Diệp Mặc vừa hưởng thụ thân mình dâm đăng lại quyến rũ của thiếu niên, vừa lấy ra từ trên bàn một thứ, một cây gậy kim loại thật nhỏ trên đầu có khối vuông. Người đàn ông dừng thọc vào rút ra, chậm rãi cắm cây gậy nhỏ vào niệu đạo Diệp Kỳ, mãi cho đến khi ống bàng quang bị bịt chặt lại.
"Ư ưm ư ư ưn"
Khóe mắt Diệp Kỳ đỏ bừng, hai chân giang rộng không ngừng run rẩy, mặc kệ dù bên trong niệu đạo có dị vật đi chăng nữa, vẫn trong là côn thịt cắm vào trong hậu huyệt thật sâu làm cậu có một loại cảm giác rằng mình hoàn toàn thuộc về người đàn này, bị đối phương tùy ý thao làm, bắn vào, nhận thức sau khi bị dạy dỗ làm nội tâm của cậu có một loại cạnh ảm giác gọi là thỏa mãn.
"Ngoan"
Diệp Mặc hôn lên thiếu niên môi, thừa dịp lỗ sáo mở ra trong nháy mắt liền thọc gậy nhỏ bằng kim loại kia vào bên trong đảo động, gắt gao bị quấy quá nước tiểu ở bên trong liền quay cuồng, toàn bộ bàng quang phảng phất thành lại trở thành một cái da^m huyệt khác, nước tiểu không ngừng đập vào vách bàng quang, kí©h thí©h từ trong ra ngoài mẫn cảm đến tận tuyến tiền liệt sâu bên trong.
Người đàn ông nhẹ nhàng ấn xuống cơ quan trên gậy kim loại, khiến cây gậy thu lại một chút không rời ống bàng quang, trở thành chốt mở quản thúc niệu đạo của Diệp Kỳ, một loại điều khiển từ xa nhỏ bé bị người đàn ông nắm giữ, Diệp Kỳ hoàn toàn bị đoạt lấy quyền lợi được bài tiết nước tiểu. Diệp Mặc rút côn thịt từ trong hậu huyệt của Diệp Kỳ ra, hạ thể một mảng dính nhớp lại theo đó thao vào cái miệng nhỏ đã sớm nước sốt đầm đìa ở phía trước.
"Ha a a !!!!"
Môi thịt đầy đặn bị dương vật nóng bỏng tách ra, vô lực đành bao vây lấy cự côn thịt một đường hướng vào phía trong đỉnh mở da^m thịt cơ khát, thẳng đến tử Cung, quy đầu to lớn nhẹ ấn muốn đi vào tử Cung vốn đã bị làm sưng.
"Thật lớn ưm ưm trướng quá lớn, ăn không Vô um um"
Diệp Kỳ ngửa đầu rên rỉ, bàn tay theo ý thức mò xuống vuốt ve bụng nhỏ, sờ đến vật thô to dữ tợn của người đàn ông đang gồ lên. Thở gấp xin tha.
"Không được làm nũng, ngoan ngoãn ăn vào."
Diệp Mặc dứt lời liền cắm vào, xoay thiếu niên phải quay người đối mặt với mình, khoái ©ản đáng sợ làm Diệp Kỳ thét chói tai cao trào, dâm dị©hj từ huyệt da^m phụt phụt phun ra, chảy mãi không hết, môi đỏ của thiếu niên khẽ nhếch, chiếc lưỡi vô lực gục ra khóe môi, chảy xuống một chuỗi nước bọt trong suốt.
Diệp Mặc nắm eo của thiếu niên hung hăng ấn xuống phía dưới một cái, quy đầu thô to thẳng tắp thọc vào tử Cung Diệp Kỳ.
"Ha a a a a...!!!!Em sắp bị làm cho chết mất...thật căng... "
bên trong bị lấp đầy rồi Khoái cản khi bị thao đến tử cung làm Diệp Kỳ không ngừng run rẩy, hai tay vô lực đặt ở sau cổ Diệp Mặc. Diệp Mặc cúi đầu hung hăng hôn lấy đôi môi ướt át của thiếu niên, vừa hôn sâu vừa đứng lên vừa đi vừa làm.
Đầu lưỡi giao triền, khoái Cảm ập đến xâm chiếm lấy cậu, tiếng nước òm ọp òm ọp không ngừng vang lên, dương vật vốn nên vui sướng rỉ nước tiểu lại bị gắt gao lấp kín, nhất thời cái miệng nhỏ trên hay dưới đều bị hung hăng đoạt lấy. Hai bầu ngực no tròn không ngừng cọ sát lên l*ng ngực của người đàn ông, sữa tươi tanh ngọt chảy xuôi xuống, khiến nơi tiếp xúc giữa hai người nhuộm dần đến ướt đẫm.
Diệp Mặc lại đút cho thiếu niên mấy ngụm nước bọt, rút đầu lưỡi từ trong miệng đối phương ra, Diệp Kỳ hãy còn chưa thỏa mãn muốn duỗi lưỡi đuổi theo, lại bị người đàn ông cắn đầu vú đỏ thắm.
"Bảo bối, nơi này càng ngày càng daam đấy."
Diệp Mặc một tay mạnh mẽ xoa bóp nhũ thịt trắng nõn, nước sữa không ngừng nhũ ào ạt phun tung toé, rất nhanh đã ướt đẫm bàn tay to của người đàn ông.
"Ưm ưm ha a thật ngứa."
Theo cái miệng hư hỏng của người đàn ông, hoa huyệt của Diệp Kỳ cũng không ngừng co rút lại, từng luồng dục triều nóng bỏng tưới xối ở phía trên quy đầu của Diệp Mặc.
"Bé da^m, chỉ xoa xoa vu" thôi sao lại dùng sức cắn anh như vậy?"
Diệp Mặc hung hăng động vòng eo đẩy vào, cự vật thô dài lần lượt trừng phạt cái miệng da^s không chịu được kia, cọ xát đến tử Cong mẫn cảm lại dân đãng kia, mỗi một lần đỉnh vào đều thấy rõ ràng hình dáng côn thịt ở trên bụng thiếu niên. Rất nhanh, thiếu niên đã bị làm đến nỗi mặt đần dại ra, trong ánh mắt tràn đầy ánh nước lấp lánh, nước miếng trong suốt theo khỏe miệng chảy xuống, cái lưỡi đỏ thắm cũng bị đẩy ra ngoài. "Ha a a a chồng ưm á" -!!! Um um ú um um á á Chỗ giao hợp tràn đầy dân dị©h đánh ra giống như bọt biển, hai cánh môi thịt bị làm đến đỏ bừng, cực kì đáng thương mà hé ra ngoài.
Diệp Mặc vừa làm, vừa yêu thương hôn môi rồi gương mặt, khóe môi của thiếu niên, đôi tay nâng hai cánh mông thịt đầy đặn, đầu ngón tay thỉnh thoảng cắm vào nới rộng ra cửa hậu môn rồi mãnh liệt mọi đào một trận, khiến cho Diệp Kỳ càng thêm run rẩy cực kì.
Cuối cùng, Diệp Mặc cật lực thao làm mấy trăm cú đến nỗi eo đau tê rần, đỉnh vào thật sâu bên trong tử Cung béo mập rồi bắn, tinh di©h nóng bỏng rất nhanh liền rót đầy tử Cung, người đàn ông vừa bắn tinh vừa mở chốt mở niệu đạo cho Diệp Kỳ, bàng quang phồng lên cuối cùng cũng có thể phóng thích nước tiểu, Diệp Kỳ kịch liệt co rút một lúc, côn thịt nhỏ không ngừng chảy ra nước tiểu, hết lần này đến lần khác, khoái Cảm đáng sợ cứ như thể vô cùng vô tận mãi không chịu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điều giáo em trai
RomanceVì tìm kiếm anh trai bị mất tích, Diệp Kỳ phải đi đến một học viện kì bí, ở nơi này du͙© vọиɠ bị phóng đại vô hạn mở miệng cũng không xấu hổ. Mà anh trai cô hằng vất vả tìm kiếm kia hóa ra lại là đấng sáng tạo ra học viện này, hắn ta sáng tạo học vi...