Sáng hôm nay thứ 2 buổi tập trung đầu tuần, nhà trường đã đề ra 1 số nội quy mới để quản lí lại nhà trường và kiểm soát học sinh. Bài diễn văn dài nghìn trang của thầy hiệu trưởng đã cướp đi toàn bộ sự kiên nhẫn của toàn học sinh. Mà cái người nhân vật cốt yếu gây nên chuyện này thì lại đang ngồi ở 1 góc sân trường mà nói chuyện.
"Nè Han Min Jun tôi chán quá à!"
"ừ tôi cũng chán"
"Hay cậu kể cho tôi chuyện trước kia của cậu đi"
"Cũng chẳng có gì cả, chỉ có cúp học, đánh nhau nên mới bị chuyển trường thôi. Với lại ba tôi chồng tiền để tôi vào lớp chọn với hi vọng lây nhiễm thái độ học của lớp này"
"Cũng nhờ vậy mà tôi gặp được cậu. Đúng là trong cái rủi có cái may"
"Tôi chưa bao giờ trốn học mà."
"Trước gặp cậu lần đầu tiên đó là lần duy nhất tôi trèo tường đấy"
"Trốn học cũng có cái vui của nó đấy"
"Cậu thử không?"
"Được hả?"
"Được chứ. Nũa nhân lúc mọi người vào lớp ta trèo tường ra"
"Lúc ấy lộn xộn chẳng ai để ý đâu?"
"Thế còn cặp?"
"Giờ trốn lên lớp lấy cặp nè!"
"Được thôi 0"
"Sao tự nhiên có cảm giác tội lỗi thế này"
"Cảm giác như đang phá hủy tương lai của Tổ Quốc ý"
"Nhanh lên. Đi nào"
Hai người bọn họ trốn ra khỏi hàng. Mọi người nghe bài giảng dài từ thầy hiệu trưởng nên ai ai cũng mệt cả, chẳng còn hơi sức mà quan tâm ai làm gì cả. Nhưng mà Kim Taehyung biết, hơn nữa còn nghe rõ những gì họ nói. Bởi sự chú ý của Taehyung từ đầu đều đặt lên Jisoo nên cậu nghe rất rõ.
Cảm giác khó chịu xuất hiện, cảm giác bức bối, không thoai mái cứ xuất hiện trong người. Cậu luôn tự thao túng tâm lý bản thân rằng mình chỉ bệnh thôi. Nhưng mà nó chỏ xuất hiện khi Jisoo thân với Han Min Jun quá mức mà quên đi cậu.
Ngồi nghe 2 người bàn chuyện bỏ học, câu còn tính khuyên ngăn nhưng lại chợt nhớ ra bản thân chẳng có quyền gì mà ngăn họ lại cả. Chẳng lẽ nói rằng là học sinh gương mẫu thì không nên trốn học? Mà dạo này Jisoo đang ghét cậu lắm thì phải, luôn tránh mặt cậu, tránh xa cậu. Cảm giác này chẳng tuyệt chút nào. Giờ cậu hiểu ra 1 phần cảm giác mà Kim Jisoo từng chịu.
Kim Jisoo cũng đã từng nói: cả cuộc đời này dài như vậy chẳng lẽ tớ chỉ thích mỗi cậu. Nghĩ lại tới đây Taehyung ca4m thấy như tim mình nghẹn lại, có chút khó chịu. Kim Jisoo đúng là tuyệt tình, nói bỏ là bỏ thật rồi kìa.
Cuối cung thầy hiệu trưởng cũng đã nói xong, cho giải tán và bắt đầu tiết học đầu tiên. Vào lớp mọi người mới nhận ra góc cuối lớp chẳng có ai, trong khi mới nãy còn gặp 2 người đó, trốn học là điều cấm kị của học sinh lớp chọn, cô chủ nhiệm mà biết là 2 người coi như xong đời. Vì vậy lớp đành cật lực che giấu dùm 2 con người đang đi chơi vui vẻ ngoài kia.
----------------------
Sooyaa__ đã update 1 ảnh
1 ngày thú vị😊
H_Minjun và 4890 người thích
Jennierubyjane Má con Soo trốn học
-->> Sooyaa__ Nói nhỏi thui 🤫
--> Jennierubyjane Gớm mày trốn học ai cx bt r😒
--> Sooyaa__ Vậy sao🙁
--> Jennierubyjane Mai xác định nha cưng
--> Sooyaa__😢
Lalalalisa_m Quá ngầu
--> Jungkook.97 Trẩu thấy mẹ đc. Vào net chắc làm cảnh
--> Sooyaa__ hu Đừng có kinh thường người khác, tui cơi hơi bị giỏi đó nha😏
--> Junkook.97🤢🤢🤢
Jin Á à, bắt quả tang trốn học chơi net.
--> Sooyaa__ Có đâu🙄
--> Jin Đi mách ba
--> Sooyaa__ Hông sợ. Con gái rịu của ba mà
--> Jin 🙃
H_Minjun ❤️
--> Sooyaa__ Cám ơn cậu ngày hôm nay nha😘
--> H_Minjun không có gì
Nayeonyny Pà cô của tôi ơi. Bỏ học mai chịu phạt nè
--> Sooyaa__ Nhanh thế hả? Sao nhìu người trốn học lắm mà có mình xu cà na ghê😢
--> Nayeonyny Tại bà nổi quá chi. Ai vũng chú ý tới bà hết
--> Sooyaa__ Tội tụ quá đi. Muốn làm thường dân cũng đâu có dễ🥲
--> Nayeonyny🙂
Trượt xuống để tải thêm bình luận