Công khai ( p1)

931 76 0
                                    

Trong giờ nghỉ trưa, khi Minato thò tay vào cặp sách để lấy hộp cơm ra, cậu nghe thấy âm thanh phát ra từ chiếc điện thoại thông minh đang để bên mình. Khi cậu khởi động nó, Minato đã thấy một thông báo tin nhắn. Người gửi hình như là Senichi-kun - người đồng trang lứa với cậu , một cung thủ khác cùng với đội của Shu, cậu ta hâm mộ Shu và luôn khinh thường đối thủ của mình.
 Có những điều hy hữu, nhưng Mianto không có thời gian để nghĩ về nó, và khi cậu bắt đầu ấn vào màn hình để đọc nó thì cơ thể cậu cứng lại.
- Minato?
 Khi nhìn lên, Seiya, người đang ngồi đối diện với mình, đang tò mò nhìn thẳng mắt cậu.
- Ồ không. Không có gì đâu.
 Minato bắt đầu đổ mồ hôi lạnh. Tuy nhiên, cậu không thể hiểu nội dung của tin nhắn . Bởi vì bây giờ không phải lúc. Minato bỏ điện thoại và gạt sự hỗn loạn của mình sang một bên, và khi cậu cầm lai đũa lên để tập trung vào bữa trưa, Ryohei - bạn cùng clb cung đạo bên cạnh Minato nghiêng đầu trong khi vẫn cầm điện thoại.
- Hmm?
- Có chuyện gì vậy, Ryohei ?
- Tớ vừa nhận được tin nhắn từ Senichi-kun
  Ryohei đặt điện thoại lên bàn để chúng tôi có thể nhìn thấy nó. "Này Ryohei, có thật là Shuu có người mà anh ấy thích đúng không? Nếu bạn có bất kỳ thông tin, cho tôi biết ngay lập tức được chứ. '' Đúng như Minato đoán, nó có cùng nội dung với cái tin nhắn đã được gửi cho cậu trước đó.

- Bạn ấy nói rằng chỉ muốn truyền bá thông tin. Senichi -kun thật thú vị thật đấy. Nhưng tớ tò mò về người mà Shuu-kun thích quá ! - Ryohei.
Seiya chỉnh lại gọng kính rồi đáp lời :
- Bất ngờ thật...Shu cậu ấy lại thích ai sao? Tên đó chỉ quan tâm tới cung đạo thôi mà.
- Đúng đúng. Aaaa tò mò quá đi mất. Chắc người Shu thích phải tuyệt lắm ha ? Minato cậu nghĩ sao ???
- Hả ??? À ừ....Đó là chuyện riêng của cậu ấy mà ha...
Một lần nữa, điện thoại thông minh của Ryohei di chuyển trên bàn.
- Ah , thông tin bổ sung. Theo tin đồn , người ấy dường như đến từ một trường khác ...!
Seiya và Ryohei ngạc nhiên nhìn tôi.
Mặt tôi nóng bừng, vội vàng ăn bữa trưa rồi đứng bật dậy
- Tớ...tớ ăn xong rồi.
Minato bước đi thật nhanh để bỏ lại sau lưng là 2 người bạn đang rất thắc mắc vì phản ứng của cậu đặc biệt là Seiya.
- Shu...cậu kể với mọi người rồi sao ???
 Tôi gọi cho Shuu ngay sau khi về đến nhà. Shuu, người dường như đã đoán được từ sự thiếu kiên nhẫn trong giọng nói của tôi, tỏ ra bình tĩnh.
- Tớ chưa nhắc đến tên của Minato đâu.
 Thật ra, tôi và Shuu đã bắt đầu hẹn hò với nhau như những người yêu nhau cách đây một thời gian. Nhưng vẫn chỉ là chưa hề công khai cho ai biết điều đó và coi đó là bí mật chỉ của riêng 2 người.
- Nhưng.....
Khi Shuu nói với Minato rằng anh ấy thích cậu, nhưng cậu vẫn chưa hiểu được cảm xúc của mình. Minato rất vui, nhưng cậu sợ rằng cậu sẽ không nhận ra rằng cảm giác này là tình yêu và làm Shu phải đau khổ. Nhưng tới cuối cùng cậu cũng có thể chấp nhận anh ấy, và thậm chí sau khi trở thành người yêu của nhau, cậu nói với anh ấy rằng cậu muốn anh ấy đợi thêm một thời gian nữa trước khi nói với những người xung quanh.
- ... Minato, cậu có hối hận khi hẹn hò với tớ không?
Và lẽ ra cậu nên nói cho Shuu biết lý do.
- Không phải thế... 
- Hửm?
Mặc dù Minato đã cố gắng hết sức để mang tình yêu này cho riêng Shu , nhưng cậu vẫn không đủ tâm trí để nói với những người xung quanh mình.
- Không hề...ở bên cạnh Shu tớ rất vui và hạnh phúc...  
Shuu cười nhẹ khi cảm thấy bị giọng nói vui vẻ qua điện thoại hạ gục.
-... Minato, cậu đang hờn dỗi đấy à? Tớ xin lỗi, tớ đã trêu chọc cậu quá nhiều.
- Trở lại chủ đề chính, nhưng có phải chỉ Senichi-kun biết điều đó không?
- Không, anh không nói với  Sen.
- Shuu?
Khi Minato nghĩ rằng đột nhiên không có tiếng trả lời, Shuu nói sau một lúc.
- Xin lỗi vì anh đã được gọi đi ăn tối ngay bây giờ .
- Vậy sao ...Ồ, tớ cũng vậy... Hẹn gặp lại sau!  Minato cúp máy trước khi nghe thấy tiếng trả lời. Cậu thở phào nhẹ nhõm và dùng mu bàn tay xoa xoa gò má nóng bừng.
Ngày hôm sau, sau giờ học.
- Shuu-kun rất nổi tiếng, phải không?
Ryohei nói khi nhớ lại tin nhắn ngày hôm qua khi đi đến sảnh bắn cung.
- Huh?- tràn ra khỏi miệng của Minato
- Đây cũng là thông tin của Senichi-kun, cậu ta bảo rằng ngày hôm kia, một cô gái từ lớp khác đã tỏ tình với Shu.
Shuu đã không nói như thế ngày hôm qua. Không, không phải là cậu cố ý nói về nó đâu. - Nhưng tớ cảm thấy như tớ hiểu, sau tất cả, Shuu-kun thực sự rất tuyệt.
Minato cố gắng cất cao giọng nói của mình.
- Nghĩ lại thì, ừ...
- Minato... Không biết trước đây cậu đã từng hẹn hò với ai chưa ???
.Cảm giác như có thứ gì đó tồi tệ đang bắt đầu nổi xung quanh ngực Minato .
- ... Minato?
- Tớ đi vệ sinh  
Trong khi vô cớ rửa tay, cậu nhìn vào gương. Có gương mặt như muốn nói: "Tôi thực sự chán nản". Minato cảm thấy thật hỗn loạn và có chút gì đó giận dỗi người yêu của mình. Shuu là hình mẫu lí tưởng để mọi cô gái hướng tới và mong muốn. Cũng không có gì bất ngờ vì Shuu được tỏ tình nhưng đó là trước kia. Giờ đây khi cả 2 đã hẹn hò thì cậu đã nhạy cảm hơn vì chuyện này. Phải rồi , đời nào cậu lại quên một điều hiển nhiên như vậy. Giống như Seiya đã nói mình đã thấy Shuu được một cô gái tỏ tình nhiều lần ở trường cấp hai phải không?

[ Tsurune ] ShuuMinato Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ