Patawad po kung ganito. Haha. Second Story ko na po to, although hindi pa tapos yung Una.
Hope you Enjoy reading this^_^
Need some Support and Vote :)))
------
Sa Pag-ibig daw, hindi importante ang pera, kung pogi ba o panget ang isang tao. Basta pag tumibok daw ang puso mo para sa taong yon, ayun na. Wala ka ng magagawa para pigilan pa to. Yan ay kung gagamitin mo ay yung puso mo lang.
Pano kung dumating ka sa isang sitwasyon na hindi na puso ang dapat mong sundin kundi utak na? Anong gagawin mo? Ipipilit mo pa rin ba ang itinitibok ng Puso mo? O susundin mo ang Sinasabi ng utak mo??
*Booooogsh*
"Araaaaaay !! Ke aga-aga naman ako dalawin nitong Kamalasan na to. Di ba pwedeng si Swerte muna? Mag day-off ka naman Malas." nasabi ko na lang sa sarili ko.
Anong nangyari sa akin? Nalaglag lang naman ako sa hagdan namin dahil sa kamamadali. Bakit ako nagmamadali? Late na po kasi ako. Swerte ko no? Di kasi nagalarm yung selpon ko ee. Hindi nga ba? O baka sadyang tulog mantika lang ako?
Anyway, ako nga pala si Katherine Jane Scott, ang bida sa istoryang ito. Charot. HAHA..... 17 years old. Single and ready to Mingle. Haha. A Marketing Student. One and only child kaya naman ako ang future boss ng company namin kaya nga ayan ang kurso ko kahit hindi ko naman talaga gusto.
Wanna now more about me? Aba, dapat subay bayan niyo tong story ko. Let's find out kung ilan pang kamalasan ang darating sa akin ngayong araw at sa mga susunod pa at kung meron bang Swerte. At syempre kung Ilang Lalaki ang dadaan sa buhay ko before and after my graduation.
Leave any Comments and Suggestions. VOTE & LIKE.. ^_^