Shuu-anh
Mianto-cậu
Ngón tay cái của Shuu vuốt ve đôi má ửng đỏ của Minato. Cơ thể cậu khẽ run lên khi anh từ từ di chuyển trên bề mặt da. Khuôn mặt của Shuu đến gần khi cậu nghĩ rằng ngón tay cái của anh ấy đã biến mất. Một tiếng thở dài đập vào môi cậu. Thêm vài cm nữa thôi môi hai người sẽ chạm vào nhau bỗng có tiếng lạch cạch, và âm thanh dữ dội vang lên.
- Các cậu đang làm gì vậy?
Seiya xuất hiện. Một giọng nói trầm, thấp và giận dữ vang vọng trong phòng. Shuu rời khỏi Minato như chưa có chuyện gì xảy ra.
- Chúng tôi chỉ đang "nói chuyện" thôi.
- Ở khoảng cách gần đó sao ?
Shuu khẽ cười. Và khi rời đi, anh thì thầm vào tai Minato.
- Hãy nói chuyện một mình một lần nữa. Lần tới, ở một nơi mà cậu và tớ sẽ không bị quấy rầy.
Shuu rời đi với một nụ cười khi Minato ngơ người vì còn mải suy nghĩ câu nói của Shuu. Cậu có thể thấy Seiya đi theo và đang nói gì đó với Shuu, nhưng Minato không quan tâm đến điều đó. Tim cậu vẫn đập rộn ràng. Minato hiểu cảm xúc của Shuu. Cậu hiểu rồi. Cậuhít một hơi thật sâu trong căn phòng nơi Shuu đã biến mất. Hi vọng rằng ánh sáng của mặt trời lặn sẽ che đi đôi má ửng đỏ của mình.
Trên đường về, ánh chiều tà biến mất dần thế chỗ cho màn đêm tối đen và ánh sáng của những ngọn đèn đường. Shuu, người đã dừng lại trước cổng trường bắn cung, quay đầu ngoảnh lại nhìn về phía phòng nghỉ rồi hạ ánh mắt xuống và bắt đầu bước đi. Mùa đông, gió lạnh tạt vào má. Minato đút tay trần vào trong áo khoác vì lạnh. Tuy nhiên, không thể ngăn chặn hoàn toàn luồng khí lạnh và các đầu ngón tay cậu cũng dần trở nên đỏ ửng, lạnh cóng. Shuu một mình bước đi trên con đường hoàn toàn vắng lặng không chút tiếng động . Lớp tuyết mỏng át đi tiếng bước chân của anh, và tất cả những gì anh có thể nghe thấy là hơi thở của chính mình. Anh thậm chí còn nhận ra rằng hơi thở của mình chuyển sang màu trắng mỗi khi thở ra thật khó chịu. Không phải là Shuu không thích lạnh. Nhưng bây giờ - anh đã quá mệt mỏi với sự im lặng bao trùm khu vực này.
Shuu bắt đầu hồi tưởng lại cái mùa hè đầu tiên mà anh gặp Minato. Bấy giờ đang tầm tháng 6, không khí bắt đầu nóng và độ ẩm cao. Ánh nắng của mặt trười bắt đầu chói chang nhưng không vì thế mà lấp đi được nụ cười và ánh mắt cậu nhìn anh khi hai người đối mắt nhau. Hai người gắn bó với nhau vào mỗi buổi chiều. Khi được giải lao Mianto sẽ kéo anh đặt lưng xuống thảm cỏ phía sau trường bắn. Gió thổi nhè nhẹ lên mái tóc đen mượt của cậu. Đó cũng là lần đầu tiên anh ngửi thấy được mùi thơm của cỏ, mùi hương của gió, của hoa và của cả người đanh nằm bên cạnh mình. Anh đã mong rằng quãng thời gian hạnh phúc đó kéo dài mãi mãi để mình được ở gần Minato lâu hơn. Nhưng rồi cậu biến mất. Anh không biết lý do tại sao. Ngay cả khi Shuu hỏi ông Saionji - quản gia, ông ấy cũng không thể cho anh biết chi tiết. Đó là một mối quan hệ ngắn ngủi chưa đầy một năm, nhưng đối với Shuu, sự tồn tại của Minato đã trở thành một vấn đề rất lớn. Người bạn bắn cung đầu tiên của anh, đối thủ đầu tiên của anh. Và lần đầu tiên trong đời, anh gặp anh ấy - một người bạn mà anh có thể tin tưởng và giãi bày mọi thứ. Anh không trách cứ cậu gì cả chỉ nghĩ rằng nếu mình cứ đợi sẽ có ngày Minato trở về bên anh.