Công khai (p2 )

703 64 2
                                    

Gạt bỏ đi hết những suy nghĩ về chuyện Ryohei vừa nói, cậu nhìn vào tay mình trong khi lau chúng bằng khăn tay. Bàn tay của một người đàn ông bình thường. Shuu cũng là một người đàn ông. Nếu cậu tiếp tục mối quan hệ với tư cách người yêu kể từ bây giờ, cậu có thể bị coi là bất lợi hơn so với việc hẹn hò với người khác giới. Minato nghĩ rằng Shuu là một người đàn ông tốt bụng và tốt bụng ngay cả khi anh ấy thiên vị một ai đó. Chắc chắn, nếu là Shuu, sẽ có một người phụ nữ phù hợp hơn cậu rất nhiều. ''Vì nếu cứ tiếp tục mối quan hệ tình cảm này với mình, tiềm năng tương lai của Shuu sẽ bị nghiền nát...''.Minato thật sự rất lo sợ vì điều này, cậu không muốn tương lai Shu vì mình mà bị hủy hoại.
- Minato!
- Ơ, Ryohei?
- Chà, có vẻ như Shuu-kun đã từ chối một cách đàng hoàng cô gái đó rồi.
- Hả ???
- Khi Shuu từ chối lời tỏ tình của cô gái kia thì cô ấy đã hỏi lại rằng Shuu đã có người mình yêu rồi sao thì cậu ấy đã gật đầu nói '' Rồi '', vì vậy có vẻ như tin đồn bắt đầu.
- Vậy sao...
Khi cậu nói vậy, cả Seiya và Ryohei đều gật đầu. Seiya đặt một tay lên vai Minato , và Ryohei bắt chéo vai cậu từ phía bên kia.
- Bỏ qua chuyện đó sang mai bên đi cậu sẽ tham gia hoạt động câu lạc bộ chứ Minato
- Tất nhiên rồi  
Ba ngày sau. Sau khi đi học về, cậu đã nghĩ về Shuu trong khi làm bữa tối cho cậu với bố , lần đầu tiên sau một thời gian dài.Do học khác trường, cả hai đều bận rộn với clb và giờ giấc luyện tập khác nhau vì vậy mà thời gian của Shuu với Minato không khớp nên rất khó để hai người gọi cho nhau một cuộc điện thoại chứ đừng nói nói gì là những buổi gặp mặt hẹn hò. Cậu nghĩ mình sẽ gọi cho Shuu sau. Cậu nghĩ rằng mình không thể nói đủ vì cậu có rất nhiều câu hỏi, rất nhiều thắc mắc muốn nói với Shuu . Chính vì vậy mà Minato nghĩ rằng mình nên nghĩ về nó trong phòng vì cậu sẽ cảm thấy khó nói khi bố cậu hỏi cậu vì sao cậu lại mất tập trung và cậu đang suy nghĩ những gì.
 Chuông cửa nhà reo lên. Khi Minato định đi ra để mở cửa thì bố cậu đã ngăn cậu lại và nói đích thân ông sẽ ra mở cửa .'' Giao hàng tận nhà sao??... Muộn rồi mà còn ai lại tới giờ này chứ.. '' Khi cậu tiếp tục dọn cơm lên bàn ăn thì cậu nghe thấy một giọng nói của bố cậu ở lối vào.
- Fujiwara-kun?...Đã lâu không gặp cháu.
 Đứng ở đó là Shuu mặc đồng phục.
- Con xin lỗi vì đã đột ngột lao vào chú lúc đêm khuya.
Nhìn qua có thể thấy cha cậu và Shuu chạm mắt nhau. Cậu không thể nuốt trôi tình huống đó và không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đứng nhìn.
- Không, không, đã lâu không gặp. Nếu cháu không phiền thì vào nhà đi.
- Cảm ơn chú ạ. Cháu xin phép.
 Bỏ lại mình Minato đang đứng một mình trong phòng bếp, cuộc trò chuyện diễn ra suôn sẻ.
- Nếu chú cho phép, cháu muốn nói lời chào với cô.
Bố  cậu chớp mắt ngạc nhiên. Tuy nhiên, ông khẽ gật đầu và nói:
- Cảm ơn Shuu. Tất nhiên là được rồi.
Nói rồi ông đưa anh đến hốc tường nơi có bức chân dung của vợ mình . Khi Minato nhìn Shuu đang chắp hai tay trước ngực từ phía sau, cậy cảm thấy một cảm giác ấm áp quanh ngực mình.
 Sau khi hoàn thành việc đó, bố cậu hỏi Shuu rằng :
- Shuu, cháu có muốn ăn cùng chú với Minato không ?
- Tất nhiên là có rồi ạ.
Nói rồi ôn dẫn cậu tới phòng ăn và để anh ngồi cậu. Khi ở trước Shuu, người có tư thế đẹp đẽ, xương sống của cậu dường như thẳng ra một cách tự nhiên.
- À, chuyện gì khiến cháu tới vào giờ này vậy Shuu ?
Vừa nói ông vừa khẽ ngồi xuống cạnh cậu. Cậu không thể tưởng tượng cuộc trò chuyện sẽ như thế nào. Nghĩ lại thì, đây không phải là lần thứ hai Shuu và bố cậu gặp nhau sao? Minato nghĩ lần đầu tiên là khi ông phát hiện ra rằng cậu đã bí mật học cung với Saionji-sensei và đến chào hỏi thầy ấy.
Bất chợt Shuu lên tiếng
- Chú, cháu đanghẹn hò với con trai chú."
- Ơ...Hả!?
Đó là điều hiển nhiên khi cha cậu-  ông có vẻ mặt bối rối khi nghe câu trả lời kia.
- Đó là một mối quan hệ nghiêm túc.
 Vừa nói xong, Shuu làm một vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc. Minato thực sự hoảng loạn.
- Chờ đã, Shuu, bởi vì nếu cháu nói điều đó cháuthực sự sẽ không thể quay lại.
 Như thể đọc được trái tim Minato , Shuu nhìn thẳng vào cậu.
- Cháu sẽ không hối hận. Bên cạnh đó, cháu cũng sẽ không khiến Minato phải hối hận khi chọn yêu và ở bên cạnh cháu...Vì vậy nên cháu mong rằng chú sẽ không cấm cản hay tức giận với Minato.
 Shuu có nghĩ rằng anh ấy đang hoàn toàn đi quá xa so với sự chuẩn bị tinh thần mà Minato đã chuẩn bị cho ngày hôm nay . Nó hoàn toàn vượt quá suy nghĩ của Minato . Cha cậu tựa hồ cũng sửng sốt, trầm mặc một hồi, mới lặng lẽ cất lời
- Đúng vậy... Fujiwara-kun, con vẫn còn trẻ. Con còn cả một tương lai phía trước, và chú nghĩ con sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ mọi người. Tại sao con lại là Minato?
 Minato nhìn bố. Biểu cảm khác với tức giận hay vui vẻ, mà đó là một sự nghiêm túc. Đây là lần đầu tiên cậu cảm thấy bầu không khí như vậy, và cậu vô thức cúi đầu xuống. Bố cậu nhìn về phía trước, Shuu gật đầu và bắt đầu nói.
- Cháu bắn cung. Đó là lý do cháu gặp Minato. Mối liên hệ giữa chúng cháu nhanh chóng biến mất và chúng cháu không thể gặp nhau nữa.
 Bố của Minato lặng lẽ lắng nghe. Đây là lần đầu tiên cậu nghe về khoảng thời gian đó từ miệng của Shuu, và cậu không thể bình tĩnh được.

[ Tsurune ] ShuuMinato Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ