mở màn =)))))

299 29 1
                                    

               Trong làn không khí khô cằn đầy căng thẳng trên hành tinh Titan, giọng nói của một vị pháp sư chen lẫn sự bất lực vang lên. Tại sao lại là bất lực ư? Sao lại không bất lực cho được. Việc chứng kiến người thương ngã xuống hơn 14 triệu lần mà không làm gì được chính là sự tra tấn lớn nhất đối với Doctor Strange. Cuối cùng thì, gã đã đưa ra quyết định, dùng viên đá thời gian để đổi lấy tính mạng của vị người sắt vĩ đại. 
- Tha mạng cho anh ta, rồi tôi sẽ đưa cho ông viên đá.

            Tên quái vật quay lại, tay thả lỏng lưỡi dao.

- Không mánh khóe.
           Pháp sư lắc đầu với ánh mắt nghiêm túc như khẳng định với tên Titan điên. Ánh sáng xanh lóe lên trong bàn tay run rẩy,  viên đá vô cực quyền năng xuất hiện.  Strange vẫn còn thận trọng, gã giữ yên viên đá trên tay để chắc chắn rằng Tony Stark được tha mạng. Tên Titan điên đã làm theo thỏa thuận, hắn bỏ tay ra khỏi lưỡi dao, không phòng hờ mà bước lại gần vị pháp sư.

- Ông lấy viên đá, tha cho anh ấy.
           Thanos tiến lại gần sát với bác sĩ, gần đến mức khiến cho Strange nổi da gà vì tiếng thở của tên này. Tim của Strange như ngừng đập khi tên bạo chúa đó lướt qua viên Time Stone, giờ đây, hắn ta đang đứng trước gã, Strange gần như không thể đứng dậy do chấn thương từ lúc bị tên khoai tím này quăng đi vài phút trước. Lần đầu tiên trong đời, thứ cảm giác nghẹt thở đến từng tế bào như đang ăn mòn Stephen từ bên trong, gã không biết tên Titan điên này sẽ làm gì tiếp theo, gã không biết liệu Thanos có giết gã trước khi gã có thể quay ngược thời gian hay không-

            Bàn tay to lớn màu tím đưa ra, không chút thương tình mà nắm mạnh lấy cái cổ mong manh của doctor Strange rồi nhấc gã lên cao. Củ khoai lang tím nở nụ cười đắc chí:

- Thỏa thuận không nói rằng ta không có quyền giết ngươi, phù thủy. 

           Tony cố đứng lên, cố dùng sức lực cuối cùng để có thể lao đến chỗ Strange.Dù cho lực siết của tên titan là không hề nhẹ, nhưng vị bác sĩ vẫn nỗ lực ra lệnh cho chiếc áo choàng trên vai những lời cuối cùng trước khi tầm nhìn biến mất do thiếu oxy, nó không tình nguyện bay đến chỗ Tony, đưa anh đi thật xa, tránh xa khỏi nơi nguy hiểm này.

- KHÔNG! Áo choàng, bỏ tao ra! STEPHEN!!!! 

[ IRONSTRANGE ] Sự đổ nátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ