Kim Jisoo và Kim Teahyung học cùng lớp với nhau đã lâu nhưng Kim Jisoo không hề biết tới
Kim Jisoo chuẩn con nhà người ta từ nhỏ, học giỏi, năng động, dễ thương, ấm áp
Còn Kim Taehyung cấp 1 thì năng lực học bình thường, hướng nội. Nhưng từ khi lên cấp 2 cậu lột xác hoàn toàn khi lực học tốt, bắt đầu giao lưu với thế giới bên ngoài. Cũng nhờ đó mà Jisoo mới biết tới sự hiện diện của Kim Taehyung ở trong cái lớp này.
Thật ra, sự biết đến Kim Taehyung đối vs Kim Jisoo cũng khá bất ngờ.
Hôm đó trong tiết tự học cô cùng nhóm bạn trong lớp 9A1 chơi sự thật, mạo hiểm. Cô thua nên bị đặt câu hỏi
Jennie:''Này, giờ đến lượt tớ, tớ hỏi''
Jisoo:'' Được thôi, hỏi đi. Tớ chả việc gì phải sợ cả"
Jennie:" Vậy trong lớp này cậu thích ai nhất?"
Jisoo nhìn một vòng tính chọn 1 đứa trong nhóm bạn vì trong cái lớp này cô chẳng thích 1 ai hết. Cô chỉ có cảm tình với mấy đứa chơi chung trong nhóm này thôi.
Nhưng chưa kịp chỉ thì Jennie đã reo lên:" không được chọn người trong nhóm ta đâu nhé".
Mọi người nhao lên:" đúng vậy trong nhóm không tính phải ngoài nhóm cơ"
Jisoo :" nhưng tớ không thích ai trong lớp này cả"
"cậu chọn người cậu có cảm tình nhất thôi cũng được"Cô nhìn hồi lâu cũng chẳng biết chọn ai cả, cô cũng không muốn gây hiểu lầm hay bị trách mắng khi dính nghi vấn yêu sớm đâu. Nhìn sơ qua trong lớp thì bỗng dưng ánh mắt cô dừng lại trước 1 chàng trai, Jisoo biết chàng trai này nhưng trong kí ức của cô thì hình như cả 2 còn chưa bao giờ nói chuyện với nhau câu nào. Giờ mà không nhìn chắc cô còn không biết có người này trong lớp luôn ý. Rồi cô chọn Kim Taehyung chỉ với ý nghĩ đơn giản là bọn con trai trong lớp hay chọc cô lắm, ít ra Kim Taehyung chưa chọc cô bao giờ nên cô có cảm tình với cậu ta hơn mấy thằng con trai trong lớp.
Cô đâu biết đó là quyết định sai lầm của cô vì sự trêu chọc của của đám bạn chưa bao giờ là có điểm dừng. Từ đó trong lớp học 9A1 mọc đâu ra 1 OTP mới là Taesoo được đông đảo mọi người đu theo.
Cô cũng chẳng để ý lắm đâu cho tới khi cô nhận ra mình đã lỡ crush Kim Taehyung mất rồi🥲
____________________
Văn phong của tôi chưa được hay nên có gì mong mọi người góp ý nhé❤️