- Khi cháu được hỏi liệu cháu có phải lòng một ai đó cho đến bây giờ không, cháu luôn trả lời rằng không. Nhưng sự thật là, mặc dù bản thân đã nói vậy, nhưng cháu vẫn luôn nghĩ về Minato. Tuy nhiên, khi cháu nhận ra rằng mình thích Minato, cuối cùng tôi cũng hiểu rằng cháu đã bị chính Minato thu hút mạnh mẽ ngay từ khi cháu gặp cậu ấy
- ...Vậy sao?
Bố Minato thì thầm
- Con đã có tình cảm từ lúc đó.
Shuu gật đầu.
- Chú hiểu rồi . Vậy thì xin cháu hãy chăm sóc Minato
Shuu mở to đôi mắt trước những gì mình nghe rồi mỉm cười đáp với niềm vui sướng tột cùng :
- Vâng.
- Mặc dù chú đồng ý và không cấm cản hai đứa nhưng muộn rồi đấy Fujiwara-kun, về nhà trước khi bố mẹ lo lắng.
- Vâng.
Nói rồi ông đi vào phòng để lại không gian riêng tư cho 2 bạn trẻ.
Còn lại một mình, Minato gục xuống bàn.
- T-tại sao nó lại trở thành một vấn đề lớn như vậy…dù chuyện này có xảy ra bao nhiêu đi chăng nữa, trái tim tớ sẽ không thể chịu nổi mất
- Minato
Cậu ngẩng đầu lên theo phản xạ. Shuu đã ở đó với một biểu hiện thực sự hạnh phúc trên khuôn mặt của mình.
- Nhưng, sẽ thật tuyệt nếu ít nhất cậu có thể nói trước với tớ. Nếu tớ nhớ không lầm, chúng ta đã nói về việc nói chuyện tình cảm của mình bố tớ biết mà....
(Có thể nào, đó là một lời hứa sao!?)
Khi cậu đứng yên, anh đứng dậy theo
- Tớ cũng định làm vậy nhưng Seiya đã mắng tớ. Cậu ấy nói rằng anh ấy sẽ không tha thứ cho tớ nếu tớ làm Minato khó chịu.
- Seiya biết được bao nhiêu?
- Ừm...
Khi cậu đang nghĩ về điều đó, cậu đã bị Shuu ôm vào lòng.
- Tớ rất vui. Tớ đã được công nhận bởi người mà tôi muốn được công nhận nhất.
Khi anh buông lỏng tay ra, cậu vội vàng lấy tay che mặt.
- Minato?
Điều này thực sự làm cho cậu cười toe toét. Nhưng, Minato chắc chắn không muốn bị nhìn thấy với vẻ mặt như vậy. Không, nó quá xấu xí. Shuu thì thầm vào tai cậu - người đang cố gắng để không bị nhìn thấy.
- Được rồi, cho tớ xem đi mà.
- Không, không thích.
- Không sao, tớ có cùng một khuôn mặt hạnh phúc như Minato vậy.
Nói rồi anh nhẹ nhàng cầm đôi tay của cậu buông nó xuống rồi tiện đấy mà nắm chặt lấy. Anh nở nụ cười hạnh phúc ngắm nhìn gương mặt đã nhuộm một màu đỏ ửng của người mình yêu rồi nhẹ nhàng nói
- Anh yêu em, Minato.
Thấy Shuu cười hạnh phúc như vậy, lồng ngực Minato lại bắt đầu đau nhói, suýt nữa thì cậu bật khóc. Nếu điều này tiếp tục, trái tim cậu sẽ hết hơi. Cố gắng thốt ra dù chỉ một chút cảm giác thót tim này, cậu cũng sung sướng mà dệt nên những lời nói của mình.
- Em cũng vậy
Shuu hôn Minato như để thỏa mãn sự chờ đợi những lời tiếp theo của Minato . Trước khi anh biết điều đó, anh đã nhẹ nhàng nắm lấy đôi tay cậu để nó có thể truyền đến hai bàn tay đang nối của hai người..........
- Hàng nghìn, hàng chục nghìn. Đó là về những tin đồn đang lan truyền hiện nay.
Cậu giật thót vai.
- Uh, tin đồn à…?
Đằng sau là Senichi , người đang lúng túng nhìn cậu, Manji đang lo lắng nhìn cậu.
- Tôi không phản đối đâu
- Thật sao?
- Ừ... Nếu nhìn kỹ, cả hai có biểu cảm khuôn mặt hoàn toàn khác nhau, nhưng khi cậu làm điều này, đôi khi cử chỉ của hai người lại giống nhau. Đó là một chút thú vị.- Minato, cậu chắc chứ? Tớ biết điều đó mà không cần nhìn. Người gửi phải là Senichi. Ngay cả khi cậu trả lời, cậu phải đặt điện thoại thông minh của mình xuống một lúc vì một cuộc thẩm vấn giữa cậu và Seiya sẽ đến. Chắc hẳn Shuu đã nói chuyện với Senichi-kun và Manji-kun, mặc dù Minato đã mong đợi điều này xảy ra.
Kể từ ngày Shuu đến nhà cậu, cậu như bị choáng ngợp. Cậu nghĩ sẽ thật tuyệt nếu cậu có thể nói chuyện từng chút một với những người bạn thân của mình.
- ...Thực ra, Seiya vàRyohei có thể đã biết.
- Cậu hẹn hò với Shuu - Ryohei nói bằng giọng mà chỉ hai người họ có thể nghe thấy trong tiếng ồn ào của căn tin. Minato dừng lại và nhẹ nhàng ngước mắt lên. Sau đó, trước sự thản nhiên của , cả hai có biểu hiện trái ngược nhau. Ryohei đứng dậy trong sự phấn khích.
- Vậy là hai người thực sự hẹn hò !?! Chúc mừng , Minato !!
Những người xung quanh liếc nhìn Minato một lúc, nhưng cậu cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy rằng họ đã sớm trở lại thế giới của riêng mình. Tuy nhiên, Seiya dường như không chúc mừng tôi dù chỉ bằng một lời nói
- Cậu đang hẹn hò với Shuu ...? Tớ chưa nghe thấy bất cứ điều gì như thế. ……Tớ đã biết từ hồi cấp hai rằng Shuu thực sự thích Minato, và tớ nghĩ rằng mình không hoàn toàn hài lòng với Shuu, nhưng tớ chưa bao giờ nghĩ rằng 2 cậu đang hẹn hò ...
- Minato! Cậu đã hẹn hò từ bao giờ vậy? bắt đầu hẹn hò?
- Đúng đó đúng đó...
- Bình tĩnh nào, cả hai người...
Số người quan tâm đến Minato lại tăng lên.
Khi cậu đảo mắt nhìn xung quanh để xem liệu còn ai chú ý tới ba người thì một thông báo email đến trên điện thoại thông minh của cậu trên bàn. Cậu có thể nhìn thấy dòng tin nhắn: ''Minato đang làm gì vậy??? Ngoài ra Minato à, sau khi gặp mặt '' bố vợ '' thì anh muốn Minato gặp lại bố mẹ anh vào một ngày không xa. Anh muốn giới thiệu em là người yêu của mình. ''
Khi cậu đứng yên với chiếc điện thoại trên tay, Ryohei và Seiya, những người cố gắng nhìn trộm từ bên cạnh, lại bắt đầu làm ầm ĩ lên.
- Là người yêu của Minato đây mà ! Shuu-kun, cậu ấy bạo dạn thật đấy~!
Lúc này tai cậu cũng đã đỏ ửng lên rồi. Minato cũng chẳng muốn nhắn gì hơn cho Shuu ngoài câu : '' Em đang nhớ anh, Shuu à. ''
End...