bị thao đến bức đỏ thấu lên da^m mị khôn cùng, hai cánh môi âm hộ sưng to đầy đặn, thỉnh thoảng từ bên trong khe hở lộ ra vài sợi chỉ bạc, dính nhớp chảy xuôi xuống bắp đùi ướt đẫm từ lâu, vài chiếc hôn âu yếm khiến cho hoa môi hết khẽ mở lại co rút, lộ ra dương vật trong suốt bị nhét vào đó, tinh di©h đậm đặc cùng dân thủy đều bị kẹt lại bên trong huyệt da^m.

Thân thể này đã ăn quen biết mùi giờ đây hơi hơi run rẩy, khi phía trước bị thao làm hậu huyệt liền không chịu được cô đơn mà kích động ra nước da^m, giờ phút này cái miệng nhỏ hết đóng lại mở ra, phân bố ra chất lỏng tràn đầy bên trong nếp uốn.

Diệp Mặc mới phát tiết một lần nên cũng không vội phạt một cái miệng nhỏ khác, côn thịt dính đầy dâm dịCh chậm rãi phá mở rồi nhục đạo, sau đó anh liền ôm lấy thân mình mềm mại của Diệp Kỳ rồi vuốt ve.

"Bảo bối ngoan, thích dương vật của chồng sao? Hửm?"

"Thích, ưm chồng thật lớn... ưm... rất thích, thao Tiểu Kỳ thật thoải mái"

Diệp Mặc yêu thương mà hôn nhẹ lên khóe mắt cậu, cảm giác hạ thể tiến vào nơi ướt nóng, nơi đó liền gắt gao bao vây lấy dương vật của mình.

"Cú© hoa của bảo bối đang cắn anh mà, muốn cho chồng thao không?"

"Ưm... muốn chồng thao thao"

Diệp Kỳ nâng cằm hôn lên đôi môi của người đàn ông, hậu huyệt bị côn thịt của người đàn ông nhẹ nhàng phá mở khai quật, giờ phút này cảm giác nóng bỏng khắp người thoải mái cực kỳ, phía dưới lại bắt đầu rỉ nước tiểu, nước tiểu chảy đứt quãng xuôi ở phần bên trong đùi mang đến cảm giác vừa ướt nóng lại ngứa ngáy khôn cùng.

"Ưm ưm" Hai chân của thiếu niên cùng người đàn ông giao triền ở bên nhau, đến khi hậu huyệt bị dâm đãng cắm đến, Diệp Kỳ khó nhịn mà cọ xát thân hình cường tráng của người đàn ông.

"Đĩ da^m, nhanh như vậy đã bị người ta khai mở sao?"

Diệp Mặc động vòng eo đỉnh dương vật thật sâu, thật mạnh thọc vào.

"Ha a a căng quá... ưm ưm mặt sau cũng bị làm.... ưm ưm"

Cửa huyệt bị dương vật căng ra, nếp uốn bị căng đến mức trơn nhẵn, dâm thủy phía trước không ngừng chảy xuống khiến nơi hai người tiếp xúc bị dính một chút chất lõng trắng đu.c.

Diệp Mặc động tình mà hôn lên hai đầu vú sưng đỏ, luân phiên lần lượt liếm mút sữa tươi "thật thơm!" dưới háng lại càng gia tốc mà đỉnh vào, khiến tràng đạo bị mài cho tê dại nóng bỏng.

Diệp Kỳ không ngừng rên rỉ, thời gian dài rên rỉ khiến cho giọng thiếu niên đã có chút nghẹn ngào, âm thanh rên rỉ đứt quãng thảm thiết như con thú cái bị con thú đực cưỡng hi*p chỉ càng làm thứ dưới đũng quần của người đàn ông càng thêm kích động bạo ngược.

"Hừ ưm ưm ở ưm ưm thật sâu"

Diệp Kỳ nhẹ nhàng rên hừ hừ, trong mắt da^m mị vô cùng. Diệp Mặc bị con thú nhỏ phát da^m dưới thân câu dẫn đến mất hồn, dương vật nổi đầy gân xanh hung hăng đâm vào da^m huyệt chưa qua sự đời kia, khiến người dưới thân càng ra sức rên rỉ ú ớ không nói được lời nào nữa.

"Đi da^m, chỗ nào cũng da^m".

Đôi mắt Diệp Mặc đỏ bừng, nhìn xuống con thú dân đăng dưới háng: "Bé ham ăn, anh sẽ đút em thật no."

Diệp Kỳ chỉ lo thở dốc: "Ưm ưm ha a dương vật ưm ưm"

Quy đầu thô cứng kia gắt gao chống thịt mềm bên trong, Diệp Mặc gác đôi chân thon dài trắng trẻo của thiếu niên gác lên vai mình, càng ra sức điên cuồng cắm rút. Âm thanh phụt phụt khiến người ta mặt đỏ tai hồng vang lên không ngừng.

Lỗ sau bị dươnf vật lôi ra da^m dịch rất nhanh liền bị thọc vào lại, cừa huyệt lầy lội chứa đầy da^m thuỷ, vô hạn da^m mĩ.

Điều giáo em traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ