36

210 22 1
                                    

Cách đi vào trái tim người ta cách nhanh nhất chỉ có đi từ dạ dày mà thôi. Kim Jisoo ngẫm được điều này nên sáng sớm cô cốc dậy sớm hơn thường ngày để thử làm đồ ăn sáng nhưng mọi nỗ lục của cô đổi lại được 1 đống bánh cháy. Nhìn bãi chiến trường mà cô tạo ra, bà quản gia chịu không được phải đuổi cô ra khỏi phòng bếp để cho không khí được trong làng và hứa sẽ làm bánh cho cô.

Đành phải chịu thôi, cô có năng khiếu trong học tập nhưng việc bếp núc thì không. Sau này ráng làm tốt hơn rồi tặng cho Kim Taehyung sau vậy.

Trên đường tới trường cô mong ngóng được thấy cái biểu cảm của Taehyung khi cô đưa đồ ăn sáng tới cho cậu.

Tới trường, cô đưa cái bọc mà cô ôm trong người từ nãy cho cậu.

"nè, tôi biết cậu không có thói quen ăn sáng nên tặng cho cậu đấy"

Kim Taehyung chẳng nói gì, nhìn chằm chằm cô 1 lát rồi đáp

"ờ nhưng sáng nay tôi ăn rồi"

"không sao cậu cầm lấy ăn lúc nào cũng được hết. Của nhà tôi đấy"

"thôi cậu giữ lấy đi, tôi không thích ăn đồ ngọt"

"thế hả, vậy thôi. Vậy sau này tôi sẽ làm bánh ít ngọt cho cậu nhé"

Lúc này Taehyung chẳng nói gì, mắt nhìn đăm đăm vào cuốn sách đang đọc dở.

Càng dần lớp tới càng đông, tiếng ồn ào vang khắp căn phòng. Chẳng ai biết được câu chuyện vừa nãy của 2 người cả.

Khi Han Min Jun tới là gần sát giờ đánh trống, cậu ta nằm trên cái bàn, giọng than vãn

"trời ơi đói vãi. Tại thằng cha Jimin hẹn chơi khuya quá, xém tí muộn học"

Nghe lời than thở này Jimin bàn trên ngoảnh xuống nhìn Han Min Jun r nói

"Ủa chứ không phải là cậu thua nhiều quá nên cố gỡ á hả?"

Han Min Jun chằng nói gì nữa, cậu ta chỉ thở dài 1 hơi rồi than lên kêu đói.

Thấy thế Jisoo đưa hộp bánh mà sáng sớm cô đưa tới cho cậu ta

"nè ăn đi"

Hắn cảm thấy bất ngờ lắm, nghi vực hỏi

"cậu làm à? Có đọc gì không đây?"

"có độc thì đừng ăn. Đầu bếp nhà tôi làm đấy chứ bánh tôi làm bị cháy rồi"

"tôi còn tưởng cậu hãm hại tôi vì biết quá nhiều chuyện nữa cơ"

"xì"

Thật ra từ khi tới lớp Han Min Jun đã nhận ra rồi. Cái bọc ở trên bàn, Kim Jisoo cũng không được vui cho lắm, nhìn là biết kế hoạch đi từ dạ dày nước đầu không thành rồi. Cậu ta cũng chỉ tiện than vãn 1 câu ai dè được cho thiệt. Mặc dù biết đây là do Kim Taehyung không nhận nên mới tới lượt cậu nhưng mà không sao cậu chấp nhận được.

Min Jun luôn là con người cà lơ phơ phất nhưng với Kim Jisoo cậu ta vẫn luôn tinh tế quan sát cô ấy thật nhiều.

Có người bảo trong tình yêu con người ta thật hèn mọn. Quả thật như vậy, Han Min Jun là một bằng chứng sống cho câu nói ấy. Một Han Min Jun hèn mọn ở sau Kim Jisoo lo lắng cho cô ấy, quan tâm cô ấy, chăm sóc cô ấy.

Chính cậu ta cũng cảm thấy mình thật hèn và nhát, còn không bằng cả Kim Jisoo mặt dày theo đuổi người mình yêu nữa chứ. Nhưng có sao đâu cậu chỉ biết răng một ngày nào đó Jisoo có thể ngoảnh lại đằng sau và thây cậu là vui rồi.

[vsoo] Hearing dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ