33

218 20 0
                                    

Sáng hôm nay thứ 2 chào cờ, cả trường đang ngồi dưới cái tiết trời vào thu, se se lạnh. Từng đợt gió thổi vào trong da thịt tạo cảm giác man mát. Trên lễ đài là thầy giám thị vs lời phát biểu dài dòng, chẳng ai đủ kiên nhẫn nghe cả.

Sau lời nhận xét của thầy giám thị là tới bài phát biểu của thầy hiệu trưởng nữa. Một số lớp dưới sân trường bắt dầu có dấu hiệu rục rịch nhưng bị ánh mắt như tia lửa điện của thầy giám thị quét đến thì cũng đành phải ngồi ngay ngắn lại.

Bài phát biểu của hiệu trưởng rất nhàm, lúc nào cũng như lúc nào, chẳng có gì mới cả thậm chí có bọn còn nhái lại được câu tiếp theo thầy sẽ nói gì nữa cơ. Chờ mãi cũng tới lúc mấy bạn học sinh giỏi lên phát biểu, truyền đạt bí kíp đây là tiết mục mọi người mông chờ nhất. Thật ra bọn học giỏi bí kíp của nó cũng chỉ là siêng học rồi chăm đọc sách các kiểu thôi nhưng thứ họ mong chờ một phần nhờ bọn học giỏi nay có số người gánh nhan sắc. Mặc dù phát biểu nhạt nhưng ít ra thì ngắm người đẹp cũng được.

Đầu tiên Kim Jisoo đại diện cho khối 10 lên phát biểu. Điểm mới biết hôm qua nhưng hôm nay đã phải phát biểu. Nhà trường này chính là muốn vậy đấy, không cần tài liệu, không cần soạn sẵn chỉ cần lên và nói thật chính những điều mình muốn nói là được. Điều này cũng giúp học sinh tự tin hơn và tăng khả năng thuyết trình.

Kim Jisoo vừa bước lên đã có tiếng nhao nhao ở dưới. Cái giá trị nhan sắc này ngắm mãi không chán. Mặc dù trên cfs có rất nhiều ảnh cô nhưng quả thật nhìn ngoài đời thì đẹp hơn rất nhiều.

"Chào mn em là Kim Jisoo"

Bên dưới có người hét lên

" không cần giới thiệu đâu, ai cũng biết em rồi"

Jisoo không quá để tâm mấy lời này, bài phát biểu bắt đầu. Giọng nói mị lực vang lên như lôi cuốn người ta vào trong đó

"Về bí kíp thì em cũng chẳng có gì cả, chỉ cần nghe giảng chăm chỉ là được rồi. Cũng không cần học nhiều quá, phải biết điều tiết giữa học và chơi thì việc học mới có hiệu quả..."

Lúc cô chào và bước xuống, toàn thể học sinh vẫn còn hơi ngơ ngác sau đó có tiếng vỗ tay nào đó trong đoàn người, lúc ấy mọi người mới giật mình nổ từng tràng pháo tay, reo hò không dứt.

Jisoo đi về chỗ ngồi của mình, Min Jun ở sau nói

"Oa, Đại ca ngầu quá xá"

"Má thằng này lì thiệt đã bảo không phải rồi"

"Tôi k ngờ cậu lên phát biểu lại đẹp như thế, người phát ra ánh hào quang"

"Bộ này là hào quang của bọn học giỏi à?"

"Không phải đâu, là hào quang của bọn xinh gái đấy"

"Má, người k có tính khiêm nhường j hết"

"Đây là sự thật mà, cái này gọi là ăn ngay nói thẳng"

"Rồi ok bạn đúng được chưa"

"T đúng là điều hiển nhiên r. Xí😒"

[vsoo] Hearing dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ