ᴩᴀʀᴛ - 15 🌺

1.5K 140 67
                                    

Delilah അവളുടെ ചുണ്ടിൽ kiss ചെയ്തു... ഒരു soft and Beautiful kiss ആയിരുന്നില്ല അത്... നല്ല Hard ആയിട്ടായിരുന്നു Alyssa ക്ക് തോന്നിയത്... അതുകൊണ്ട് തന്നെ Alyssa അവളുടെ 2 കയ്കൊണ്ടും Delilah യുടെ മുടിയിൽ പിടിച്ചു...

5 minutes later..

ആ kiss brake ചെയ്ത് Delilah Alyssa യെ നോക്കി... അവരുടെ 2 പേരുടെ കണ്ണുകളും ചുവന്നിരുന്നു... Alyssa അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ തുടച്ച് Delilah യെ നോക്കി...

Delilah : നീ Serious ആയിട്ട് തന്നെ പറഞ്ഞേയാണോ?

Alyssa : ( Nodded as yes )

Delilah ഒന്ന് നെടുവീർപ്പിട്ട് Alyssa യെ പൊക്കി എടുത്തു..

Delilah : ( Alyssa യെ നോക്കി ) ഇനി കർത്താവ് വിചാരിച്ചാൽ പോലും നിന്നെ രക്ഷിക്കാൻ കഴിയില്ല Alyssa...!!

അവൾ Alyssa യെ നോക്കി ഒരു ചെറിയ Smirk ഓടെ പറഞ്ഞു..

Alyssa :

Delilah : ( Chuckled )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Delilah : ( Chuckled )

അവൾ alyssa യെ എടുത്ത് ഒരു മുറിയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി... അവളെ കട്ടിലിലേക്ക് കിടത്തി... Alyssa Delilah യെ തന്നെ ഇമ വെട്ടാതെ നോക്കുകയായിരുന്നു...

( ഞാൻ ഇതെഴുതണോ???🙂 Babyy!! U can't..!! നിന്നെ കൊണ്ട് പറ്റും..!! നിസ്സാരം..!!! ഏതായാലും ജ്ജ് നരകത്തിൽ പോകാൻ ഒള്ളെയാ..!! പിള്ളേരെ ഇതൊക്കെ വായിച്ചിട്ട് ചീത്ത ആകണ്ടാ..!!! ആരോട് പറയാൻ ആര് കേൾക്കാൻ..)

Delilah Alyssa യുടെ മുകളിലായി ഇരുന്നു.. അവൾ അവളുടെ കഴുത്ത് ഒന്ന് ചെരിച്ചു.... അവൾ വീണ്ടും Alyssa യുടെ lips ൽ kiss ചെയ്തു... നല്ല ഒരു Berry Taste ആയിരുന്നു Alyssa യുടെ Lips നു...

Delilah അവളുടെ lips ൽ lick ചെയ്തു.. അത് കടിച്ചെടുത്തു... Delilah അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ Alyssa യിൽ നിന്ന് എടുത്ത് അതിലേക്ക് നോക്കി... Delilah അവളുടെ സ്വന്തം lips bite ചെയ്ത് അവൾ അവളുടെ Saliva Alysa യുടെ ചുണ്ടിൽ പുരട്ടി... വീണ്ടും Alyssa യുടെ ചുണ്ട് അവൾ ചുമ്പിക്കാനും കടിക്കാനും Lick ചെയ്യാനും തുടങ്ങി...

MAY BE🍂Where stories live. Discover now