Thpt Khả Hoàng's confession
#227: Sáng nay tui đi ngang phòng giáo viên nghe các thầy cô nói có cảnh sát gọi đến xin cho vài học sinh nghỉ học ấy
#228: Sao Thanh Bình và Việt Anh lớp 12a1 nghỉ học vậy?
#229: Không có Văn Khang với Văn Trường, 11a1 yên tĩnh vcl
#230: Nghe nói lớp 10a1 có học sinh mới chuyển tới cũng xin nghỉ, cả hotboy Cao Văn Bình cũng không thấy
#231: Tụi hôm qua cãi nhau ở cổng trường trốn học tập thể à?
#232: Có phải cảnh sát vừa gọi về trường mình không? Nghe đồn thế
Tải thêm bình luận...
vkhangggk: Bọn này có việc, đéo phải trốn học
=>vkhang.loverfc: Ném dép vô mặt tụi nó đi em bé!trgngx: Việc đéo gì cũng lôi lên cfs
=>truong.smilefc: Trường không còn cười nữa rồi đấy nhé 👌cv.binh: Cái này tôi bực thật nhé, nghỉ học là trốn??
=>binh.vitfc: Hotboy nóng rồi đấy bọn sân sib.lloonngg: Mệt thật, mốt chắc thở cũng bị đem lên cfs quá
=>baby.dragonfc: Chả nhẽ mới lập fanpage mà đã phải đi chửi lộn à?loemamemay_: Đcm thay vì ngồi hỏi xem bọn tao có trốn học hay không thì nên nhìn lại lí do tại sao thầy cô lại cho bọn tao nghỉ mà không cần giấy phép. Ngu thì ngu một đứa thôi chứ ngu cả tổ chức thì trái đất diệt vong sớm đấy
=>binh.bofc: Nói câu nào chất câu đó, mấy đứa ghét Bình đã xem chưa?duck.anhdt: Đứa nào duyệt cfs đấy? Để tao về tao đấm nó đầu tiên.
=>trodua.vafc: Anh nhà không thích nói nhiều 😎Cả đám đặt điện thoại xuống, lần lượt nhìn nhau. Chuyện là anh Tuấn Hải đi họp, ảnh bảo bọn nó chờ trong một căn phòng lạnh lẽo đến rợn cả sống lưng.
"H-hay là..." - Văn Khang lên tiếng phá vỡ bầu không khí có phần gượng gạo - "Hay là từng người giới thiệu về bản thân đi, để làm quen..."
"Ừ vậy đi" - Văn Trường vuốt tóc đáp lại em
"Vậy...em trước nhé" - Em chỉnh lại tư thế ngồi - "Em là Khuất Văn Khang, học 11a1"
"Nguyễn Văn Trường 11a1"
"Em là Nguyễn Bảo Long, dự tính là lớp 10a1"
"Dạ em là Cao Văn Bình, học 10a1"
"Nguyễn Thanh Bình, học lớp 12a1"
"12a1, Bùi Hoàng Việt Anh!"
"Ờm..."
Văn Khang muốn mọi người nói chuyện với nhau nhưng... em hết biết nói gì rồi!
Văn Trường vòng ra sau lưng Văn Khang, tay vuốt tóc tay bịt mồm em lại, cậu nói: "Yên nào, anh Tuấn Hải bảo tụi mình có thể dùng mọi thứ trong phòng này nếu tụi mình muốn nhỉ?"
Em ngước lên nhìn Văn Trường "Ùm" một tiếng
"Thế ai có sở trường gì thì thì cứ chia ra đi, như thế có khi mình giúp được cảnh sát đấy"
Cả đám theo lời Văn Trường bắt đầu chia ra. Thanh Bình chạy ngay đến chiếc máy tính trên bàn, soi kĩ đoạn phim mà mình thu được ở camera. Văn Bình chăm chú ngồi nhìn mấy tấm ảnh chụp thi thể ở hiện trường. Bảo Long cặm cụi viết báo cáo phân tích thi thể. Việt Anh nhìn ra cửa sổ suy tư điều gì đó.
Văn Trường vẫn bịt miệng Văn Khang
"Ày...thả ao ga" (Mày thả tao ra)
Cậu thuận tay bóp má em một cái rồi cười hề hề
"Lùn!"
"Ngon!"
Em đứng dậy. Văn Trường ăn một quả cú đau điếng
Văn Khang thấy em tệ, thật sự em muốn mọi người có thể thoải mái nói chuyện với nhau như những người bạn, làm việc một cách hăng hái nhưng em lại chẳng làm được. Bây giờ mỗi người một việc nhìn xa cách quá!
Văn Trường thấy như thế liền lại xoa đầu em một cái
"Suy nghĩ nhiều à bị lùn đi đấy"
"Cái thằng này?"
"Mọi người xem cái này này" - Thanh Bình bỗng lên tiếng, cả đám tụ lại bên bàn máy tính - "Vào lúc 2h31 phút sáng hôm nay đúng là có một người đã xách túi thi thể đến đặt ngay thùng rác"
"Có thể phóng to ra không?" - Việt Anh chỉ tay vào màn hình
"Hắn đeo khẩu trang rồi, còn mang cả kính râm nữa"
Văn Bình nhìn một chút rồi bảo: "Đúng là đôi Cyber 46 này"
"Dáng người này..." - Bảo Long lấy một tờ giấy khác đến rồi ghi ghi chép chép -"Nếu suy đoán của em không sai thì tên này cao tầm 1m71, dáng người mập mạp, cân nặng khoảng 86kg? Cỡ giày là 41, nhỉ?"
"Đúng rồi" - Văn Bình nói rồi trầm trồ - "Bảo Long đỉnh thật, hắn trùm kín như thế mà vẫn đoán được dáng người với cả cân nặng"
"Hì hì, con trai pháp y mà lị" - Em cười với Bình rồi nhìn vào tờ giấy - "Nhưng đấy chỉ là suy đoán thôi..."