Ngày hôm sau Kim Jisoo tới lớp khá sớm, trong lớp chỉ có vài người bạn mới thôi còn nhóm bạn của cô chưa ai tới cả.
"Chào mn tớ là Jisoo"
"Chào cậu tớ tên là Nayeon, còn đây bạn tớ Sana, Momo, và Chaeyoung"
"Eo tớ cx có 1 người bạn tên Chaeyoung đấy, cái người nick Roses ấy nữa tớ sẽ giới thiệu cho mọi người."
"Mà cậu ăn gì đẹp thế, đẹp hơn trong ảnh nữa". Khi Sana thấy Kim Jisoo thì ấn tượng đầu tiên là cô rất đẹp, còn dễ thương và hoạt bát nữa. Lúc đầu còn nghĩ là kiểu mọt sách này nọ cơ chứ.
Dần dần người tới càng đông, lớp ồn ào náo nhiệt hơn hẳn. Lớp 10A1 có mấy thành phần là bộ trưởng Bộ Ngoại giao nên không lo thiếu chuyện để nói.
Lúc Kim Taehyung tới là gần sát giờ tập trung, cậu vừa bước vào thì cô chủ nhiệm đi ở đằng sau .
Bước vào lớp có 1 số bạn mới ngạc nhiên, không ngờ lớp này lại nhiều trai đẹp tới thế Jeon Jungkook, Park Jimin, Min Yoongi... Nhưng vẻ đẹp Kim Taehyung có kiểu gì đó khó tả lắm. Nó không phải kiểu năng động như Park Jimin, khác kiểu đáng yêu của Jeon Jungkook, cũng chẳng phải kiểu lạnh nhạt như Min Yoongi hay dạng hoạt bát như Jung Hoseok hoặc đẹp kiểu tri thức như Kim Namjoon mà nó thuộc dạng lạnh lùng, người sống chớ đến gần ấy. Nhưng kiểu người này mới chinh phục được sự ham muốn của bọn con gái.
Thấy ánh mắt của 1 số bạn tuy Kim Jisoo bt họ không có ý gì đâu nhưng vẫn có cảm giác hơi bực nên cô liếc Kim Taehyung cái. Đúng kiểu thu hút ong bướm mà, lại người hại nước hại dân cả. Đáng ghét 😠.
Cô vào lớp ngày hôm nay sẽ phân chỗ ngồi, ghi thời khóa biểu và dọn vệ sinh lớp học.
Lớp 10 này cô chủ nhiệm không quản quá chuyện chỗ ngồi, học được cái lớp này ngồi đâu cũng là học sinh giỏi cả nên chẳng lo. Mỗi người được tự chọn chỗ ngồi vì thế bỗng chốc lớp nhao lên, lôi kéo bạn ngồi cùng mình.
Sau 1 hồi đánh nhau nảy lửa, dùng hết chiêu lôi kéo, dụ dỗ, bắt ép thì Kim Jisoo được ngồi chung vs cr của mình ở cuối lớp. Bên trên có Park Jimin và Jeon Jungkook, dãy bên cạnh có Lalisa và Park Chaeyoung. Kim Jennie ngồi chung với ny cậu ấy ở bàn trên của Lisa.
Lớp 10A1 có 22 thành viên, nữ chiếm đa số. Lớp này không được gọi là quá đông, dù gì trường ưu tiên cho chất lượng dạy, lớp càng ít chất lượng dạy càng cao chứ sao.
Sau khi chia chỗ ngồi xong cô chủ nhiệm đi tới phòng giáo viên. Lễ khai giảng năm nay khối 10 không cần diễn văn nghệ thay vào đó các anh chị lớp trên sẽ biểu diễn.
Ban cán sự đã ban từ hôm trước, hôm nay lớp trưởng của họ phụ trách phân chia công việc cho mọi người. Jisoo đang lau bảng còn Taehyung lau cửa lớp thì Nayeon gọi 2 người.
"Kim Jisoo, Kim Taehyung đâu lên phòng giáo viên gặp cô"
Họ từ từ lên phòng giáo viên.
Trong căn phòng ấy, ngoài cô chủ nhiệm ra còn thầy giám thị và một số thầy cô khác đang bàn công việc gì đó cho lễ khai giảng tới.
Cô chủ nhiệm chưa kịp nói thì thầy phụ trách đã mời họ ngồi xuống và vào luôn vấn đề chính .
"Trường ta mỗi năm đều sẽ có bài phát biểu của học sinh khối 10, năm nay 2 em điểm cao nhất thành phố ta nên 2 em sẽ phát biểu vào khai giảng tới nhé. Các em nói theo bản thân mình thôi không cần quá lo lắng. Nhanh thôi mà"