55

271 20 4
                                    

Trong không khí nhu1xng ngày cuối năm, không khí Giáng Sinh tràn ngập khắp phố phường nhưng đây không phải là lí do làm cho Kim Jisoo háo hức bởi qua Giáng Sinh là tới sinh nhật của cr cô rồi. Phải làm sao?

Dạo này Taehyung hay rủ cô đi chơi lắm, mệt chết đi được.

Kim Seok Jin mới về nước ngày hôm qua bảo gì mà bù đắp cho em rồi còn ảo tưởng nói anh mày không có nhà chắc mày buồn lắm đúng không? Nhìn mặt cái là tao biết mà nên mấy ngày sau anh mày giành cho mày hết đấy. Nhưng Kim Jisoo đếch cần. Cô bận lên kế hoạch sinh nhật Kim Taehyung rồi.

Sau bao lần anh2 cô bị đá đít khỏi phòng vì muốn rủ Jisoo đi chơi, cuối cùng Seok Jin cũng chấp nhận cái sự thật là em gái cậu không cần cậu nữa. Sau ra ngoài với đám bạn do bị dụ.

Kim Seok Jin đi Jisoo cảm thấy đỡ điếc đít hơn hẳn.

Seok Jin đại diện cho hội cuồng em gái đấy, tuy cách thể hiện tình cảm hơi lạ lùng 1 tí nhưng mà anh thích Jisoo lắm. Ba mẹ cách nhau bao lâu cũng được chứ em gái xa lâu là nhớ đấy.

Ngày 24 ba mẹ cũng về, họ là người tiếp xúc với văn hóa phương tây nhiều nên họ đón lễ theo phong cách người tây luôn.

-----------------------

Thv

Mai cậu rảnh không?

Sooyaa__

Cóaaaaaaaaa

Thv

Vậy rảnh tiếp đi

Sooyaa__

🙂

Rồi gọi hồn tui lên làm gì?

Ăn ns xà lơ là 1 đúm liền

Thv

Mai rảnh k?

Sooyaa__

Lướt lên phía trên dùm bạn ơi

Câu trả lời ở trển

Thv

Mai đi với tôi chỗ này đc k

Sooyaa__

Thế thì nói mẹ từ đầu đi

Lề mề ớn

Chờ cậu rủ xong tui đẻ 3 lứa r😏

Thv

Thế mai đi k

Sooyaa__

Cóaaaaaaa
(❤️ by Thv)

--------------------

Kim Jisoo và Kim Taehyung cx đã làm lành lâu rồi. Jisoo dễ dỗ lắm và còn dễ dãi vs trai đẹp, đặc biệt là Taehyung.

[vsoo] Hearing dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ