53

217 25 0
                                    

Sang ngày thứ 7 mọi người tập trung lên trường. Tầm 8h thì cô giáo của họ cũng tới, trong tay cô đang cầm bảng điểm. Jisoo nhìn thấy thấy thôi là mất sức sống rồi, bởi cô sai nhiều lắm nên chắc chắn lần này top 1 không phải là của cô rồi.

Bước vào lớp cô phải ổn định lại trật tự, mới không gặp nhau có mấy ngày mà tụi nó tưởng chừng như ngàn năm trôi qua nói mãi không hết chuyện.

"Các em trật tự dùm cô nào"

Giọng cô uy nghiêm làm mọi người dừng hết cuộc trò chuyện của mình lại mà nghe cô. Sau khi thấy cả lớp đã im lặng cô bắt đầu thông báo kết quả thi lần này. Ddiiemr thi cuối kì này có s1j thay đổi nhẹ, Kim Jisoo xếp thứ 2, Kim Taehyung xếp thứ nhất. Quả thật cái kết quả này cũng không làm cho cô ngạc nhiên cho lắm. Jisoo đã dự đoán được trước đó rồi. Các thành viên trong lớp thứ hạng cũng khá cao trên toàn khối.

Jennie:7
Chaeyoung:9
Lisa:10
Namjoon:4
Yoongi:16
Jimin:22
Hoseok:25
Jungkook:30
Nayeon: 5
Mina:12
Momo: 23
Tzuyu:18
Chaeyoung(TW): 13
Sana:21
Jihyo:28
Dahyun:26
Jeongyeon:29

Ngoài ra Jang Molan xếp thứ 34 và Jung Heiran thứ 36. Có lẽ lần này có nhiều chuyện xảy ra nên điểm cũng không cao lắm nhưng ít ra họ vẫn còn cái gốc để làm bài. Cuối cùng Han Min Jun xếp thứ 175 của khối, điểm này làm cô bực lắm, kéo trung bình lớp xuống, thua cả khối D bên kia. Cô tính phạt thật nghiêm nhưng nhìn lại số tiền mà Han thị đầu tư cho trường lại đành nhịn xuốn, không nên đu gj chạm tới tiểu gia hỏa này.

Sau khi công bố bảng điểm xong cô mới thông báo rằng Jang Molan và Jung Heiran xin chuyển trường. Có lẽ lúc này mn mới chú ý tới chỗ của 2 người này. Molan và Heiran bị phân biệt âm thầm, tuy 1 số người vẫn có lên tiếng nhưng không quá trắn trợn như hồi Jisoo, bởi thầy hiệu trường mới bổ sung thêm nội quy mới mà đã đọc không lâu trước đó. Có lẽ sống trong ngôi trường mà bị xa lánh không chịu được nên đã xin chuyển trường rồi. Như thế cũng tốt, không khí trong lớp cũng bớt căng thẳng hơn.

Xong mọi thứ, lớp bắt đầu dọn vệ sinh để nghỉ lễ. Mỗi người một tay nên cũng không quá lâu để hoàn thành.

Dọn xong mọi người đều chia tay nhau, bọn con gái ôm nhau như chưa từng được ôm làm cho mấy thằng con trai trong lớp thấy ớn lạnh.

"Chác bọn nó quên là chỉ nghỉ lễ 1 tuần thôi nhỉ?"(jk)

"Tụi nó làm như kiểu đi luôn 1 đời k gặp ý"(jm)

"Tự nhiên thấy ớn lạnh ghê"(jh)

"Im đi có tao lại tẩn cho bây giờ"(Jennie)

"Huhu Yoongi ơi, quản lại cô ny của mày đi. Hung dữ quá đi à😭"(Jungkook)

" Thằng Kook tới số vs tao"(Jennie)

Mọi người chia nhau tay nhau rồi về. Rosé phải đi Úc bởi ba mẹ cô đang ở đó, Lisa về Thái. Có mấy người bạn cô phải về quê vói ba mẹ nên giờ Jisoo cảm thấy buồn lắm. Trời ơi! Mãi thứ 3 tuần sau anh Jin mới về, làm sao cô sống được hết mấy ngày chán ngắt đó đây.

Đang đi trên đường thì Taehyung tới. Dạo này cậu ấy hay bắt chuyện với cô lắm nha, làm Jisoo chẳng thấy quen chút nào cả.

"Ê Jisoo tối nay có lịch gò không?"

"Chẳng có, chán phèo à."

"Thế tối nay cậu đến vs tôi 1 nơi được không?"

"Đâu vậy?"

"Cứ đi thì sẽ biết"

"Ò, được thôi. Tối nay tôi cũng rảnh."

---------------------------------

Sooyaa__ up story

Sooyaa__ up story

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tonight @thv

Thv và 14,6k nười xem

[vsoo] Hearing dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ